Đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông được đánh giá là giải pháp chiếu sáng thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Loại đèn này đang rất được ưa chuộng, sử dụng thịnh hành và dần chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Wetech Việt tự hào là đại lý của Rạng Đông, phân phối các sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời của hãng này với giá tốt nhất cùng chính sách bảo hành tuyệt vời. Mời khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi tại bài viết sau đây!

Đèn năng lượng mặt trời là gì?

den-nang-luong-mat-troi-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-thong-minh
Đèn LED năng lượng mặt trời Rạng Đông

Đèn năng lượng mặt trời là loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời hiện nay đang rất được người dùng ưa chuộng. Đèn sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để cung cấp ánh sáng. Có thể hiểu đơn giản là, ban ngày các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tích điện vào hệ thống bình ắc quy dự trữ và đến khi trời tối thì hệ thống đèn năng lượng mặt trời tự động bật sáng đèn LED. Ánh sáng của đèn sẽ giảm dần khi đêm đã về khuya.

Cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời

Cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời gồm các bộ phận chính sau đây:

Tấm pin mặt trời

Bộ phận quan trọng hàng đầu của đèn năng lượng mặt trời phải kể đến đầu tiên đó là tấm pin mặt trời. Tấm pin này được làm từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), nó đảm nhiệm vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày, sau đó chuyển đổi điện năng vào ban đêm.

Bóng đèn LED

Bóng đèn LED cũng là bộ phận quan trọng trong hệ thống đèn năng lượng mặt trời. Cấu tạo của bóng đèn LED được tạo bởi một lớp vỏ bằng nhựa ABS có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống nước, chống cháy nổ và thân thiện với môi trường. Bên trong của bóng đèn LED là các chip LED có khả năng chiếu sáng lớn và liên tục. Ngoài ra, còn có bộ phận pin sạc được lắp đặt bên trong hoặc ngoài đèn và nối với nhau bằng dây dẫn.

Bộ điều khiển sạc

Bộ điều khiển sạc của đèn năng lượng mặt trời giúp quá trình nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin không bị vượt mức. Điều này giúp tránh tình trạng quá tải để làm tăng tuổi thọ của đèn.

Cột đèn

Cột đèn là bộ phận không thể thiếu khi lắp đặt đèn năng lượng mặt trời. Kích thước và chiều cao của cột đèn khá đa dạng, tùy nhu cầu sử dụng người dùng sẽ lựa chọn loại phù hợp.

Ngoài những bộ phận kể trên, cấu tạo đèn LED năng lượng mặt trời còn có bộ cảm ứng điện quang, cáp kết nối…

Ứng dụng của đèn năng lượng mặt trời

den-nang-luong-mat-troi-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-thong-minh
Ứng dụng của đèn năng lượng mặt trời

Xu hướng sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời đang rất thịnh hành. Bạn có thể thấy khắp các khu phố, các tòa nhà, khu công viên, trung tâm thương mại, đường đi cao tốc, căn hộ chung cư, biệt thự hay thậm chí là các đường làng ngõ xóm ở nông thôn… đâu đâu cũng có sự xuất hiện của đèn năng lượng mặt trời. Có thể thấy loại đèn này đang dần “soán ngôi” của các bóng đèn truyền thống.

Nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời của hãng nào?

Thị trường có rất nhiều hãng sản xuất đèn năng lượng mặt trời thuộc phân khúc giá khác nhau. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính. Tuy nhiên, trong số những thương hiệu đó, hiện nay Rạng Đông vẫn được ưa chuộng hơn hẳn, hãng đang khẳng định vị thế trên thị trường bởi lượng khách hàng đông đảo và mức doanh thu vượt ngưỡng mục tiêu đề ra ban đầu.

Đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông có chất lượng hoàn hảo, các thông số kỹ thuật luôn rõ ràng, cụ thể và chính xác. Đèn hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và rất bền bỉ. Bên cạnh đó tuổi thọ của đèn khá cao nên tiết kiệm chi phí cho người dùng. Vì lẽ đó, mặc dù có giá cao hơn so với một số thương hiệu khác nhưng đèn LED năng lượng mặt trời Rạng Đông vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt.

Đặc điểm của đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông

den-nang-luong-mat-troi-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-thong-minh
Đặc điểm của đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông

Đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông sở hữu những đặc điểm nổi bật gồm:

  • Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời biến đổi thành năng lượng điện, chiếu sáng vào ban đêm.
  • Sử dụng tấm pin năng lượng Poly-crytalline hoặc Mono-crytalline với hiệu suất chuyển đổi quang điện cao hơn 19%. Hiệu suất này cao hơn so với các mẫu đèn thông thường khác (chỉ 15%).
  • Sử dụng Pin lưu trữ Lithium LiFePO4 thế hệ mới, pin có tuổi thọ và độ tin cậy cao giúp giảm thiểu rủi ro cho người dùng.
  • Bộ điều khiển sạc thông minh của đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông có chức năng bảo vệ Pin giúp tăng tuổi thọ pin.
  • Đèn tự động bật hoặc tắt theo cường độ ánh sáng môi trường.
  • Khả năng tự điều chỉnh độ sáng với nhiều chế độ Dimming như sáng 100%, sáng 80%, sáng 50%…  được cấu hình sẵn bên trong đèn.
  • Sử dụng chip LED chất lượng, ít suy giảm quang, tuổi thọ cao. Chip LED còn được trang bị thêm Lens quang học PC, phân bổ ánh sáng đồng đều và mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.
  • Đèn có cấp độ bảo vệ IP66 và IK08.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng: ISO 9001: 2015; TCVN 7722-2-3/IEC 60598-2-3; RoHS.

Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông chính hãng, giá tốt

den-nang-luong-mat-troi-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-thong-minh
Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông chính hãng, giá tốt
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông chính hãng với giá tốt, thì Wetech Việt là một lựa chọn hoàn hảo. Wetech Việt là một trong những nhà cung cấp đèn LED Rạng Đông uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến sự tin cậy cho khách hàng.
Wetech Việt cam kết cung cấp những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông chính hãng và chất lượng cao nhất. Tất cả sản phẩm mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn tối ưu chi phí, mang đến cho khách hàng sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời giá tốt nhất thị trường. Đồng thời, “tung ra” các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao và làm việc có tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giá đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông bao nhiêu?

den-nang-luong-mat-troi-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-thong-minh
Giá đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông bao nhiêu?

Tại Wetech Việt, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông với tính năng, công suất và giá thành khác nhau. Để nhận báo giá đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông chính hãng mời bạn liên hệ đến công ty, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *