Công nghệ chiếu sáng đã đạt được bước tiến vượt bậc với các loại đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã. Những sản phẩm của Rạng Đông đã dần thay thế dần những loại đèn compact trước kia. Vậy đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông là gì? Đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông có gì nổi bật? Hãy cùng Wetech Việt khám phá ở bài viết ngay sau đây! 

Đèn pha LED ngoài trời là gì?

Đèn pha LED ngoài trời, hay còn gọi là đèn Par LED, là một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ chip LED tiên tiến. Đặc điểm nổi bật của đèn pha LED là khả năng tạo ra ánh sáng cường độ cao và khả năng chiếu sâu, chiếu xa. Điều này làm cho chúng trở thành một giải pháp hiệu quả cho việc chiếu sáng trong môi trường ngoài trời.

Một số ưu điểm quan quan trọng của sản phẩm:

  • Công nghệ LED cao cấp: Đèn pha ngoài trời sử dụng công nghệ chip LED tiên tiến, mang lại hiệu suất ánh sáng tốt hơn so với các nguồn sáng truyền thống. 
  • Ánh sáng cường độ cao: Đèn pha LED mang đến nguồn ánh sáng cường độ cao, thích hợp cho việc chiếu sáng tập trung vào một khu vực cụ thể như sân vận động, sân khấu, sân trường, hoặc chiếu sáng kiến trúc.
  • Khả năng chiếu sâu, chiếu xa: Đèn pha LED này thường được thiết kế để có khả năng chiếu sâu và chiếu xa, giúp chiếu sáng hiệu quả trên khoảng cách xa mà vẫn duy trì độ sáng đáng kể.
  • Thiết kế chống thời tiết: Đèn pha LED ngoài trời được thiết kế để chống nước, bụi và khả năng chống ẩm, giúp chúng hoạt động bền bỉ trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Tiết kiệm điện năng: Một trong những ưu điểm quan trọng của đèn pha LED là khả năng tiết kiệm điện năng. Chúng có hiệu suất ánh sáng cao hơn, tỏa ít nhiệt và tiêu thụ ít điện năng hơn so với các nguồn sáng truyền thống.
Bán đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông: Bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã
Khái niệm về đèn pha LED ngoài trời .

Đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông có gì nổi bật?

Nhận thấy xu hướng phát triển của các loại đèn pha LED ngoài trời, Rạng Đông đã cho ra mắt một số mẫu đèn pha LED để đáp ứng nhu cầu hiện tại của đông đảo quý khách hàng. Sau đây là một số ưu điểm của các loại đèn LED pha ngoài trời Rạng Đông:

Sản phẩm Made in Vietnam

Rạng Đông không ngừng phát triển công nghệ, sáng tạo trong thiết kế và sản xuất, tạo ra dòng đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông chất lượng cao, phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam. Những sản phẩm này đều được đảm bảo chất lượng thông qua việc kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo hệ thống chiếu sáng tối ưu và phù hợp với điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. 

Bán đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông: Bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã
Đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam

Có nhiều ưu điểm nổi trội 

Đèn pha LED Rạng Đông có các đặc điểm chung là đều sử dụng chip LED SMT Samsung với hiệu suất sáng 150lm/W, tiết kiệm đến 90% năng lượng so với đèn halogen 300W. Tuổi thọ của đèn pha LED này là 20,000 giờ, gấp 20 lần so với đèn halogen. Điều hòa dải điện áp rộng giúp đèn duy trì ánh sáng ổn định khi điện áp lưới thay đổi. Đặc biệt, đèn LED này không tạo ra nhiễu điện từ, không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác.

Đa dạng mẫu mã

Công ty Rạng Đông đã phát triển một loạt các mẫu đèn LED pha ngoài trời với nhiều công suất khác nhau để đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ về các mẫu đèn pha LED ngoài trời của Rạng Đông:

  • Đèn pha LED ngoài trời 20W: Đèn pha 20W thường dùng để chiếu sáng những khu vực nhỏ hơn như lối vào, lối đi hay hẻm ngõ.
  • Đèn pha LED ngoài trời 50W: Đèn LED pha 50W ngoài trời thường được sử dụng để chiếu sáng các khu vực như vườn, cửa ra vào hoặc làm đèn trang trí.
  • Đèn pha LED ngoài trời 100W: Mẫu này có công suất trung bình, thích hợp cho việc chiếu sáng trong các không gian như cổng ra vào, tường nhà hoặc biển quảng cáo.
  • Đèn LED pha ngoài trời 150W: Mẫu đèn này có công suất lớn, thích hợp cho việc chiếu sáng rộng rãi như sân thể thao, khu công nghiệp hoặc những khu vực cần ánh sáng mạnh.
  • Đèn pha LED ngoài trời 200W: Mẫu đèn này có công suất lớn, thích hợp cho việc chiếu sáng rộng rãi như sân vận động, bãi đỗ xe hoặc các khu vực cần ánh sáng mạnh.
  • Đèn pha LED ngoài trời chống nước: Các đèn pha LED được thiết kế chống nước thường được sử dụng trong các khu vực ngoài trời có nguy cơ tiếp xúc với nước, như khu vực gần hồ bơi hoặc các khu vực nước khác.
Bán đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông: Bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã
Đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông có nhiều công suất khác nhau.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED 

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Ứng dụng của đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông

Nhờ vào những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao và khả năng tạo ra ánh sáng tập trung, đèn LED pha ngoài trời Rạng Đông đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ công nghiệp đến thương mại và giải trí. Bạn có thể sử dụng đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông để làm đèn pha LED chiếu bảng hiệu, đèn LED pha chiếu sân vườn, đèn pha LED chiếu sáng tòa nhà, biệt thự, sân vận động, chiếu cây, sân khấu ngoài trời….

Bán đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông: Bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã
Ứng dụng của đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông

Rạng Đông với những sản phẩm đèn pha LED ngoài trời mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cho hệ thống chiếu sáng. Hãy để Wetech Việt – Đại lý đèn LED Rạng Đông chính hãng hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng bạn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@Wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://WWW.facebook.com/denledrangdonggiatot/

2 thoughts on “Bán đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông: Bền bỉ, sáng cực mạnh, đa dạng mẫu mã

  1. Pingback: Top 3 mẫu đèn pha LED sân bóng đá Rạng Đông chiếu sáng tốt và bền bỉ - Led Rạng Đông

  2. Pingback: Top 5 mẫu đèn pha LED sân tennis Rạng Đông tốt nhất hiện nay - Led Rạng Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ