Đèn LED Highbay là gì” đang là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm chiếu sáng cho các khu vực nhà xưởng có độ cao trần lớn. Với khả năng cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, đèn LED Highbay không chỉ đáp ứng nhu cầu về chiếu sáng mà còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khác. Hãy cùng Wetech Việt khám phá đèn LED Highbay là gì? Ưu điểm và ứng dụng của đèn LED Highbay ở bài viết ngay sau đây!

Giới thiệu đèn LED Highbay là gì?

Đèn LED Highbay là gì? Đây một dạng đèn công suất cao sử dụng công nghệ LED được thiết kế nhằm thay thế cho các loại đèn truyền thống như Metal halide hoặc Natri áp cao. Đèn này thích hợp cho việc chiếu sáng trong các khu vực có không gian rộng và cao như nhà xưởng sản xuất, nhà kho, sân thi đấu, trung tâm thương mại và nhiều ứng dụng khác.

Giới thiệu đèn LED Highbay là gì?
Giới thiệu đèn LED Highbay là gì?

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED HIGHBAY

Model: HB03 350/150W
Giá:Liên hệ
Model: D LB01L/30W
Giá:464.200
Model: D LB01L/20W
Giá:301.400
Model: D LB01L/10W
Giá:202.400
Model: HB03 390/250W
Giá:4.620.000
Giảm -32%
Model: D HB02L 350/50W
Giá:998.000 1.476.200
Model: D HB02L 350/70W
Giá:1.546.600
Model: D HB02L 430/100W
Giá:2.477.200
Model: D HB02L 430/120W
Giá:2.840.200
Model: D HB02L 430/150W
Giá:3.020.600

Ưu điểm của đèn LED Highbay Rạng Đông

Dưới đây là một số ưu điểm tạo nên sự khác biệt của những sản phẩm đèn LED Highbay Rạng Đông khi so sánh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay: 

  • Quang thông hiệu dụng: Đèn LED Highbay có quang thông hiệu dụng lớn hơn so với các đèn truyền thống. Ví dụ, một đèn LED Highbay đến từ nhà Rạng Đông chỉ cần công suất 100W có thể tạo độ sáng tương đương với đèn cao áp nhà xưởng 250W truyền thống
  • Khả năng duy trì quang: Đèn LED Highbay nhà xưởng giữ nguyên quang thông hiệu dụng sau thời gian sử dụng lâu dài. Trên thực tế, sau 6000 giờ sử dụng, đèn LED Rạng Đông chỉ giảm tối đa 10% quang, gần như không có sự thay đổi đáng kể. Điều này là trái ngược với những dòng đèn cao áp khác khi có tốc độ giảm quang nhanh hơn. Sau 2000 giờ sử dụng, đèn này có thể giảm từ 15 đến 20% quang.
  • Khả năng vận hành: Đèn LED Highbay Rạng Đông có khả năng bật sáng tức thì, không cần tốn nhiều thời gian để chờ đợi như các sản phẩm khác. Điều này giúp đảm bảo nhà xưởng luôn được cung cấp ánh sáng phù hợp, sẵn sàng phục vụ quá trình sản xuất. Trong khi đó, đèn cao áp truyền thống chờ nguội trong khoảng 3-5 phút trước khi bật sáng lại. 
  • Tiết kiệm điện năng: Đèn LED Highbay tiết kiệm từ 50 – 60% điện năng so với các loại đèn cao áp truyền thống. Điều này mang lại lợi ích tiết kiệm tiền điện đáng kể, đặc biệt khi áp dụng trong các khu vực có hệ thống làm lạnh.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn LED nhà xưởng không phát ra tia UV và không chứa các hoá chất độc hại. Điều này làm cho việc sử dụng đèn LED Rạng Đông trong các khu vực như kho, nơi chế biến thực phẩm trở nên an toàn hơn và giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe con người.
Đèn LED Highbay là gì? Ưu điểm và ứng dụng của đèn LED Highbay
Ưu điểm của đèn LED Highbay Rạng Đông là gì?

Ứng dụng của đèn Highbay là gì?

Đèn LED Highbay là một giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các không gian rộng và cao. Vậy những ứng dụng phổ biến của đèn LED Highbay là gì?

  • Xưởng sản phẩm, nhà kho: Với khả năng chiếu sáng rộng, đèn LED Highbay giúp cải thiện tầm nhìn và an toàn khi làm việc trong các không gian rộng và cao. 
  • Nhà thi đấu và phòng tập thể thao: Ánh sáng mạnh mẽ từ đèn LED Highbay tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các hoạt động thể thao và giải trí trong các phòng tập thể thao và nhà thi đấu.
  • Trung tâm thương mại: Sử dụng đèn LED Highbay để cung cấp ánh sáng sáng hơn và hấp dẫn hơn trong các không gian mua sắm và trưng bày sản phẩm.
  • Nhà xe, bãi đỗ xe: Đèn này giúp tạo điều kiện an toàn và thuận lợi cho việc đi lại và tìm kiếm xe trong các bãi đỗ xe lớn.
Đèn LED Highbay là gì? Ưu điểm và ứng dụng của đèn LED Highbay
Ứng dụng của đèn Highbay là gì trong xưởng sản xuất

Mua đèn LED Highbay Rạng Đông ở đâu?

Wetech Việt hân hạnh là địa chỉ đại lý LED Rạng Đông đáng tin cây chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED Highbay chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng đáng tin cậy và hiệu quả.

Wetech Việt không ngừng cập nhật và mở rộng danh mục sản phẩm đèn LED Highbay Rạng Đông, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Tại Wetech Việt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu đèn LED nhà xưởng Highbay mới và đa dạng nhất trên thị trường.

Đội ngũ tư vấn viên tận tâm của Wetech Việt sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khi mua hàng Wetech Việt, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Hãy để Wetech Việt đồng hành cùng bạn mang đến giải pháp chiếu sáng hoàn hảo với những mẫu đèn LED Highbay là gì chất lượng nhất thị trường. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *