Đèn LED chiếu gương Rạng Đông với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại được dùng để làm đèn chiếu trang trí, thắp sáng gương khi trang điểm,… Sau đây Wetech Việt mang đến một số thông tin về đèn LED chiếu gương Rạng Đông giúp bạn lựa chọn và ứng dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Đèn LED chiếu gương là gì?

Bóng đèn LED chiếu gương được xem là dòng sản phẩm ứng dụng hiện đại với nhiều hình dạng khác nhau được sử dụng cho phòng tắm, bàn làm việc,… Để hiểu đơn giản về khái niệm của đèn LED chiếu gương, bạn chỉ cần định nghĩa đây là tấm gương được lắp đặt thêm đèn LED để tạo ánh sáng cho gương và không gian.

Hiện nay, có 02 loại đèn gương là đèn LED có ánh sáng hắt trong và đèn LED có ánh sáng hắt ngoài. 

Đèn LED chiếu gương Rạng Đông - Kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cao
Đèn LED chiếu gương là gì?

Chế độ hoạt động của đèn LED chiếu gương Rạng Đông

Tùy thuộc vào từng loại đèn LED gương Rạng Đông sẽ có những chế độ hoạt động khác nhau. Thông thường đèn LED gương thường được thiết lập 02 chế độ sau: 

  • Chế độ On: Chỉ cần được cấp nguồn điện, đèn LED sẽ luôn sáng.
  • Chế độ Auto: Đèn LED lúc này được hoạt động theo chế độ cảm biến dựa trên thân nhiệt PIR. Khi có người xuất hiện trong vùng cảm biến của đèn, đèn LED sẽ tự động sáng đèn và ngược lại. 

Ưu điểm của đèn LED chiếu gương Rạng Đông

Đèn chiếu gương của Rạng Đông hiện là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Vậy chúng có những ưu điểm nổi trội nào? 

Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

Đèn gương LED Rạng Đông có sử dụng Chip LED với khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Khi hoạt động, đèn không phát ra tiếng ồn, tia UV hay bị nhấp nháy như những loại đèn thông thường. Do đó, chúng tiêu tốn ít điện năng, tăng thời gian sử dụng. 

Đèn LED chiếu gương Rạng Đông - Kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cao
Đèn LED gương Rạng Đông giúp tết kiệm điện năng.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Với khả năng nắm bắt thị trường tốt, Rạng Đông thấy được tiềm năng kinh doanh lớn đến từ các sản phẩm đèn LED chiếu gương. Chính vì thế, họ đã cho ra đời nhiều sản phẩm đèn LED với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Từ những loại đèn được làm từ vỏ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện đến các loại đèn cảm ứng với ánh sáng trắng lộng lẫy. 

Về tổng thể, các loại đèn LED chiếu gương có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Ánh sáng đẹp mắt, không gây chói

Dù được hắt sáng trong hay bên ngoài thì đèn LED chiếu gương vẫn được đánh giá có ánh sáng dịu, không gây chói và bảo vệ mặt hiệu quả. Chính vì thế, nhiều người dùng đèn gương Rạng Đông cho gương trang điểm trong phòng ngủ. Bạn có thể nhờ ánh sáng từ đèn LED Rạng Đông để phát hiện và chỉnh sửa trang phục hàng ngày  hoặc selfie lung linh. 

Ứng dụng của đèn LED chiếu gương Rạng Đông

Đèn chiếu gương ngày nay được ứng dụng ở nhiều không gian như nhà tắm, làm gương trang điểm, shop quần áo, tiệm trang sức, spa, bể cá cảnh,… Chúng được lắp đặt để tăng độ chiếu sáng và làm đẹp cho tổng thể không gian.

Bảng giá đèn LED chiếu gương Rạng Đông

Giá của LED chiếu gương Rạng Đông dao động ở nhiều mức giá khác nhau tùy vào công năng, công suất sử dụng và chất lượng. Khi mua đèn gương, bạn cần chú trọng đến đơn vị phân phối sản phẩm, độ bền, độ chiếu sáng, thời gian bảo hành để lựa chọn. 

Nếu tìm đến các đơn vị phân phối đèn LED chiếu gương Rạng Đông chính hãng, bạn có thể căn cứ vào danh mục tùy chọn có sẵn để cân đối nhu cầu và ngân sách cho phù hợp. 

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP ĐÈN GƯƠNG, TRACKLIGHT

Model: G03 6W
Giá:327.800
Model: TRL06 20W
Giá:506.000
Model: TRL05 10W
Giá:Liên hệ
Model: TRL05 15W
Giá:506.000
Model: TRL05 30W
Giá:616.000
Model: TRL05 20W
Giá:429.000
Model: TRL04.BLE 25W
Giá:869.000
Model: TRL04.BLE 20W
Giá:803.000

Mua đèn LED chiếu gương Rạng Đông ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các đèn led Rạng Đông nói chung và đèn LED chiếu gương chính hãng của Rạng Đông nói riêng thì có thể tìm đến Wetech Việt. Đây là đối tác tin cậy của Rạng Đông trong nhiều năm nay bởi chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ thương hiệu này. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Wetech Việt mang đến cho khách hàng tại Việt Nam nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, kích thước, tính năng của đèn gương. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm đèn LED Rạng Đông đều được chúng tôi hỗ trợ bảo hành theo thời gian quy định của nhà sản xuất. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết tư vấn, hỗ trợ khách hàng toàn diện về cách sử dụng và lắp đặt đèn LED chiếu gương khi mua hàng của Wetech Việt.

Đèn LED chiếu gương Rạng Đông - Kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cao
Wetech Việt chuyên cung cấp đèn LED chiếu gương Rạng Đông chính hãng.

Trên đây là một số thông tin về đèn LED chiếu gương Rạng Đông và một số ưu điểm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Nếu muốn lựa chọn một loại đèn gương chính hãng, giá cả hợp lý, bạn có thể liên hệ ngay với  Wetech Việt để được hỗ trợ ngay hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ