Nếu bạn đang muốn trang bị đèn bàn học giúp bảo vệ thị lực, an toàn cho người dùng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm đèn LED bàn học Rạng Đông. Đây là loại đèn bàn được sử dụng công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn. Cùng Wetech Việt tìm hiểu các thông tin liên quan đến đèn LED bàn học của Rạng Đông ở bài viết ngay sau đây!

Đèn LED bàn học Rạng Đông là gì?

Đèn bàn học bảo vệ thị lực Rạng Đông là loại đèn LED được trang bị cho bàn học, bàn làm việc với tác dụng chiếu sáng, chống cận thị, bảo vệ đôi mắt người sử dụng. Cấu tạo chung của đèn LED bàn học này gồm thân đèn, chuôi đèn, đuôi đèn, chip LED, bộ điều khiển, đế đèn. 

Hiện nay, trên thị trường có 02 loại đèn led bàn học Rạng Đông gồm:

  • Đèn bàn học LED Rạng Đông: Đây là loại đèn bàn học thông dụng mang đến ánh sáng trung thực cho người dùng. Chúng có tính năng chống mỏi mắt, tuổi thọ cao hơn khi so sánh với các loại đèn compact và đèn sợi đốt. 
  • Đèn bàn học LED cảm ứng Rạng Đông: Với chất lượng ánh sáng cao CRI = 90, đây là loại bàn học mang đến ánh sáng tương tự ánh sáng tự nhiên. Ưu điểm của loại đèn này là thân thiện với người dùng và môi trường, không bị nhấp nháy và tiết kiệm điện hiệu quả.
Đèn LED bàn học Rạng Đông - Bảo vệ thị lực, an toàn khi sử dụng
Đèn LED bàn học Rạng Đông là gì?

Ưu điểm của đèn LED bàn học Rạng Đông

Đèn LED bàn học Rạng Đông “ghi điểm” với nhiều tính năng như:

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Các loại đèn bàn học bảo vệ thị lực Rạng Đông hiện đều sử dụng Chip LED Samsung đạt tiêu chuẩn IEC 62778; IEC 62471 và tỷ lệ ánh sáng xanh nên an toàn với mắt. Cũng với công nghệ này, các sản phẩm đèn LED của nhà Rạng Đông đều cam kết tiết kiệm điện năng đến 90% so với bóng đèn sợi đốt. 

Tuổi thọ cao

Tương tự như các loại đèn led Rạng Đông khác, đèn bàn học Rạng Đông có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không gặp phải trường hợp bị đứt dây tóc như bóng đèn sợi đốt thông thường. 

Ánh sáng ổn định, bảo vệ mắt

Bàn học, bàn làm việc là nơi hoạt động hàng ngày của con người nên cần lựa chọn các thiết bị bảo vệ mắt tối ưu. Đèn LED bàn học Rạng Đông có ánh sáng giống như ánh sáng tự nhiên, khiến mắt không phải điều tiết nhiều, dễ chịu hơn. 

Ngoài ra, đèn bàn học Rạng Đông còn có thiết kế giúp người dùng có thể tùy chỉnh chiều cao, hướng sáng của đèn để phù hợp với từng cá nhân. 

Đèn LED bàn học Rạng Đông - Bảo vệ thị lực, an toàn khi sử dụng
Đèn LED bàn học Rạng Đông có ánh sáng ổn định, bảo vệ mắt tốt

Chất liệu an toàn

Đèn LED bàn học Rạng Đông được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa thủy ngân hoặc các chất độc hại nên mang đến không gian sống chất lượng. Đèn LED bàn học còn không phát ra tia tử ngoại giúp bảo vệ thị lực, an toàn với sức khỏe và môi trường bên ngoài. 

Đa dạng mẫu mã

Đèn LED bàn học Rạng Đông với nhiều loại như đèn LED chống cận, đèn LED bàn học có cảm ứng. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, về mẫu mã, sẽ có nhiều model để khách hàng lựa chọn như: RD-RL-33.LED, RD-RL-24.V2 5W,  RD-RL-19.LED (S),…

Xem thêm: ĐÈN BÀN HỌC BẢO VỆ THỊ LỰC

Model: RD-RL-33.LED
Giá:237.600
Model: RD-RL-24.V2 5W
Giá:246.240
Model: RD-RL-40 8W (OC-OB)
Giá:488.000
Model: RD-RL-19.LED (S)
Giá:237.600
Model: RD-RL-16.LED (S)
Giá:304.560
Model: RD-RL-40 8W (OC-USB)
Giá:570.000
Model: RD-RL-14.LED (S)
Giá:297.000
Model: RD-RL-10E.LED
Giá:376.200
Model: RD-RL-39
Giá:1.580.000
Model: RD-RL-60 8W
Giá:594.000

Ứng dụng của đèn LED bàn học Rạng Đông

Đèn LED bàn học Rạng Đông với thiết kế đế đèn, thân đèn và phần chụp đèn vững chãi, nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí và không gian khác nhau. Thông thường, khách hàng thường lựa chọn đèn bàn học Rạng Đông để để bàn học, bàn làm việc,…  những nơi cần đến độ chính xác và hiệu quả cao. 

Đèn LED bàn học Rạng Đông - Bảo vệ thị lực, an toàn khi sử dụng
Ứng dụng của đèn LED bàn học Rạng Đông

Wetech Việt – Địa chỉ mua đèn LED bàn học Rạng Đông chính hãng

Wetech Việt là một trong những đại lý đèn LED chuyên cung cấp đèn LED bàn học Rạng Đông chính hãng uy tín nhất thị trường hiện nay. Những loại đèn LED bàn học của Wetech Việt đều cam kết là sản phẩm chính hãng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. 

Ngoài ra, giá cả cũng là một trong những tiêu chí được đánh giá cao khi khách hàng tìm đến với Wetech Việt. Chúng tôi là đại lý cấp 1 trực tiếp của Rạng Đông nên đảm bảo các sản phẩm đèn LED bàn học bán ra thị trường sẽ có mức giá cạnh tranh nhất. 

Trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng và đang trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Wetech Việt để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời. 

Đèn LED bàn học Rạng Đông - Bảo vệ thị lực, an toàn khi sử dụng
Wetech Việt – Địa chỉ mua đèn LED bàn học Rạng Đông chính hãng

Với những thông tin liên quan đến đèn LED bàn học Rạng Đông mà chúng tôi vừa đề cập trên đây hy vọng đã giúp bạn có những thông tin bổ ích, thú vị. tiền. Đừng quên liên hệ với Công Ty Cổ Phần Wetech Việt để được cung cấp, phân phối sản phẩm đèn LED bàn học Rạng Đông chính hãng, chất lượng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *