Có lẽ khách hàng đã quen thuộc với việc ứng dụng LED dây chiếu sáng để trang trí và làm đẹp không gian. Bên cạnh các tiện ích về thẩm mỹ, sản phẩm này còn mang đến nhiều ưu điểm đáng chú ý khác. Hãy cùng Wetech Việt  tìm hiểu chi tiết để khám phá LED dây chiếu sáng này ngay sau đây!

Vì sao nên dùng LED dây chiếu sáng?

  • Trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian: LED dây chiếu sáng không chỉ đơn thuần là nguồn ánh sáng mà còn là công cụ tuyệt vời để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian. Với khả năng linh hoạt, bạn có thể dùng LED dây chiếu sáng để sáng tạo nên các hình dáng trang trí độc đáo và sáng tạo.
  • Tiết kiệm năng lượng: LED dây chiếu sáng tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại đèn truyền thống khác, có thể giảm đến 90% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. 
  • Hiệu suất phát sáng cao: Không chỉ tiết kiệm năng lượng, đèn LED dây chiếu sáng còn mang lại hiệu suất phát sáng cao. Với công suất đầu vào không quá cao nhưng lượng ánh sáng phát ra từ đèn LED có thể cao hơn đến 20 lần so với các loại đèn truyền thống khác, mang lại ánh sáng sắc nét và đồng đều khắp không gian.
  • Tuổi thọ cao:Một lý do nào khiến cho đèn LED dây chiếu sáng trở nên phổ biến là tuổi thọ cao. Thường có thể chiếu sáng từ 25000h-50000h, đèn LED có tuổi thọ gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống khác. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí thay thế đèn mà còn giúp bạn yên tâm hơn về việc duy trì ánh sáng trong nhà.
  • Dễ điều khiển: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chu kỳ bật/tắt và độ sáng của đèn LED, mà không cần phải chờ đợi như các loại đèn khác.
  • Màu sắc đa dạng:Một điểm đặc biệt nữa của đèn LED này là khả năng phát ra nhiều màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào thiết kế, LED dây chiếu sáng có thể phát ra gần như tất cả các màu cơ bản, từ màu sắc truyền thống đến các màu sắc tương phản.
LED dây chiếu sáng Rạng Đông: Đa dạng mẫu mã, đổi trả nhanh chóng
Vì sao nên dùng LED dây chiếu sáng?

Tham khảo một số mẫu LED dây chiếu sáng Rạng Đông hiện nay

Thương hiệu Rạng Đông là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đèn LED dây hắt trần, đèn LED dây đổi màu, LED dây chiếu sáng uy tín nhất thị trường. Các sản phẩm đèn LED dây chiếu sáng Rạng Đông được đánh giá cao bởi đa dạng mẫu mã, tính năng ưu việt. Wetech Việt mời bạn cùng điểm qua một vài sản phẩm ngay sau đây!

LED dây chiếu sáng – LD01 ĐM 1000/9W

LED dây chiếu sáng LD01 ĐM 1000/9W với công suất 9W/m sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí ánh sáng trong không gian của bạn. Với 60 chip/1m, chúng sẽ mang đến ánh sáng đồng đều và rực rỡ trên toàn bộ chiều dài dây LED được sử dụng. Đặc biệt, đèn có tuổi thọ cao và chất lượng ổn định, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế. 

Led dây chiếu sáng – LD01 ĐM 1000/9W

 

LED dây chiếu sáng Rạng Đông: Đa dạng mẫu mã, đổi trả nhanh chóng
LED dây chiếu sáng – LD01 ĐM 1000/9W

Đèn LED dây chiếu sáng – LD01 1000/12W (12VDC)

LED dây chiếu sáng LD01 1000/12W (12VDC) sở hữu dải điện áp rộng 150V-250V/50Hz, đèn cung cấp một ánh sáng ổn định mà không bị chập chờn khi điện áp đầu vào thay đổi. Chỉ số hoàn màu cao giúp tái tạo màu sắc tự nhiên của vật liệu, tạo ra một không gian sống sống động và tươi mới. Ngoài ra, đèn đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65, đảm bảo chống nước hiệu quả và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Led dây chiếu sáng – LD01 1000/12W (12VDC)

Đèn LED dây chiếu sáng – RD-LD01.7W hoặc 9W

Đèn LED dây chiếu sáng RD-LD01 là lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí và chiếu sáng trong không gian nội thất và ngoại thất. Với công suất 7W đến 9W, Số lượng chip Led:120 chip/1m giúp đảm bảo rằng ánh sáng sẽ luôn tươi mới và mạnh mẽ. Đèn này cũng đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65, chống nước tốt, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Led dây chiếu sáng – RD-LD01.9W

Led dây chiếu sáng – RD-LD01.7W

LED dây chiếu sáng Rạng Đông: Đa dạng mẫu mã, đổi trả nhanh chóng
Đèn LED dây chiếu sáng – RD-LD01.9W

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED DÂY

Model: RD - BN LD01.RF
Giá:1.243.000
Model: LD01.RGB.IR 100/8W
Giá:95.000
Model: LD01.B 1000/7W BLUE
Giá:67.000
Model: LD01.R 1000/7W RED
Giá:67.000
Model: LD01 ĐM 1000/9W
Giá:79.000
Model: LD01 1000/12W (12VDC)
Giá:Liên hệ
Model: RD-LD01.9W
Giá:71.000
Model: RD-LD01.7W
Giá:48.000
Model: LD01.WF.RGBCW 1000/3W (12VDC)
Giá:1.558.000

Địa chỉ cung cấp LED dây chiếu sáng Rạng Đông uy tín

Trong thời đại hiện nay, LED dây chiếu sáng Rạng Đông là một yếu tố không thể thiếu trong trang trí nội thất và ngoại thất. Với sự nổi tiếng về chất lượng, LED dây chiếu sáng Rạng Đông cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp LED dây chiếu sáng Rạng Đông uy tín và chất lượng tại Việt Nam, Wetech Việt là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Wetech Việt là một trong những nhà phân phối LED hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn LED Rạng Đông chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. 

Tại Wetech Việt, chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu mã mới nhất từ nhà sản xuất Rạng Đông, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau mua hàng như bảo hành, bảo trì, tư vấn lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

LED dây chiếu sáng Rạng Đông: Đa dạng mẫu mã, đổi trả nhanh chóng
Địa chỉ cung cấp LED dây chiếu sáng Rạng Đông uy tín

Hãy đến với Wetech Việt – Đại lý đèn LED dây chiếu sáng Rạng Đông chất lượng và uy tín, đảm bảo mang đến cho bạn giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Wetech Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *