Đèn LED ốp trần vuông 22W nổi bật với thiết kế vuông vắn, tinh tế và hiệu năng vượt trội. Đèn này giúp mang đến nhiều trải nghiệm ánh sáng hoàn hảo cho người dùng. Vậy bạn đã biết những mẫu đèn LED vuông 22W ốp trần đang được ưa chuộng hiện nay chưa? Wetech Việt mời bạn cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Cấu tạo của đèn LED ốp trần vuông 22W 

Đèn LED ốp trần vuông 22W Rạng Đông được thiết kế cải tiến với những điểm chạm ánh sáng hoàn hảo cho không gian. Với cấu tạo bao gồm thân nhôm đúc chắc chắn, Module LED hiện đại và cover đèn nhựa PS cao cấp đã giúp đèn có độ bền vượt trội và khả năng tối ưu hóa ánh sáng hoàn hảo.

Mẫu đèn LED ốp trần vuông 22W 
Mẫu đèn LED ốp trần vuông 22W

Lớp vỏ ngoài của đèn ốp trần vuông này được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, tạo nên sự sang trọng và bền bỉ, giúp sản phẩm phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Đặc biệt, Module LED được thiết kế tối ưu, giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ của đèn. Không gian của bạn sẽ trở nên sáng rõ và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật 

  • Đèn LED 22W ốp trần vuông sử dụng chip LED chất lượng cao từ Hàn Quốc, đảm bảo ánh sáng tốt, quang thông ổn định và phân bố ánh sáng đồng đều. Ánh sáng phát ra không nhấp nháy, giúp bảo vệ mắt và mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
  • Với chỉ số CRI cao, đèn phản ánh trung thực màu sắc của vật thể và không gian, mang lại trải nghiệm ánh sáng tự nhiên, rõ ràng hơn. 
  • Đèn hoạt động hiệu quả trong dải điện áp rộng, phù hợp với điều kiện điện áp không ổn định tại Việt Nam. Điều này đảm bảo đèn sáng liên tục và ổn định, ngay cả khi có sự dao động điện áp.
  • Đèn được thiết kế kín khít, chống rò nước, đảm bảo an toàn trong các môi trường có độ ẩm cao hoặc khu vực gần nước. 
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại cùng quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu vật tư đầu vào cho đến đóng gói, đảm bảo chất lượng tối ưu của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Đặc điểm nổi bật 
Đặc điểm nổi bật

Các mẫu đèn LED ốp trần vuông 22W Rạng Đông

Dưới đây là top 3 mẫu đèn LED ốp trần vuông 22W Rạng Đông chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo” mà quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

Đèn LED 22W ốp trần vuông đổi màu LN12 ĐM 220×220/22W

Sản phẩm này nổi bật với chức năng đổi màu linh hoạt, cho phép thay đổi giữa các gam màu trắng, vàng và trung tính tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian. Chính thiết kế vuông vắn, hiện đại đã giúp đèn trở nên phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau

Đèn LED Ốp trần Vuông 22W Đổi màu – LN12 ĐM 220×220/22W

Đèn LED ốp trần vuông 22W đế nhôm LN12 220×220/22W

Mẫu đèn ốp trần vuông đế nhôm này được trang bị đế nhôm chắc chắn, giúp tản nhiệt tốt, đảm bảo tuổi thọ cao và hiệu suất chiếu sáng ổn định. Đèn mang đến ánh sáng đều và ổn định, không gây chói mắt và tiết kiệm điện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các không gian như phòng khách, hành lang, và văn phòng.

Đèn LED Ốp trần Vuông 22W đế nhôm – LN12 220×220/22W

Đèn LED ốp trần vuông 22W đế nhôm LN08 220×220/22W

Đèn LED ốp trần 22W vuông này sở hữu đế nhôm đúc nguyên khối, viền mỏng mang đến giá trị thẩm mỹ khi lắp đặt vào nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ chiếu cạnh và tấm dẫn sáng bằng nhựa PS mang đến chất lượng ánh sáng đồng đều hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập đèn LED ốp trần của Wetech Việt ngay dưới đây:

Wetech Việt – đại lý phân phối đèn LED Rạng Đông chính hãng

Wetech Việt tự hào là một trong những đại lý chính thức và uy tín của Rạng Đông – chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đèn LED chính hãng 100%, không có hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng trên thị trường.

Wetech Việt – đại lý phân phối đèn LED Rạng Đông chính hãng
Wetech Việt – đại lý phân phối đèn LED Rạng Đông chính hãng

Tại Wetech Việt, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu đèn LED mới nhất, hiện đại nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, với các đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi luôn có những chương trình chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc lắp đặt và cung cấp giải pháp chiếu sáng cho mọi dự án.

Đèn LED ốp trần vuông 22W Rạng Đông là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống và làm việc hiện đại. Hãy trải nghiệm sự khác biệt mà đèn LED ốp trần vuông 22W Rạng Đông mang lại cho không gian của bạn ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ