Công ty Wetech Việt là nhà cung cấp đèn LED Rạng Đông uy tín hàng đầu Việt Nam hiện đang được nhiều khách hàng rất tin tưởng. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp cam kết 100% chính hãng, đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, được bán với giá rẻ hơn so với thị trường. Để tìm hiểu rõ hơn về đèn LED Rạng Đông và nhà cung cấp mời Quý vị theo dõi bài viết sau đây. 

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn LED

Đèn LED là gì?

LED là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Light Emitting Diode, nghĩa là diode phát quang, là các diod có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Công nghệ LED là công nghệ chiếu sáng bằng 2 điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano. Do cấu tạo của các chất bán dẫn khác nhau mà tạo ra ánh sáng đơn sắc có màu khác nhau.

Để tạo ra chiếc đèn LED, từ những con LED người ta phải thiết kế thành các modul LED, driver cho LED, thiết kế vỏ, phân bố quang, tản nhiệt cho LED, lắp ráp và đánh giá thử nghiệm đạt tiêu chuẩn.

Ưu điểm nổi bật của đèn LED Rạng Đông

Thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất đèn LED nhưng thương hiệu Rạng Đông vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam. Bởi sản phẩm của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm như:

Nguyên liệu sản xuất đèn LED Rạng Đông chất lượng

Đèn LED Rạng Đông được làm từ các nguyên liệu cao cấp như hợp kim nhôm, nhựa ABS… Do đó, sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Chip LED hiện đại

Đèn LED Rạng Đông sử dụng công nghệ chip LED hiện đại đem lại hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng hài hòa, dễ chịu. Đồng thời, tiết kiệm điện năng, các bóng đèn có thể tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.

Đèn LED Rạng Dông có chỉ số hoàn màu cao

Chỉ số hoàn màu của đèn LED Rạng Đông khá cao (CRI=80) đem đến ánh sáng tự nhiên, chân thực giúp việc nhận diện màu sắc chính xác hơn, tăng hiệu quả làm việc.

An toàn khi sử dụng

Sản phẩm của Rạng Đông phát ra nguồn sáng tự nhiên với ánh sáng ổn định, màu sắc hài hòa, dễ chịu không gây hại đến thị lực của người dùng. Bên cạnh đó, đèn không phát ra tia tử ngoại, phóng xạ hay khí độc có hại nên rất an toàn cho người dùng.

Thời gian bảo hành lâu

Đèn LED Rạng Đông có thời gian bảo hành lâu, lên đến 24 tháng giúp khách hàng an tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Các mẫu đèn LED Rạng Đông phổ biến

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, nhà sản xuất Rạng Đông đã cho ra đời nhiều loại đèn LED phổ biến sau đây:

Đèn tuýp LED Rạng Đông

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn tuýp LED Rạng Đông

Với những bóng đèn tuýt truyền thống khi sử dụng chúng ta thường bắt gặp các nhược điểm như thời gian bật sáng lâu, nhấp nháy gây khó chịu cho mắt, phát ra các tia độc hại, tuổi thọ kém… Còn đèn tuýt LED Rạng Đông có thể khắc phục các nhược điểm kể trên, ngoài ra, nó còn có một số ưu điểm nổi bật như không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện tốt, chất lượng ánh sáng cao, độ bền cao…

Đèn LED âm trần Rạng Đông

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn LED âm trần Rạng Đông
Mẫu đèn LED âm trần này có lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhôm được phủ lớp sơn nano cao cấp mang lại độ bền đẹp cho đèn và màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 20.000h và nhờ chip LED chất lượng cao, đèn có thể tiết kiệm lên đến 55% điện năng tiêu thụ. Công nghệ sản xuất điện tạo nên ánh sáng chuẩn, chất lượng cao, không gây chói lóa, không chứa tia UV, không chứa ánh sáng xanh gây hại cho mắt.

Đèn LED ốp trần Rạng Đông

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn LED ốp trần Rạng Đông

Đèn LED ốp trần Rạng Đông đảm bảo được các tính năng cực cao cấp như tự động tắt bật bằng cảm biến, tăng chỉnh độ sáng… Sản phẩm có đầy đủ tính năng bảo vệ người sử dụng như bảo vệ mắt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đèn LED nhà xưởng Rạng Đông

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn LED nhà xưởng Rạng Đông

Đèn LED nhà xưởng Rạng Đông sử dụng Chip LED Samsung đạt độ ổn định cao, không bị hiện tượng nhấp nháy. Đèn có tuổi thọ 50000h, tiết kiệm đến 45% điện năng, nhờ đó tiết kiệm chi phí vận hành. Loại đèn này có chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80), khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng cao hơn, màu của vật gần với màu sắc thật. Hệ số công suất của đèn cao ≥ 0.9, đèn có khả năng chuyển hóa 90% điện năng thành ánh sáng giúp nhà máy không phải mua công suất phản kháng.

Đèn LED thanh ray Rạng Đông

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Đèn LED thanh ray Rạng Đông
Đèn LED thanh ray hay còn gọi đèn LED Tracklight Rạng Đông có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt, vận chuyển. Sản phẩm rất đa dạng về công suất, kích thước, màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Ứng dụng của đèn Led Rạng Đông

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đèn LED Rạng Đông được ứng dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như:

  • Dùng chiếu sáng nhà ở, sân vườn.
  • Chiếu sáng kho bãi, xưởng sản xuất.
  • Chiếu sáng trong các showroom, phòng triển lãm.
  • Chiếu sáng, trang trí trong các quán cafe, quán trà sữa.
  • Chiếu sáng hành lang, lối đi tại nhà ở hoặc công trình khác.
  • Dùng làm đèn trang trí nội thất…

Nhà cung cấp đèn LED Rạng Đông chính hãng, giá rẻ

cung-cap-den-led-rang-dong-chinh-hang-gia-re
Wetech Việt cung cấp đa dạng loại đèn LED Rạng Đông

Wetech Việt tự hào là nhà phân phối đèn LED Rạng Đông chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sỉ các loại đèn LED cho hơn 500+ doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Song song đó, Wetech Việt còn bán lẻ sản phẩm và nhận lắp đặt đèn LED trọn gói tại nhà ở – công trình. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp cam kết 100% là hàng chính hãng, đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mua hàng của Wetech Việt khách hàng còn tiết kiệm chi phí đáng kể vì giá bóng đèn LED Rạng Đông rẻ hơn so với thị trường. Chưa kể, chúng tôi còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng. Đặc biệt, khách sỉ tại Wetech Việt được hưởng rất nhiều quyền lợi tốt, ngoài cung cấp sản phẩm chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp bạn phát triển nhanh chóng.

Phương châm của Wetech Việt đó là “Đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho Quý vị không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ tốt nhất. Vậy nên, Quý khách hàng có nhu cầu mua hay lắp đặt các sản phẩm đèn LED Rạng Đông hãy liên hệ ngay Wetech Việt, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Các sản phẩm đèn LED Rạng Đông do Wetech Việt cung cấp

Vì là nhà phân phối chính thức của Rạng Đông nên Wetech Việt cung cấp hầu hết các sản phẩm của hãng gồm các dòng:

Trong đó, mỗi dòng sản phẩm chúng tôi còn có nhiều model với tính năng, công suất, giá thành khác nhau nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế.

Mời khách hàng liên hệ đến Wetech Việt, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn LED Rạng Đông phù hợp nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *