Ngôi nhà thông minh Rạng Đông là tên gọi của ngôi nhà lắp đặt các thiết bị điện tử được điều khiển tự động để quán lý toàn bộ ngôi nhà. Đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông mang đến những chức năng nổi trội giúp cuộc sống của gia chủ trở nên tốt đẹp hơn. Vậy bạn đã biết ngôi nhà thông minh có mấy đặc điểm chưa?  Cùng Wetech Việt  tìm hiểu thông tin này ở bài viết ngay sau đây!

6 đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông

Đặc điểm của ngôi nhà thông minh là gì? Sau đây là một số đặc điểm nổi bật giúp bạn nhận diện thiết kế những ngôi nhà thông minh Rạng Đông trong cuộc sống:

Chiếu sáng thông minh

Đặc điểm nổi trội nhất nhất phải kể đến của ngôi nhà thông minh Rạng Đông chính là khả năng chiếu sáng thông minh. Bạn có thể thông qua thiết bị di động để bật/ tắt các thiết bị thông minh từ xa. Nếu muốn thiết lập kịch bản chiếu sáng sẵn, bạn có thể tự động hẹn giờ hoặc lên lịch hoạt động cho tất cả các hệ thống đèn trong gia đình như: Đèn led âm trần, đèn tuýp led, đèn led gắn tường,…

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED ÂM TRẦN DOWNLIGHT

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP BỘ ĐÈN, BÓNG ĐÈN LED TUÝP

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED GẮN TƯỜNG

Model: GT18.3M 6W
Giá:440.000
Model: GT18.4M 8W
Giá:528.000
Model: D GT06L CD/2,5W
Giá:194.700
Model: D GT06L CD/5W
Giá:277.200
Model: LN12 70x160/5W
Giá:127.600
Model: LN12 90x195/10W
Giá:161.700
Model: D GT12L/5W
Giá:488.400
Model: D GT07L/5W
Giá:550.000
Model: D GT05L T/2.5W
Giá:194.700

Ngoài ra, với trợ lý ảo, hệ thống chiếu sáng thông còn cho phép gia chủ điều khiển hệ thống đèn bằng giọng nói. Việc sử dụng ánh sáng thông minh cho ngôi nhà giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Khám phá 6 đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông
Hệ thống chiếu sáng của ngôi nhà thông minh.

Điều hòa thông minh

Chỉ với một bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông thông minh, gia chủ có thể điều khiển được độ ẩm, nhiệt độ của máy lạnh, máy sưởi trong gia đình. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể thực hiện các thao tác sau đối với hệ thống điều hòa trong gia đình:

  • Bật, tắt các thiết bị điều hòa trong gia đình dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cú chạm.
  • Kiểm soát được nhiệt độ, tình trạng của điều hòa từ xa.
  • Thiết lập các kịch bản với nhiều cài đặt về nhiệt độ cho máy lạnh, máy quạt, … Ví dụ, khi trời nóng, kịch bản cho thời tiết này sẽ được kích hoạt. Lúc này, hệ thống sẽ bật các thiết bị điều hòa, máy quạt, máy lọc không khí, máy phun sương,…
  • Chức năng cảm biến nhiệt độ để tự động điều chỉnh cho phù hợp.
Khám phá 6 đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông
Chức năng cảm biến nhiệt độ/ độ ẩm của ngôi nhà thông minh.

Tiết kiệm năng lượng 

Một đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông là tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Những thiết bị điện thông minh trong gia đình đều có chế độ tự động bật/tắt các thiết bị. Khi gia chủ quên tắt thiết bị, hệ thống ngôi nhà thông minh sẽ tự động cảm biến và ngắt nguồn điện để tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị gia dụng thông minh

Thiết bị gia dụng thông minh như tủ lạnh, gương thông minh, robot hút bụi, … là món đồ không thể thiếu khi thiết kế ngôi nhà thông minh Rạng Đông. Với các thiết bị gia dụng thông minh, các công việc sẽ được thiết lập sẵn theo trình tự nhất định nên gia chủ không cần trực tiếp thực hiện mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói

Ngôi nhà thông minh Rạng Đông còn mang đến một đặc điểm vô cùng đặc biệt là khả năng điều khiển bằng giọng nói. Với sự hỗ trợ của trợ lý ảo, gia chủ có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình từ xa dễ dàng hơn. Một số trợ lý ảo thường được sử dụng hiện nay là: Siri, Amazon Alexa, Google Assistant,…

Khám phá 6 đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông
Điều khiển ngôi nhà thông minh bằng giọng nói.

Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà thông minh

Một hệ thống an ninh thông minh trong ngôi nhà sẽ bao gồm: cửa thông minh, khóa thông minh, camera,… Khi hoạt động, hệ thống an ninh trong ngôi nhà thông minh Rạng Đông phát huy các tính năng như: phát hiện chuyển động, cảnh báo nguy hiểm, quan sát an ninh,… Khách hàng từ xa có thể sử dụng thiết bị di động để nhận cảnh báo, theo dõi hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình.

Một số thiết bị thường được dùng cho ngôi nhà thông minh Rạng Đông

Rạng Đông là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà thông minh quen thuộc được đông đảo quý hàng hàng lựa chọn. Một số thiết bị thông minh đến từ Rạng Đông bạn có thể sử dụng để trang bị có gia đình mình có thể kể đến là:

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP NHÀ THÔNG MINH

Để tìm mua được những thiết bị cho ngôi nhà thông minh Rạng Đông, bạn có thể tìm đến với đại lý đèn LED Rạng Đông uy tín nhất thị trường hiện nay của Wetech Việt. Đây là đại lý phân phối cấp 1, không qua trung gian các sản phẩm chính hãng từ Rạng Đông nên khách hàng có thể yên tâm về mức giá cũng như chất lượng sản phẩm.

đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông
Wetech Việt – Đồng hành cùng người Việt phát huy những đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông.

Trên đây là một số đặc điểm của ngôi nhà thông minh Rạng Đông mà Wetech Việt muốn chia sẻ với quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ là người tiếp theo gia nhập hội những người Việt sử dụng smart home cho gia đình mình. Hãy để các thiết bị thông minh biến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *