Trong thời đại công nghệ 4.0, yêu cầu về một ngôi nhà hoàn mỹ không phải chỉ là nơi để che nắng mưa, nghỉ ngơi mà phải là nơi thấu hiểu và hỗ trợ mọi nhu cầu của các cá nhân. Nắm bắt được mong muốn này, Rạng Đông cho ra đời những sản phẩm nhà thông minh với tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông đạt chuẩn, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia chủ. Cùng Wetech Việt khám phá các đặc điểm tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông ở bài viết ngay sau đây. 

Sự ra đời của tiện ích ngôi nhà thông minh Rạng Đông

Ban đầu, Rạng Đông chỉ là một doanh nghiệp Việt với sứ mệnh sản xuất các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng đèn LED Rạng Đông. Sau này, Rạng Đông tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh sang sản xuất và cung cấp dịch vụ nhằm phát triển, kiến tạo nên ngôi nhà thông minh Rạng Đông.

Rạng Đông không phải là đơn vị tiên phong về các giải pháp thông minh trên thị trường nhưng họ vẫn luôn nỗ lực để mang đến hệ thống nhà thông minh hữu ích nhất cho khách hàng. Do đó, trong một thời gian ngắn, với những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông nổi trội, các thiết bị nhà thông minh Rạng Đông đã được đông đảo quý khách hàng đón nhận.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP NHÀ THÔNG MINH

Những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông trong cuộc sống hiện đại
Sự ra đời của tiện ích ngôi nhà thông minh Rạng Đông

Những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông

Đặc điểm của tiện ích ngôi nhà thông minh Rạng Đông được đánh giá là toàn diện khi phù hợp với tất cả mọi độ tuổi, giới tính khác nhau. Sau đây là những tiện ích nhà thông minh mà Wetech Việt muốn chia sẻ đến quý khách hàng:

Tiện ích cho người sử dụng

Với ngôi nhà thông minh Rạng Đông, người sử dụng có thể thông qua các thiết bị di động để điều khiển các hoạt động của hệ thống nhà thông minh. Các thiết bị điện, an ninh, điều hòa,… trong ngôi nhà thông minh Rạng sẽ được kết nối với nhau bằng một hệ thống chung. Nếu khách hàng có nhu cầu điều khiển hệ thống này, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất là có thể xử lý mọi thiết bị trong gia đình nhanh chóng.

Bên cạnh việc điều khiển thực hiện các thao tác như bật/tắt, điều chỉnh ánh sáng thì tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông còn thiết lập thêm tính năng giúp xây dựng kịch bản chiếu sáng. Hệ thống sẽ căn cứ vào tâm trạng, thời điểm và cảm xúc của các thành viên trong gia đình để điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng cho phù hợp.

Những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông trong cuộc sống hiện đại
Smart home mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tính năng an toàn

Tính năng an toàn là một trong những tiện ích nhà thông minh Rạng Đông được nhiều khách hàng quan tâm. Tiện ích này bao gồm nhiều thiết bị như: Đèn thông minh, camera, báo cháy, đèn chỉ dẫn, thoát hiểm,… Chúng giúp bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình và cả tài sản trong nhà.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN CHỈ DẪN, THOÁT HIỂM

Model: KC04 6W
Giá:444.960
Model: KC05 3W
Giá:228.960
Model: KC03 8W
Giá:604.800
Model: KC02 10W
Giá:663.120
Model: KC01 2W
Giá:587.520
Model: CD01 40x20/2.2W-1
Giá:763.400
Model: CD01 40x20/2.2W
Giá:792.000

Cảm biến môi trường

Cảm biến môi trường là một đặc điểm nổi trội của tiện ích nhà thông minh Rạng Đông. Điểm nổi bật của tiện ích này chính là khả năng tiếp nhận thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng trong nhà nhanh chóng.

Các thiết bị sẽ được kết nối thông qua nền tảng “Rạng Đông cloud” nên các thông tin sẽ được cảm biến và truyền đến trung tâm điều khiển. Lúc này, bạn chỉ cần dùng một câu lệnh để kích hoạt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa, an ninh, … để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông trong cuộc sống hiện đại
Cảm biến môi trường là đặc điểm nổi trội của tiện ích nhà thông minh Rạng Đông

Tiện ích hẹn giờ

Nếu bạn là người hay quên hoặc có cuộc sống quá bận rộn thì tính năng hẹn giờ cho thiết bị chiếu sáng Rạng Đông, chuông báo thức, công tắc wifi Rạng Đông, đèn trong vườn, … sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tiền điện hơn.

Wetech Việt cung cấp thiết bị nhà thông minh Rạng Đông uy tín hàng đầu

Wetech Việt là đại lý đèn led Rạng Đông chuyên mang đến các giải pháp nhà thông minh Rạng Đông cho các căn hộ, biệt thự, nhà cấp 4,… Với ưu điểm là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian, các thiết bị thông minh Rạng Đông do Wetech Việt cung cấp đảm bảo đa dạng mẫu mã, mức giá hợp lý nhất thị trường.

Nhờ đó, trong nhiều năm trở lại đây, Wetech Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng trên khắp cả nước. Ngoài ra, tại Wetech Việt thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua sản phẩm tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông. Hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhập các thông tin về sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông trong cuộc sống hiện đại
Wetech Việt cung cấp thiết bị nhà thông minh Rạng Đông uy tín hàng đầu.

Với những tiện ích của ngôi nhà thông minh Rạng Đông, bạn sẽ vô cùng thích thú nếu được trải nghiệm những đặc điểm mà chúng mang lại cho cuộc sống con người. Hãy liên hệ với Wetech Việt được tư vấn lựa chọn những sản phẩm smart home phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *