Chiếu sáng hắt trần trước đây thường sử dụng đèn huỳnh quang T5 truyền thống với tuổi thọ thấp gây đến không ít phiền toái cho khách hàng. Hiện nay, chính sự xuất hiện của đèn LED dây hắt trần là một trong những giải pháp thay thế đèn huỳnh quang T5 truyền thống hiệu quả. Wetech Việt mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm đèn LED dây hắt trần này ngay sau đây!

Đèn LED dây hắt trần là gì?

Đèn LED hắt trần là loại đèn LED dây được lắp đặt sát các mép của trần nhà, tạo ra nguồn ánh sáng chiếu vào bề mặt tường. Tác dụng của loại đèn này nhằm giúp mang đến không gian chiếu sáng mờ ảo, sang trọng. Đặc biệt, đèn LED hắt trần còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho cho không gian.

Đèn LED dây hắt trần được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng, hội nghị,…

Đèn LED dây hắt trần Rạng Đông điều khiển từ xa [Click mua ngay]
Khái niệm đèn LED dây hắt trần

Giới thiệu đèn LED dây hắt trần Rạng Đông 

Hiện nay, có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất dây LED hắt trần nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong đó, Rạng Đông là một trong những thương hiệu Việt chuyên sản xuất các loại đèn LED dây như đèn hắt trần thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Wetech Việt cùng điểm qua một vài thông tin liên quan đến bóng đèn LED hắt trần Rạng Đông.

Thông số kỹ thuật

  • Model: LD01.RF 1000/7W
  • Nhiệt độ màu ánh sáng: 3000K – 6500K
  • Điện áp hoạt động: 150V-250V/50Hz
  • Hệ số công suất < 0,5
  • Công suất danh định: 36W/5m dây
  • Quang thông: 3000lm/5m dây
  • Tuổi thọ: 20.000h
  • Cấp bảo vệ: IP65
  • Kích thước (RxC): 14,5 x 6,2 mm
  • Chip LED: Samsung

Đèn LED dây hắt trần – điều khiển bằng Remote – LD01.RF 1000/7W

Đèn LED dây hắt trần Rạng Đông điều khiển từ xa [Click mua ngay]
Giới thiệu đèn LED dây hắt trần Rạng Đông

Ưu điểm của đèn LED dây hắt trần Rạng Đông 

  • Điều khiển từ xa bằng thiết bị Remote cầm tay (sóng RF 2,4Ghz): Với phạm vi hoạt động lên đến 30m, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tắt/bật, cường độ sáng/nhiệt độ màu và chọn kịch bản sáng đèn LED dây hắt trần Rạng Đông bằng Remote.
  • Dimming linh hoạt: Remote cho phép người dùng điều chỉnh các mức cường độ sáng từ 10 – 100% và thay đổi nhiệt độ màu từ 3000K – 6500K một cách linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Kịch bản chiếu sáng thông minh: Khách hàng có thể tự do cài đặt và điều khiển kịch bản chiếu sáng cho đèn LED dây hắt trần để phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của bạn, giúp tiết kiệm thời gian và tạo ra môi trường ánh sáng phù hợp.
  • Hẹn giờ tự động: Với đèn LED dây hắt trần Rạng Đông, người dùng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ để bật/tắt đèn theo lịch trình, giúp lập trình nên một hệ thống báo thức cho gia đình.
  • Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Home: Đèn LED dây hắt trần Rạng Đông còn sở hữu tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Home, giúp bạn điều khiển đèn mà không cần phải rảnh tay và có smartphone bên cạnh.
Đèn LED dây hắt trần Rạng Đông điều khiển từ xa [Click mua ngay]
Ưu điểm của đèn LED dây hắt trần Rạng Đông

.XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED DÂY

Model: RD - BN LD01.RF
Giá:1.243.000
Model: LD01.RGB.IR 100/8W
Giá:95.000
Model: LD01.B 1000/7W BLUE
Giá:67.000
Model: LD01.R 1000/7W RED
Giá:67.000
Model: LD01 ĐM 1000/9W
Giá:79.000
Model: LD01 1000/12W (12VDC)
Giá:Liên hệ
Model: RD-LD01.9W
Giá:71.000
Model: RD-LD01.7W
Giá:48.000
Model: LD01.WF.RGBCW 1000/3W (12VDC)
Giá:1.558.000

Mua đèn LED dây hắt trần Rạng Đông điều khiển từ xa ở đâu?

Wetech Việt tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đèn LED Rạng Đông trên thị trường. Chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ Rạng Đông, đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật của Wetech Việt cam kết đảm bảo khẩu kiểm tra mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, giúp mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Với một loạt các mẫu mã dây LED hắt trần siêu sáng Rạng Đông đa dạng, đa màu sắc, Wetech Việt tự tin cung cấp được mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Ngoài ra, Wetech Việt còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa những sản phẩm dây đèn LED Rạng Đông phù hợp nhất. 

Đồng thời, đến với Wetech Việt bạn còn được tận hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Đèn LED dây hắt trần Rạng Đông điều khiển từ xa với nhiều ưu điểm về tuổi thọ, chất lượng ánh sáng và tiết kiệm năng lượng đã chứng minh được vai trò của mình đối với không gian chiếu sáng. Và Wetech Việt – đại lý LED sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng khi chọn mua đèn LED dây hắt trần Rạng Đông. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *