Khi lựa chọn các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng, bạn nên ưu tiên sử dụng đèn của Rạng Đông thay vì các thương hiệu khác để đảm bảo chất lượng về hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm điện năng. Cùng Wetech Việt tìm hiểu những mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao ở bài viết ngay sau đây.

Tại sao nên sử dụng đèn tuýt LED Rạng Đông cho nhà xưởng?

Sau đây là một số lý do bạn nên ưu tiên sử dụng đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông thay vì các thương hiệu khác:

  • Uy tín và chất lượng: Khi nhắc đến nhà sản xuất đèn và thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam thì Rạng Đông luôn là thương hiệu hàng đầu.. 
  • Công nghệ tiên tiến: Các loại đèn tuýt LED Rạng Đông cho nhà xưởng đều được nâng cấp liên tục về công nghệ và mẫu mã giúp mang đến chất lượng sản phẩm và độ bền cao.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Thương hiệu Rạng Đông luôn mang đến dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng.
  • Sản phẩm đa dạng: Rạng Đông cung cấp nhiều loại đèn tuýt LED nhà xưởng với đa dạng kích thước, mẫu mã, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng.
  • Giá cả hợp lý: Đèn tuýt LED Rạng Đông có mức giá hợp lý, cạnh tranh so với các loại đèn tuýt của các hãng khác trên thị trường.
Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao
Đèn tuýt LED Rạng Đông cho nhà xưởng – lựa chọn hoàn hảo

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN TUÝT LED NHÀ XƯỞNG

Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao

Dưới đây là một số mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông mà bạn có thể xem xét:

Đèn LED tuýt nhà xưởng T8 0.6M nhựa BD T8L N01 M11/10Wx1

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho nhà xưởng hoặc không gian sản xuất của mình, đèn LED tuýt T8 0.6M nhựa BD T8L N01 M11/10Wx1 của Rạng Đông có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sử dụng Chip LED Samsung đạt độ tin cậy cao, đèn này đảm bảo cung cấp ánh sáng ổn định và đáng tin cậy.

Chất lượng ánh sáng cao với chỉ số hoàn màu (CRI) > 80 tạo điều kiện tốt để bạn có thể nhận diện chính xác màu sắc của các vật thể được chiếu sáng. Điều này đặc biệt quan trọng trong các môi trường sản xuất và làm việc cần đòi hỏi sự chính xác.

Một điểm mạnh khác của đèn này là dải điện áp rộng từ 170V đến 250V, phù hợp với dải điện áp lưới tại Việt Nam. Đèn tuýt LED nhà xưởng này còn có tuổi thọ lên đến 20,000 giờ, giúp giảm tần suất thay thế và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó, thay thế cho các đèn huỳnh quang truyền thống và tận hưởng ánh sáng sáng hơn cùng với tiết kiệm năng lượng.

Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao
Đèn LED tuýt nhà xưởng T8 0.6M nhựa BD T8L N01 M11/10Wx1

Đèn tuýt nhà xưởng Rạng Đông T8 1.2M nhựa BD T8L N01 M11/18Wx1

Đối với các không gian cần chiếu sáng rộng rãi hơn, đèn tuýt T8 1.2M nhựa BD T8L N01 M11/18Wx1 là một lựa chọn tốt. Với công suất 18W và chiều dài 1.2M, nó có khả năng cung cấp ánh sáng đều và mạnh mẽ cho các khu vực lớn.

Cũng như mẫu trước, đèn này sử dụng Chip LED Samsung đáng tin cậy và có chỉ số hoàn màu (CRI) trên 80 để đảm bảo màu sắc trung thực và không chói, không nhấp nháy.

Đèn tuýt T8 1.2M nhựa BD T8L N01 M11/18Wx1 có tuổi thọ lên đến 20,000 giờ, giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian thay thế đèn. Với khả năng lắp đặt dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng cải thiện chiếu sáng trong không gian của mình.

Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao
Đèn tuýt nhà xưởng Rạng Đông T8 1.2M nhựa BD T8L N01 M11/18Wx1

Đèn LED tuýt T8 1.2m 20W thủy tinh Rạng Đông

Sử dụng chip LED Hàn Quốc chất lượng cao, đèn tuýt LED T8 1.2m 20W thủy tinh của Rạng Đông đem lại hiệu suất sáng cao và tiết kiệm điện năng. Chỉ số hoàn màu (CRI=82) cao giúp tái tạo màu sắc một cách trung thực và không gây chói hoặc nhấp nháy.

Dải điện áp hoạt động rộng (170–250)V giúp đèn này tương thích với nhiều loại máng đèn và dễ dàng thay thế cho các đèn huỳnh quang truyền thống. Đặc biệt, bạn chỉ cần tháo bỏ tắc te đối với máng đèn sử dụng ballast sắt từ, giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt.

Ngoài ra, đèn này tiết kiệm tới 75% điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang, giúp bạn giảm chi phí điện năng trong thời gian dài hạn.

Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao
Đèn LED tuýt T8 1.2m 20W thủy tinh Rạng Đông

Wetech Việt – Đối tác cung cấp các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chất lượng

Tại Wetech Việt, chúng tôi tự hào là nhà phân phối LED hàng đầu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm đèn LED Rạng Đông chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và công suất, với mức giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm.

Sản phẩm đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông của Wetech Việt được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. Chúng tôi cũng không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất, để mang đến cho khách hàng giải pháp chiếu sáng thông minh, tiện lợi và hiện đại.

Hơn nữa, chúng tôi cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như chế độ bảo hành dài hạn, chương trình khuyến mãi đa dạng và hỗ trợ lắp đặt miễn phí, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chiếu sáng tốt nhất, độ bền cao
Wetech Việt – Đối tác cung cấp các mẫu đèn tuýt LED nhà xưởng Rạng Đông chất lượng

Hãy cùng trải nghiệm sự khác biệt từ mẫu đèn tuýt LED Rạng Đông của Wetech Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Liên hệ ngay với Wetech Việt để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@Wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://WWW.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ