Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông là một trong những dòng sản phẩm đang bán chạy nhất tại nhà Wetech Việt. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng chiếu sáng hiệu quả, giá thành hợp lý và dễ dàng thi công, lắp đặt. Chúng ta hãy cùng khám phá tại sao sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu chiếu sáng đường phố, bệnh viện của mình ngay sau đây!

Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 25W
  • Quang thông: 2100 lm
  • Nhiệt độ màu: 5000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12  giờ
  • Cấp bảo vệ: IP66, IK08
  • Các chế độ sáng: 5 chế độ điều khiển
  • Tuổi thọ: 30.000 giờ 
  • Kích thước (DxRxC): (500x205x80)mm
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
Bán đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông giá tốt nhất thị trường
Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông

Ưu điểm của sản phẩm

  • Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông được thiết lập điều khiển chế độ sáng thông qua Remote mang đến tiện ích tối đa. Chúng gồm 5 chế độ lựa chọn linh hoạt: Auto, 3h, 5h, 8h và dimming giúp tối ưu hóa hiệu suất chiếu sáng theo nhu cầu cụ thể.
  • Tích hợp công nghệ LED Samsung chuyên dụng độc quyền tại Việt Nam phù hợp cho chiếu sáng ngoài trời.
  • Thiết kế phân bố ánh sáng hiệu quả, chính xác phù hợp với các ứng dụng chiếu sáng đường phố, giúp tăng cường an toàn và tạo điểm nhấn.
  • Kết cấu bộ vỏ và bộ gá vững chắc cùng chỉ số bảo vệ IP66 giúp đèn đường chống nước xâm nhập, đảm bảo an toàn khi lắp đặt. 
  • Sự tích hợp pin lưu điện công nghệ Lithium LiFePO4 và tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao mang đến tuổi thọ dài và giảm chi phí thay thế, làm tối ưu hóa sự hiệu quả của hệ thống.
  • Đèn đường năng lượng mặt trời này không chỉ tiết kiệm điện mà còn thân thiện với môi trường, giúp bảo tồn cảnh quan nhờ không cần thi công lắp đặt dây điện. 

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN ĐƯỜNG LED

Model: CSD08 70W.NEMA
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W-1
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 120W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 150W
Giá:Liên hệ
Model: CSD04 80W
Giá:7.370.000
Model: CSD04 100W
Giá:7.668.000
Model: CSD04 120W
Giá:8.316.000
Model: CSD04 150W
Giá:9.072.000
Model: CSD04 200W
Giá:10.450.000

Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông giá bao nhiêu?

Đèn đường năng lượng mặt trời 25W bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm thì được đánh giá cao bởi giá bán hợp lý với mức giá niêm yết tại Wetech Việt là 3.283.000 VNĐ. Với mức giá này, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm chất lượng cao mà còn đầu tư vào một giải pháp chiếu sáng hiệu quả và bền vững, làm tôn lên vẻ đẹp và sự hiện đại của không gian bên ngoài.

Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông 

Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông với nhiều tính năng ưu việt giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu chiếu sáng khác nhau trong cộng đồng như: Chiếu sáng sân trường, đường làng ngõ xóm, và khu vực quanh nhà máy và bệnh viện. Sản phẩm tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời tự động hấp thụ và lưu trữ năng lượng từ ánh sáng mặt trời vào ban ngày, giúp tiết kiệm chi phí điện năng và làm giảm phát thải carbon.

Đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông không chỉ là một giải pháp chiếu sáng hiệu quả, mà còn là giải pháp thân thiện với môi trường, hỗ trợ cho việc chiếu sáng an toàn và hiệu quả trong nhiều không gian khác nhau.

Bán đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông giá tốt nhất thị trường
Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông

Mua đèn đường năng lượng mặt trời 25W ở đâu?

Wetech Việt là nhà phân phối LED Rạng Đông hàng đầu trên thị trường hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED Rạng Đông chất lượng. Đối với đèn đường năng lượng mặt trời, chúng tôi mang đến nhiều mẫu mã với các tính năng, công suất khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn một cách hiệu quả và bền vững.

Hãy đến ngay với Wetech Việt để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng trong việc mua sắm đèn đường năng lượng mặt trời 25W, nhằm mang lại sự hiện đại và tiện ích cho không gian sống của bạn.

Bán đèn đường năng lượng mặt trời 25W Rạng Đông giá tốt nhất thị trường
Wetech Việt là nhà phân phối LED Rạng Đông hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn đường năng lượng mặt trời 25W chất lượng thì không nên bỏ lỡ sản phẩm của Wetech Việt. Đây không chỉ là địa chỉ chiếu sáng tin cậy mà còn là giải pháp thân thiện với môi trường. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng giải pháp chiếu sáng không gian sống của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *