Wetech Việt là đại lý đèn LED Rạng Đông chính hãng với giá cạnh tranh cùng chính sách bảo hành cực tốt. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua đèn LED âm trần Rạng Đông chất lượng hãy nhanh tay liên hệ Wetech Việt để nhận tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm. Sau đây mời Quý khách tìm hiểu những thông tin về loại đèn LED này tại bài viết của chúng tôi. 

Đèn LED âm trần là gì?

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh
Đèn LED âm trần Downlight đổi màu

Đèn LED âm trần còn được gọi đèn LED downlight hay đèn LED âm trần downlight, là loại đèn LED được lắp đặt chìm trong trần nhà dưới lớp thạch cao hoặc có thể là gỗ, xốp… Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, loại đèn LED này còn có độ chiếu sáng rất tốt. Nhờ những con chip LED đặc biệt giúp cho nó có độ sáng ôn hòa, mang đến luồng ánh sáng tự nhiên không quá gắt. Với tính năng chống tia UV và không chớp nháy, đèn âm trần rất an toàn cho mắt người.

Ngoài ra, đèn có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ và có nhiều dòng sản phẩm với đa dạng thiết kế ấn tượng thỏa sức để người dùng lựa chọn. Sử dụng loại đèn LED này cũng rất tiết kiệm điện năng, giúp người dùng giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng nên ngày càng có nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Cấu tạo đèn LED âm trần

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh

Cấu tạo của đèn LED âm trần gồm 3 phần chính sau đây:

  • Vỏ đèn: Chính là lớp vỏ bọc được bao bên ngoài, có chức năng chính là bảo vệ những bộ phận bên trong của đèn âm trần.
  • Chip LED: Là bộ phận quan trọng nhất của đèn có khả năng biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Các Chip LED được bảo vệ bởi các đế tản nhiệt.
  • Phần nguồn: Bộ phận này có chức năng duy trì sự ổn định của đèn khi hoạt động. Phần nguồn có thể được thiết kế gắn kết cùng một khối đèn tạo thành loại đèn có tên gọi là đèn LED ân trần nguồn liền. Hoặc có thể thiết kế tách biệt ra khỏi khối đèn gọi là đèn LED âm trần nguồn rời.

Tính ưu việt của đèn LED âm trần Rạng Đông

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh
Đèn LED âm trần Downlight COB

Tại thị trường Việt Nam, người dùng có nhiều sự lựa chọn về hãng sản xuất đèn âm trần với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, công suất và cả giá thành. Trong số đó, Rạng Đông chính là thương hiệu dẫn đầu thị trường, chiếm ưu thế hơn cả vì sở hữu các thế mạnh sau đây:

  • Thiết kế đẹp, hợp xu hướng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
  • Đa dạng mẫu mã để người dùng lựa chọn theo ý thích.
  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại nên cho ánh sáng chuẩn, chất lượng cao, không ánh sáng xanh, không tia UV gây hại cho mắt. Điều này giúp bảo vệ thị lực của con người một cách toàn diện.
  • Sử dụng Chip LED Sam Sung có độ bền cao, tiết kiệm điện năng.
  • Linh liện sản xuất đèn thân thiện với môi trường, an toàn với con người.

Bởi những thế mạnh kể trên, mặc dù giá thành hơi cao so với các hãng đèn LED khác nhưng đèn LED âm trần Rạng Đông vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước.

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh

Đèn LED âm trần Downlight thông minh xoay góc

Tuy nhiên, nếu là người dùng có tầm nhìn xa thì sẽ nhận ra đầu tư chi phí lắp đặt đèn âm trần Rạng Đông là quyết định sáng suốt. Vì hãng đèn LED này có sản phẩm rất chất lượng, hiệu quả chiếu sáng tốt, an toàn và đặc biệt là tuổi thọ cao giúp bạn tiết kiệm chi phí về lâu dài. So với các loại đèn thông thường khác giá rẻ nhưng nhanh hỏng hóc thì đầu tư đèn chất lượng của Rạng Đông sẽ khả thi hơn.

Đại lý đèn LED âm trần Rạng Đông chính hãng, dịch vụ tốt

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh
Đèn âm trần Downlight đổi màu
Đèn LED âm trần Rạng Đông là giải pháp chiếu sáng hiện đại và tiết kiệm điện năng cho các công trình và nhà ở. Với chất lượng đảm bảo, hiệu suất ánh sáng tốt và thiết kế đẹp mắt, đèn âm trần Rạng Đông đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Tại Việt Nam, Wetech Việt là một trong những đại lý cung cấp đèn LED âm trần Rạng Đông uy tín và đáng tin cậy nhất. Nhiều năm kinh doanh thiết bị đèn LED, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt làm hài lòng mọi khách hàng.
dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh
Đèn LED Âm trần Downlight Viền Vàng
dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh
Đèn LED Âm trần Downlight Viền Bạc
Cụ thể, Wetech Việt bán hàng chính hãng với chính sách bảo hành tuyệt vời: đúng quy định nhà sản xuất, hỗ trợ tận tình và nhanh chóng. Với đội ngũ kỹ thuật viên kiến thức chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ việc tư vấn, thiết kế đến lắp đặt và bảo trì sản phẩm.
Ngoài ra, Wetech Việt còn là đại lý đèn LED bán hàng với giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Vì chúng tôi là đại lý lớn, nhập hàng với giá sỉ cực tốt nên sản phẩm bán ra thị trường cũng có giá mềm hơn nhiều đơn vị khác.

Giá đèn LED âm trần Rạng Đông chính hãng

dai-ly-den-led-am-tran-rang-dong-cung-cap-da-dang-mau-ma-gia-thanh

Đèn LED Âm trần Downlight Khẩn cấp

Tại Wetech Việt chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu đèn âm trần Rạng Đông với giá thành mỗi dòng sản phẩm là khác nhau. Khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá đèn LED âm trần Rạng Đông chính hãng.

Wetech Việt là đại lý bán đèn LED âm trần Rạng Đông uy tín lâu năm, chúng tôi bán hàng chất lượng, giá tốt và chăm sóc khách hàng tốt nên đảm bảo Quý vị sẽ hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *