Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt?” là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn thiết bị phát sáng cho nhà, chung cư gia đinh. Vậy đèn LED âm trần thạch cao là gì? Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu? Cùng Wetech Việt tìm hiểu câu trả lời ở bài viết ngay sau đây!

Đèn LED âm trần thạch cao là gì?

Đèn LED âm trần thạch cao hay còn gọi là đèn downlight thạch cao là loại đèn được đặt lõm vào trong trần nhà có lớp dưới là thạch cao. Loại đèn này sử dụng chip LED đặc biệt nên có khả năng phát sáng cao hơn so với các loại đèn thông thường.

Với thiết kế gọn nhẹ, tuổi thọ cao và hình thức tinh tế, đẹp mắt, đèn LED âm trần thạch cao được nhiều khách hàng lựa chọn làm đèn chiếu sáng cho gia đình mình. Ngoài ra, loại đèn này còn được đánh giá cao bởi khả năng tản nhiệt tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu?
Đèn LED âm trần thạch cao là gì?

Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt?

Hiện nay, bạn không khó để bắt gặp các bóng đèn LED âm trần thạch cao đến từ các thương hiệu khác nhau. Sau đây là một số hãng sản xuất đèn LED âm trần tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Rạng Đông

Đèn LED âm trần Rạng Đông là thương hiệu Việt khá nổi tiếng trong và ngoài nước với lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng. Đèn LED âm trần thạch cao Rạng Đông sử dụng chip LED Samsung mang đến lượng ánh sáng ổn định, chất lượng.

Hiện nay, Rạng Đông cho ra mắt rất nhiều chuẩn loại đèn LED âm trần với các kích thước, mẫu mã, công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu người dùng. Hầu hết các loại đèn LED Rạng Đông đều có thời gian chiếu sáng khoảng 35.000 – 50.000 giờ chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ mắt hiệu quả.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED ÂM TRẦN DOWNLIGHT

Philips

Thương hiệu Philips là thương hiệu đồ điện tử của Hà Lan rất nổi tiếng trên thị trường trong nước và cả thế giới. Các loại đèn LED của Philips được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các loại đèn LED âm trần thạch cao với ánh sáng chuẩn CRI màu trắng, màu trung tính hoặc màu vàng tùy nhu cầu sử dụng.

Hầu hết các loại đèn LED đến từ nhà Philips đều có tuổi thọ cao đến 50.000h. Tuy nhiên, các sản phẩm đèn LED âm trần thạch cao Philips có mức giá khá cao so với các hãng khác nên khiến nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn.

Panasonic

Một trong những hãng sản xuất đèn LED âm trần thạch cao chất lượng trên thị trường phải kể đến là Panasonic. Đây là thương hiệu đèn LED mang đến ánh sáng gần như chân thực nhất với ánh sáng tự nhiên. Do đó, không gây chói mắt và ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt.

Trung bình một sản phẩm đèn LED của Panasonic có thời gian chiếu sáng lên đến 50.000 giờ nên được ứng dụng ở rất nhiều nhà ở, công trình công nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu sáng của các loại đèn LED âm trần thạch cao của Panasonic.

Giá đèn LED âm trần thạch cao bao nhiêu?

Khi đã lựa chọn được hãng sản xuất bóng đèn LED âm trần thạch cao chất lượng thì giá cả sản phẩm cũng được đông đảo quý khách hàng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đèn LED với kiểu dáng, mẫu mã, công suất và tính năng riêng biệt. Các loại đèn LED âm trần sẽ được phân vào các nhóm từ bình dân đến cao cấp với khoảng giá dao động từ 150.000 đến 1.000.000 đồng. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn các loại đèn LED phù hợp nhất.

Nếu so sánh với các tính năng mà đèn LED âm trần thạch cao mang đến thì mức giá sản phẩm khá hợp lý. Nếu bạn muốn biết chính xác giá bán đèn LED âm trần, vui lòng liên hệ đến đại lý phân phối chính hãng để được tư vấn, báo giá kịp thời.

Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu?
Đèn LED âm trần thạch cao có mức giá hợp lý.

Nên mua đèn âm trần thạch cao Rạng Đông ở đâu? 

Bạn đang tìm kiếm đại lý đèn LED âm trần Rạng Đông chất lượng? Hãy tìm đến Wetech Việt để được cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo tính năng và an toàn trong quá trình sử dụng.

Tại Wetech Việt, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã đèn LED âm trần thạch cao với nhiều công suất, kiểu dáng khác nhau và có mức giá hợp lý nhất. Vì có nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối LED Rạng Đông, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, các loại đèn âm trần thạch cao Rạng Đông đều được cam kết bảo hành theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng vì luôn được chúng tôi hỗ trợ và bảo vệ kịp thời.

Đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu?
Wetech Việt – Địa chỉ cung cấp đèn LED âm trần thạch cao Rạng Đông chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về đèn LED âm trần thạch cao của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu? Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của nhà Rạng Đông là lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tin dùng. Hãy đồng hành cùng Wetech Việt để đưa những sản phẩm “Made in Vietnam” đến với ngôi nhà của mình ngay hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *