Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông được đánh giá là giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Trong bài viết này, Wetech Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu về bóng đèn LED Bulb Rạng Đông là gì, cấu tạo và ưu điểm của chúng khi được ứng dụng vào thực tế.

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông là gì?

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông là thiết bị chiếu sáng sử dụng chip LED Samsung chất lượng cao, khi có dòng điện đi qua sẽ dịch chuyển chất bán dẫn trong chip LED để giúp đèn phát sáng. Đèn LED Bulb mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm điện năng, bị suy giảm ánh sáng trong quá trình sử dụng. 

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông
Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông là thiết bị chiếu sáng sử dụng chip LED Samsung chất lượng cao.

Cấu tạo của bóng đèn LED Bulb Rạng Đông 

  • Chụp tán xạ: Phần bảo vệ các bộ phận bên trong của bóng đèn LED Bulb Rạng Đông và truyền ánh sáng của Chip LED SamSung ra bên ngoài.
  • LED Module: Là Chip LED là bộ phận quan trọng nhất của bóng đèn. Tại đây giúp chuyển hóa điện năng thành quang năng để phát sáng.  
  • Đĩa nhôm: Trong một đèn LED Bulb Rạng Đông sẽ chứa nhiều Chip LED nhỏ. Đĩa nhôm là nơi chứa các chip LED, sắp xếp con chip có đều nhau tạo thành vòng tròn để lượng ánh sáng tạo ra được đồng đều. 
  • Mạch điều khiển: Đây là nơi giúp cung cấp nguồn điện để chip LED tạo ra quang năng để phát sáng. 
  • Thân nhôm tản nhiệt: Có tác dụng làm đế tản nhiệt, làm cửa ngõ khi nhiệt đi ra nhằm đảm bảo an toàn các các bộ phận khác của bóng đèn. .
  • Thân nhựa: Hỗ trợ thân nhôm tản nhiệt giúp bảo vệ các bộ phận bên dưới của bóng đèn. 
  • Đuôi đèn: Cố định toàn bộ bóng đèn vào chuôi đèn để bóng đèn LED Bulb Rạng Đông có thể hoạt động bình thường.
Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng
Cấu tạo của bóng đèn LED Bulb Rạng Đông.

Ưu điểm của bóng đèn LED Bulb Rạng Đông

Đèn LED Bulb Rạng Đông được đánh giá cao bởi kích thước nhỏ gọn nhưng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Chất lượng ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông sử dụng Chip LED Samsung mang đến hiệu suất chiếu sáng cao hơn 150 lm/w, chất lượng ánh sáng cao. Nếu so sánh với loại bóng đèn sợi đốt có cùng kích thước, bóng đèn LED Bulb Rạng Đông giúp tiết kiệm hơn 90% điện năng tiêu thụ.

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng
Chất lượng ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ Chip Led trong bóng đèn LED Bulb Rạng Đông được thử nghiệm mang đến 54000 giờ chiếu sáng, có khả năng duy trì quang thông và màu sắc ánh sáng của đèn. Chính vì thế, chúng vừa mang đến hiệu quả chiếu sáng cao, vừa tiết kiệm chi phí. 

Khả năng ứng dụng cao

Rạng Đông mang đến 18 dòng đèn LED Bulb thế hệ mới đa dạng công suất như: Bóng đèn LED Bulb 30W Rạng Đông, Bóng đèn LED Bulb 40W Rạng Đông, Bóng đèn LED Bulb 100W Rạng Đông,… dễ dàng đáp ứng yêu cầu các nhu cầu chiếu sáng ở các căn hộ, trung tâm thương mại, hành lang, cầu thang, khuôn viên cảnh quan, sân vườn,…

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÈN LED BULB

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Để tăng khả năng nhận biết của khách hàng đối với đèn Led Bulb Rạng Đông, công ty đã thiết kế logo được in dập nổi dưới đáy bầu đèn. Chúng mang đến giá trị thẩm mỹ cho bóng đèn LED Bulb Rạng Đông cao hơn so với các loại đèn khác có trên thị trường. 

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Đảm bảo các tiêu chuẩn về chiếu sáng

Đèn LED Bulb Rạng Đông đáp ứng hầu hết các yêu cầu về chiếu sáng đối với thiết bị điện và tính năng sản phẩm như: Tiêu chuẩn TCVN 8782:2011/IEC 62560:2011, tiêu chuẩn TCVN 8783:2011/IEC 62612,…

An toàn cho sức khỏe và môi trường

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông là sản phẩm an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường khi khi đạt tiêu chuẩn RoHs với yêu cầu về hạn chế sử dụng 06 hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất thiết bị điện là: Cadmium, thủy ngân, Chì (Pb), Chromium hóa trị, Polybrominated biphenyls, Polybrominated diphenyl ethers.

Wetech Việt chuyên cung cấp bóng đèn LED Bulb Rạng Đông chính hãng

Việc sử dụng đèn LED Bulb Rạng Đông mang đến nhiều ưu điểm nổi trội, giúp tiết kiệm điện năng đã trở thành giải pháp thay thế cho đèn huỳnh quang hay đèn compact. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua  bóng đèn LED Bulb Rạng Đông chính hãng chưa?

Wetech Việtđại lý đèn led chuyên cung cấp bóng đèn LED Bulb Rạng Đông uy tín nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm bóng đèn LED Bulb Rạng Đông được phân phối tại Wetech Việt cam kết là sản phẩm chính hãng, có tuổi thọ cao, ánh sáng tốt, giá cả hợp lý nhất. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn LED Bulb ngày càng cao, Wetech Việt mang đến nhiều dòng sản phẩm bóng đèn LED Bulb Rạng Đông để phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian như: Phòng ngủ, khách sạn, hàng lang, cầu thang,…

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng
Wetech Việt chuyên cung cấp bóng đèn LED Bulb Rạng Đông chính hãng

Bóng đèn LED Bulb Rạng Đông với thiết kế sang trọng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất thiết bị điện giúp mang đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu và tiết kiệm điện năng. Hãy liên hệ ngay với Wetech Việt để được cung cấp các sản phẩm đèn LED Bulb Rạng Đông chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *