Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông có thể điều chỉnh tối đa 48 cảnh giúp người dùng điều khiển hệ thống điện tiện dụng. Đây là một trong những thiết bị thông minh, nhỏ gọn được ứng dụng và mang đến hiệu quả thiết thực trong cuộc sống. Trong phạm vi bài viết này, Wetech Việt mời bạn cùng tìm hiểu về thiết bị hữu ích này!

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng là gì?

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng là loại thiết bị điều khiển từ xa thông qua việc kết nối Bluetooth Mesh. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể điều khiển đến nhiều cảnh đã được thiết lập kịch bản trước đó. 

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng hoạt động thông qua bộ điều khiển HC giúp gắn kết các thiết bị điện với nhau. Bạn có thể điều khiển từ xa các thiết bị điện thông qua smartphone hay giọng nói để có trải nghiệm phong phú hơn. Bạn chỉ cần cài đặt kịch bản vào HC và lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng chỉ cần bật các kịch bạn đã thiết lập sẵn để điều chỉnh hệ thống điện. 

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông: Điều khiển tối đa 48 cảnh
Thiết bị điều khiển cảnh đa năng là gì?

Ưu điểm của thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thiết bị điều khiển cảnh đa năng, tuy nhiên, thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông với nhiều tính năng mới đang được nhiều khách hàng tin dùng. 

Điều khiển cảnh không phụ thuộc Internet

Với thiết bị điều khiển cảnh đa năng, bạn chỉ cần một lần thiết lập kịch bản bạn có sẵn. Với những lần sử dụng sau, ngay cả khi không có Internet vẫn có thể điều khiển các thiết bị điện trong gia đình. 

Có rất nhiều kịch bản được thiết lập như “tiếp khách”, “về nhà”, “đi ngủ”,… để bạn lựa chọn. Lúc này, toàn bộ hệ thống đèn LED Rạng Đông, bình nóng lạnh, máy lạnh,… sẽ hoạt động phù hợp với trạng thái, nhu cầu của người dùng. 

Dễ sử dụng

Với một chạm, bạn có thể sử điều khiển hệ thống điện đơn giản, an toàn nhờ thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông. Đây là một trong những thiết bị phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là an toàn với người già, trẻ em. 

Nhỏ gọn và tiện lợi

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, treo tường với màn hình LCD trực quan giúp bạn truy cập và điều khiển mọi thiết bị trong nhà. Thiết kế này có thể tận dụng được không gian tường nên không chiếm diện tích trong ngôi nhà.

Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị điều khiển cảnh Rạng Đông giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian. Hãy thử tưởng tượng với hệ thống điện thông thường, khi khách ghé thăm, bạn phải thực hiện nhiều công đoạn bật, tắt đèn cho phù hợp. Với thiết bị điểu khiển cảnh này, bạn chỉ cần một thao tác với kịch bản có sẵn để khởi động. 

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông: Điều khiển tối đa 48 cảnh
Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Thông tin hiển thị đa dạng

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng được đồng bộ với cảm biến nhiệt độ, độ ẩm. Do đó, người dùng có thể theo dõi trạng thái thời tiết ngoài trời, độ ẩm trong nhà thông qua màn hình LCD. Ngoài ra, trên màn hình bảng điều khiển cảnh Rạng Đông còn có ngày tháng năm âm lịch, dương lịch giúp bạn theo dõi thời gian tiện lợi hơn. 

Lưu ý khi dùng thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông

Để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý: 

  • Chỉ lắp đặt điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông trong nhà, hạn chế đặt ở những nơi có độ ẩm cao.
  • Cần tránh nước rơi vào thiết bị.
  • Khi lắp đặt hoặc bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, khách hàng cần lưu ý ngắt toàn bộ nguồn điện. 

Nên mua thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông ở đâu?

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông ngày càng được ưa chuộng thì lại xuất hiện nhiều đơn vị phân phối sản phẩm hơn. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn sản phẩm được lắp đặt bởi đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng hay không? 

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho gia đình mình những thiết bị thông minh chất lượng, mang đến trải nghiệm thú vị hơn. Và lúc này, bạn có thể tìm đến nhà phân phối LED Rạng Đông của Wetech Việt. Chúng tôi là đơn vị đi đầu về chất lượng khi mang đến những sản phẩm đèn LED, thiết bị chất lượng của Rạng Đông đến với quý khách hàng.

Với phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối, tại Wetech Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng bảng giá dịch vụ cạnh tranh nhất định sẽ làm bạn hài lòng khi đồng hành của Wetech Việt.

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông: Điều khiển tối đa 48 cảnh
Mua thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông tại Wetech Việt.

Thiết bị điều khiển cảnh đa năng Rạng Đông mang đến nhiều trải nghiệm thông minh mà nhất định khách hàng không nên bỏ lỡ. Liên hệ ngay với Wetech Việt để được tư vấn, báo giá lắp đặt sản phẩm trong gia đình của bạn ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *