Mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông có mẫu mã đa dạng, nhiều công suất và hỗ trợ tiết kiệm điện lên đến 60% là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình. Vậy bạn đã biết các mẫu đèn âm trần Rạng Đông đẹp chưa? Hãy cùng Wetech Việt điểm qua một vài sản phẩm ngay sau đây để có được lựa chọn phù hợp nhất!

Tiêu chí lựa chọn mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông

Một sản phẩm mẫu đèn LED âm trần Rạng Đông chỉ đẹp khi chúng thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn cơ bản:

  • Công suất đèn LED âm trần Rạng Đông: Những loại đèn LED âm trần có công suất nhỏ sẽ không đủ ánh sáng cho không gian có diện tích rộng và ngược lại. Chính vì thế, bạn nên chú ý đến diện tích không gian khi lựa chọn công suất đèn LED Rạng Đông. Với diện tích phòng nhỏ hơn 30m2, bạn nên lựa chọn đèn LED âm trần công suất từ 20-30W. Đối với phòng có diện tích trên 30m2 thì nên lựa chọn loại đèn từ 30-50W.
  • Màu sắc ánh sáng của đèn LED: Với các dải chỉ số Kelvin khác nhau, đèn LED âm trần Rạng Đông sẽ mang đến những màu ánh sáng khác nhau. Từ 2700 đến 3000 Kelvin mang đến dải ánh sáng vàng thích hợp cho phòng ngủ, từ 3100 đến 4500 Kelvin mang đến dải ánh sáng trắng phù hợp cho phòng khách, từ 4500 đến 6500 Kelvin với dải ánh sáng trắng rực rỡ phù hợp cho các bãi để xe.
  • Giá đèn LED âm trần Rạng Đông: Chất lượng sản phẩm đôi khi còn thể hiện qua giá thành sản phẩm. Với mỗi công suất, thiết kế và loại đèn Rạng Đông khác nhau sẽ mang đến các mức giá khác nhau.
  • Chế độ bảo hành: Đây là yếu tố quan trọng khi mua sản phẩm để đảm bảo độ bền của đèn LED âm trần Rạng Đông. Thông thường, các mẫu đèn LED âm trần Rạng Đông thường có thời gian bảo hành từ 1-3 năm.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED ÂM TRẦN DOWNLIGHT

Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông
Tiêu chí lựa chọn mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông

Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông

Đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông được khách hàng đánh giá cao vì mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Sau đây là Top 3 Mẫu đèn LED âm trần đẹp hiện đang được ưa chuộng của thương hiệu Rạng Đông:

Đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông AT24 8W – 12W

Thông số:

  • Thương hiệu: Rạng Đông
  • Sử dụng CHIP LED SAMSUNG chính hãng
  • Tuổi thọ cao lên đến 25.000 giờ
  • Sử dụng điện áp rộng trong dải điện áp 150–250V
  • Nhiệt độ màu: 4000K/6500K
  • Chất lượng ánh sáng cao (CRI= 80)

Đặc điểm:

Đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông AT24 8W – 12W là một trong những loại đèn LED âm trần Rạng Đông được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của loại đèn LED này là sử dụng chip LED Hàn Quốc mang đến ánh sáng đồng đều và khả năng tản nhiệt tốt.

Ngoài ra, đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông AT24 8W – 12W có dải nhiệt độ màu 4000K/6500K mang đến các loại ánh sáng khác nhau có thể sử dụng ở nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại.

Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông
Đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông AT24 8W – 12W

Mẫu đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông UV 135/14W – AT21.UV 135/14W

Thông số:

  • Thương hiệu: Rạng Đông
  • Sử dụng CHIP LED UV-C
  • Quang thông: 1000lm
  • Tích hợp cảm biến Rada
  • Nhiệt độ màu: 6500K/3000K (trắng/vàng)

Đặc điểm:

Mẫu đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông UV 135/14W – AT21.UV 135/14W  thường được ứng dụng ở các nhà vệ sinh, phòng thay đồ, thang máy, quán bar,… Nguyên nhân vì chúng được thiết kế tính năng 3 trong 1 giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch không khí và chiếu sáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cảm biến Rada giúp cảm nhận được người di chuyển vào/ra khu vực chiếu sáng của đèn LED để bật/tắt hoặc khử khuẩn.

Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông
Mẫu đèn LED âm trần đẹp Rạng Đông UV 135/14W – AT21.UV 135/14W.

Đèn LED âm trần Rạng Đông 110/9W – D AT16L 110/9W.RF

Thông số:

  • Thương hiệu: Rạng Đông
  • Sử dụng Chip LED Samsung
  • Quang thông: 720 lm
  • Nhiệt độ màu: 3000K – 6500K
  • Dải điện áp:150 – 250V
  • Điều khiển bằng thiết bị Remote

Đặc điểm:

Đây là một đèn LED âm trần đời mới khi được trang bị tính năng đIều khiển từ xa bằng thiết bị Remote trong phạm vi 30m. Với dải nhiệt độ màu từ 3000K – 6500K sẽ mang đến ánh sáng trắng, vàng phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập kích bản khác nhau với cường độ sáng và dải ánh sáng phù hợp.

Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông
Đèn LED âm trần Rạng Đông 110/9W – D AT16L 110/9W.RF

Wetech Việt – Địa chỉ cung cấp đèn LED âm trần Rạng Đông chất lượng

Wetech Việt là đại lý đèn LED hoạt động lâu đời trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đèn LED chính hãng của nhà Rạng Đông. Tại đây, chúng tôi mang đến đa dạng các mặt hàng đèn LED âm trần Rạng Đông chính hãng với các tính năng, giá cả khác nhau.

Với các loại đèn LED âm trần Rạng Đông do Wetech Việt cung cấp đều cam kết thời gian bảo hành theo quy định. Trong quá trình mua sắm hàng hóa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Wetech Việt tư vấn tận tâm, chu đáo. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm mua đèn LED Rạng Đông tại Wetech Việt.

Trên đây là tổng hợp Top 3 mẫu đèn LED âm trần đẹp thương hiệu Rạng Đông. Nếu người dùng có nhu cầu mua đèn LED âm trần Rạng Đông hoặc tìm hiểu các thông tin khác về đèn LED âm trần, hãy liên hệ ngay với Wetech Việt thông qua số điện thoại 0901.940.968 để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *