Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W với nhiều tính năng hữu ích đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời. Hãy để Wetech Việt giúp bạn điểm qua các thông tin liên quan đến đèn pha năng lượng mặt trời 30W và địa chỉ mua hàng tin cậy, giá tốt.

Giới thiệu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 30W
  • Model: CP02.SL.RF 30W
  • Quang thông: 1200lm
  • Nhiệt độ màu: 3000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP65
  • Dimming bằng Remote: 5 chế độ điều khiển
  • Công nghệ Poly Crystalline
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước (DxRxC): (186x158x52)mm
  • Thời gian bảo hành: 02 năm
  • Mức giá tham khảo: 2.074.000 đồng
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông giá tốt, ship hàng hỏa tốc
Giới thiệu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Đặc điểm của đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông 

  • Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W được trang bị bộ điều khiển nạp/xả thông minh, không chỉ giúp bảo vệ Pin mà còn có khả năng dimming với 5 chế độ điều khiển, tạo điều kiện cho việc chiếu sáng lâu dài và linh hoạt.
  • Tính năng tắt bật đèn tự động theo cảm biến ánh sáng môi trường hoặc thông qua Remote giúp dễ dàng điều chỉnh và tiết kiệm năng lượng. 
  • Sử dụng LED SAMSUNG với chất lượng và hiệu suất sáng cao, độ sáng của đèn này gấp ba lần so với các đèn thông thường trên thị trường, tương đương với đèn 100W của các hãng khác. 
  • Thiết kế đặc biệt với van cân bằng áp suất giúp đèn có khả năng chống nước tốt hơn so với các sản phẩm khác. 
  • Chế độ chiếu sáng được điều chỉnh phù hợp với đặc điểm cuộc sống thực tế của người dân Việt Nam, đồng thời bộ gá tấm solar được thiết kế dễ dàng lắp đặt, chắc chắn và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông

Trái ngược hoàn toàn với quan điểm rằng việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời Rạng Đông phức tạp và cồng kềnh, thực tế cho thấy rằng quá trình sử dụng đèn này lại rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian.Nhờ đó, giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm chi phí, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của xã hội. Sau đây là các bước sử dụng đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông bạn có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Kết nối nguồn điện bằng cách nối dây nguồn của pin năng lượng mặt trời với dây nguồn của đèn. Sau đó, kiểm tra xem đèn có sáng không.
  • Bước 2: Để kiểm tra tính năng tự động bật, tắt, bạn nên đặt mặt tấm đèn xuống để mô phỏng bóng tối và đợi đến khi đèn tự động bật. Khi đèn đã sáng, ấn nút ON một lần để giảm độ sáng xuống 50%. Để tắt đèn, ấn nút OFF.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn cần sử dụng tuốc nơ vít để cố định 2 chân gá tấm pin năng lượng. Nên điều chỉnh vị trí của chúng sao cho đèn có thể tiếp nhận ánh sáng mặt trời tốt nhất trong không gian của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điều khiển để tắt hoặc bật đèn, cũng như điều chỉnh độ sáng theo ý muốn của mình.
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông giá tốt, ship hàng hỏa tốc
Hướng dẫn sử dụng đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Địa chỉ mua đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông giá tốt, ship hàng hỏa tốc

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông với giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng? Hãy đến với Wetech Việt – đại lý LED Rạng Đông uy tín cung cấp các sản phẩm đèn LED chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Wetech Việt tự hào là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông với mức giá cạnh tranh và chính sách ship hàng hỏa tốc, giúp bạn nhận được sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi.

Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Wetech Việt cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất sáng tối ưu. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Wetech Việt cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm và sau khi mua hàng.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông giá tốt, ship hàng hỏa tốc
Wetech Việt – Địa chỉ mua đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông giá tốt, ship hàng hỏa tốc

Với đèn pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu nguồn ánh sáng mạnh mẽ mà còn là sự đầu tư thông minh cho không gian sống của minh. Hãy đến với Wetech Việt để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu ngay đèn pha năng lượng mặt trời 30W Rạng Đông với giá ưu đãi hấp dẫn! Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp từ đội ngũ của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *