Một số thiết bị sử dụng sóng hồng ngoại Tivi, đầu đĩa, điều hòa, quạt..khiến người dùng tiêu tốn nhiều thời gian khi vận hành. Bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông cho phép giám sát trạng thái các thiết bị hồng ngoại từ xa nhanh chóng, dễ dàng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị điều khiển thông minh này, mời bạn cũng Wetech Việt tham khảo ở bài viết ngay sau đây!

Bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông là gì?

Bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông là thiết bị điều khiển các đồ dùng kết nối sóng hồng ngoại trong gia đình như tivi, điều hòa,… thông qua app trên điện thoại ở bất kỳ đâu. 

Nguyên lý của bộ điều khiển hồng ngoại chính là phát ánh sáng hồng ngoại đến với thiết bị cần điều khiển. Khi bạn bấm nút điều khiển từ app sẽ khiến các thiết bị thực hiện theo mệnh lệnh. Bạn có thể tùy chỉnh tạo cảnh để điều khiển thiết bị theo thời gian. 

Bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông là gì?

Ưu điểm của bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông 

Nếu bạn thường xuyên làm thất lạc remote điều khiển tivi hoặc thiết bị sử dụng sóng hồng ngoài thì bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Vậy chúng mang đến những ưu điểm gì? 

  • Đây là thiết bị thông minh có khả năng học lại lệnh của remote của tivi, máy lạnh,… để người dùng có thể thông qua tia hồng ngoại được phát từ bộ điều khiển gắn kết với đồ dùng và điều khiển chúng. 
  • Điều khiển Hồng ngoại của Rạng Đông được cài đặt chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa và học lệnh điều khiển từ nhiều thiết bị khác nhau. 
  • Thiết kế của bộ điều khiển từ xa thông minh này khá nhỏ gọn, phát 360 độ chính xác, tiện nghi.
  • Bạn có thể tạo cảnh và hẹn giờ để tự động điều khiển thiết bị theo thời gian được thiết lập sẵn. 
  • Dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… nhằm điều khiển thiết bị tốt hơn. 
  • Bộ điều khiển hồng ngoại có khả năng tương thích với nhiều thiết bị điện khác nhau.
Ưu điểm của bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông

Lợi ích của việc sử dụng điều khiển hồng ngoại Rạng Đông

  • Tiện lợi, tiết kiệm chi phí: Với bộ điều khiển hồng ngoại, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị  mà không cần lo lắng đến trường hợp thất lạc remote. Ngoài ra, khi thất lạc hoặc hỏng remote, bạn không cần tốn thêm chi phí để mua mới. 
  • Đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện: Với chế độ hẹn giờ, bộ điều khiển hồng ngoại có thể hỗ trợ tắt thiết bị điện trong gia đình khi không có nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể kịp thời kiểm tra và phát hiện các sự cố như chập điện có thể xảy đến và tắt thiết bị kịp thời. 
  • Mang đến nhiều kịch bản tiện ích: Bạn có thể thiết lập cho bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông nhiều kịch bản có sẵn như “Đi ngủ”, “Về nhà”,… mỗi kịch bản sẽ có những cài đặt về thời gian hoạt động cho các thiết bị trong gia đình.
  • Dễ dàng chia sẻ quyền điều khiển: Bạn có thể thêm hoặc bớt quyền điều khiển các thiết bị cho các thành viên trong gia đình để cùng nhau sử dụng tiện lợi hơn. 
Lợi ích của việc sử dụng điều khiển hồng ngoại Rạng Đông.

Một số lưu ý khi dùng bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông

  • Bạn chỉ có thể sử dụng bộ điều khiển hồng ngoại ở phạm vi bán kính nhất định không quá 10m. 
  • Nguồn ánh sáng hồng ngoại có thể xuất hiện từ cơ thể con người, đèn huỳnh quang nên có thể bị nhiễu sóng khi dùng bộ điều khiển. Để khắc phục, bạn có thể cài bộ lọc để nhận diện được tần số của ánh sáng hồng ngoại đến thiết bị cần điều khiển. 
  • Chỉ với 1 điều khiển từ xa đa năng thông minh vô cùng nhỏ gọn, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển mọi thiết bị như 1 ngôi nhà thông minh.

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP NHÀ THÔNG MINH

Một số lưu ý khi dùng bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông

Mua bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông ở đâu?

Bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông vô cùng nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp cho một ngôi nhà thông minh, tiện nghi. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông uy tín, chính hãng chưa?

Hãy ghé đến ngay với Wetech ViệtNhà phân phối LED chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Rạng Đông tại TPHCM. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao tư vấn các sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà của mình. Các sản phẩm bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông đều cam kết chính hãng, có giá thành phù hợp với mọi người. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm khác cho ngôi nhà của mình như đèn LED dây, bàn LED bàn học,… Wetech Việt sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng mọi lúc nọi nơi. 

Hy vọng với những thông tin về bộ điều khiển hồng ngoại Rạng Đông mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn của Wetech Việt để được hỗ trợ, báo giá!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn  

Website: https://ledrangdong.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *