Thiết kế nhà thông minh Rạng Đông với sự tiện nghi, hiện đại đang là mô hình mà nhiều gia đình tại Việt Nam muốn theo đuổi. Để sở hữu ngôi nhà thông minh lý tưởng nhất, mời bạn cùng Wetech Việt tìm hiểu về đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại ở bài viết ngay sau đây!

Tại sao nên thiết kế nhà thông minh?

Thiết kế nhà thông minh đang trở thành xu thế trong thời đại mới. Sau đây là những lý do để bạn cân nhắc việc lựa chọn thiết kế nhà thông minh cho gia đình mình:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Trước đây, bạn phải tự mình thực hiện các thao tác bật, tắt công tắc bằng phương pháp thủ công để điều khiển các thiết bị điện rất bất tiện. Với nhà thông minh, bạn có thể lên kịch bản cho từng tình huống, hẹn giờ hoặc điều khiển thiết bị bằng giọng nói hoặc smartphone từ xa dễ dàng hơn.
  • Mang đến cuộc sống an toàn hơn: Trong mỗi ngôi nhà thông minh sẽ được cài đặt hệ thống an ninh để cảm biến, nhận biết được được người lạ xâm nhập hoặc cháy nổ để cảnh báo an toàn. Chính vì thế, dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng cảm thấy an tâm vì tài sản, tính mạng của các thành viên luôn được đảm bảo.
  • Tiết kiệm điện: Nhiều gia đình khi lắp đặt thiết bị nhà thông minh đều đánh giá rằng đây là phương án tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với ưu điểm có thể tự động bật tắt linh hoạt, hệ thống sẽ điều chỉnh trạng thái thiết bị điện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hiệu quả.
  • Nâng tầm đẳng cấp: Ngôi nhà thông minh với sự tiện nghi, thoải mái giúp bạn tận hưởng một cuộc sống lý tưởng, tạo sự đẳng cấp riêng biệt.
Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại
Thiết kế nhà thông minh Rạng Đông mang đến nhiều lợi ích.

Các yếu tố cần thiết khi thiết kế nhà thông minh

Để sở hữu một ngôi nhà thông minh, trong khâu tư vấn, thiết kế, bạn cần chú ý một số nội dung sau:

Lựa chọn giải pháp phù hợp

Một ngôi nhà thông minh bao gồm hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh, hệ thống cửa tự động,… Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của các thành viên trong gia đình và chi phí để lựa chọn những gói giải pháp phù hợp. Hai giải pháp cần thiết nhất bạn có thể cân nhắc lựa chọn là: Giải pháp chiếu sáng thông minh và giải pháp an ninh.

Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại
Lựa chọn giải pháp thông minh phù hợp

Lựa chọn thiết bị điện thông minh

Khi đã lựa chọn được những giải pháp thông minh cho gia đình, tiếp theo, bạn nên lựa chọn những thiết bị điện phù hợp với từng nhóm giải pháp. Khi được tư vấn lựa chọn, bạn nên chú ý lựa chọn những thiết bị với thiết kế sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Thông qua trợ lý ảo là Smartphone, các thiết bị thông minh sẽ được điều khiển bật, tắt hoặc thiết lập kịch bản phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần lựa chọn các thiết bị nhà thông minh từ các thương hiệu lớn, có nguồn gốc rõ ràng sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành. Rạng Đông là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà thông minh chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các thiết bị điện do Rạng Đông cung cấp có mức giá hợp lý, được bảo hành và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP NHÀ THÔNG MINH

Lựa chọn đội ngũ tư vấn, thiết kế nhà thông minh

Nếu bạn là người không am hiểu về thiết kế nhà thông minh thì nên lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, thi công phương án nhà thông minh phù hợp. Nhờ đó, mọi công việc sẽ được thực hiện đơn giản, nhanh chóng hơn. Bạn sẽ được tư vấn về lợi ích, cách sử dụng các sản phẩm thông minh, các phần mềm sử dụng, cách lên kịch bản cho từng thiết bị thông minh.

Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại
Lựa chọn đội ngũ tư vấn, thiết kế nhà thông minh

Wetech Việt – Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại

Wetech Việt là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông với chi phí hợp lý và có tính thẩm mỹ cao nhất bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Tại Wetech Việt, chúng tôi là đại lý đèn LED Rạng Đông chính hãng nên hoàn toàn tự tin am hiểu từng thiết bị và các giải pháp phù hợp để tạo ra giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi trội sau:

  • Các giải pháp nhà thông minh Rạng Đông phù hợp với ngôi nhà của từng khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp giúp mang đến những giải pháp có thể tùy biến cho mọi hoàn cảnh khác nhau trong ngôi nhà.
  • Tất cả các thiết bị thông minh Rạng Đông được sử dụng đều đảm bảo chất lượng, có độ bền cao và giá thành hợp lý.
Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại

Wetech Việt – Đơn vị tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông hiện đại.

Tự hào là một trong những đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nhà thông minh Rạng Đông, Wetech Việt cam kết cung cấp đầy đủ và toàn diện các gói thiết kế nhà thông minh và cung cấp thiết bị điện Rạng Đông phù hợp nhất. Hãy đến với chúng tôi để cùng nêu ra yêu cầu để được tư vấn giải pháp phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *