Báo giá tủ điều khiển đèn đường có vai trò quan trọng quyết định giúp khách hàng lựa chọn các giải pháp chiếu sáng tối ưu và quản lý nguồn năng lượng hiệu quả. Vậy bạn đã biết giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng bao nhiêu chưa? Hãy để Wetech Việt cùng bạn khám phá nội dung này ngay sau đây!

Giới thiệu tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 5kW (Tùy yêu cầu 10/20kW)
  • Nguồn điện danh định: 380V (3 pha-4 dây)
  • Tần số sử dụng: 50Hz
  • Cấp bảo vệ: IP54
  • Bộ bảo vệ chống xung sét lan truyền: 20kA
  • Bảo vệ ngắn mạch:
  • Vật liệu: Vật liệu tôn làm tủ dày 1,5mm
  • Kích thước (CxRxS)mm: 800x600x350
Báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng
Giới thiệu tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông

Ưu điểm của tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông

Tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông tích hợp với bộ Gateway tạo ra một hệ thống mạng liên kết mạnh mẽ. Chúng có khả năng kết nối thông qua mạng GMS/GPRS để thực hiện nhiệm vụ của trung tâm điều khiển.

Đặc biệt, tủ điều khiển có khả năng điều khiển đèn đường LED chiếu sáng thông qua đường dây cấp điện động lực, mang lại sự hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Khả năng điều khiển ON/OFF đồng bộ trên toàn tuyến đường cũng là một điểm mạnh quan trọng của tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông.

Ngoài ra, tủ còn có khả năng điều khiển đèn Dimming hai cấp đồng bộ trên toàn tuyến đường, giúp tối ưu hóa ánh sáng theo thời gian và điều kiện môi trường. Chúng có thể hoạt động độc lập khi mất kết nối với trung tâm điều khiển, đảm bảo an toàn và ổn định vận hành.

Với bộ chống xung điện áp cao tích hợp (10kV, 20kA) và cấp bảo vệ IP54, tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn thể hiện sự đột phá và tiện ích trong quản lý chiếu sáng đô thị hiện đại.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN ĐƯỜNG LED

Model: CSD08 70W.NEMA
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W-1
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 120W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 150W
Giá:Liên hệ
Model: CSD04 80W
Giá:7.370.000
Model: CSD04 100W
Giá:7.668.000
Model: CSD04 120W
Giá:8.316.000
Model: CSD04 150W
Giá:9.072.000
Model: CSD04 200W
Giá:10.450.000

Yếu tố quyết định bảng báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông 

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu sử dụng tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông ngày càng gia tăng. Nhờ đó, nhiều cửa hàng, nhà cung cấp tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông hình thành để tăng tính cạnh tranh trên thị trường. 

Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, có nhiều yếu tố quan trọng quyết định đến bảng báo giá của tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông. Đó là:

  • Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển đối với những sản phẩm có trọng lượng lớn như tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông có thể tăng thêm vào báo giá tủ điều khiển đèn đường cuối cùng. Do đó, khách hàng cần quan tâm đến các đơn vị có chính sách vận chuyển linh hoạt và chi phí hợp lý.
  • Nhà cung cấp tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông: Đối với những nhà phân phối LED Rạng Đông cấp 1, không qua trung gian thường sẽ mang đến mức báo giá tủ điều khiển đèn đường niêm yết công khai cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. 
Báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng
Yếu tố quyết định bảng báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông

Nên mua tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng? Hãy liên hệ với Wetech Việt – đại lý LED Rạng Đông hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chính hãng đến từ Rạng Đông.

Đến với Wetech Việt, bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng, mang đến hiệu suất chiếu sáng và độ bền hoàn thiện. Khi mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành và đổi trả sản phẩm mới trong trường hợp có lỗi phát sinh do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà mình chọn.

Báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng

Để nhận báo giá tủ điều khiển đèn đường chính xác nhất và thông tin chi tiết về tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông, vui lòng liên hệ trực tiếp với Wetech Việt. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và cung cấp mọi thông tin cần thiết, giúp bạn nhận được sản phẩm chính hãng với báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông tốt nhất.

Báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng
Báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chính hãng

Wetech Việt tự tin mang đến các sản phẩm tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chất lượng đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho hệ thống chiếu sáng của khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá tủ điều khiển đèn đường Rạng Đông chi tiết và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Wetech Việt mong rằng sẽ luôn đồng hành của bạn trên hành trình tìm kiếm các giải pháp chiếu sáng an toàn, hiệu quả. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *