Đèn LED Highbay Rạng Đông với hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm năng lượng đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước. Để hiểu rõ về đèn này, bạn cần tìm hiểu về cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông và các lợi ích của chúng. Hãy cùng Wetech Việt tìm hiểu về cấu tạo của đèn LED Highbay Rạng Đông và những bộ phận quan trọng trong nó ở bài viết ngay sau đây!

Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông gồm những bộ phận nào?

Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông bao gồm những bộ phận chính sau:

  • Chip LED Samsung: Đây là trái tim của đèn LED Highbay quyết định đến chất lượng ánh sáng. Chúng được gắn trên bảng mạch điện tử và được che chắn bởi thấu kính trong suốt.
  • Kính bảo vệ chip LED: Cấu tạo đèn LED Rạng Đông này giúp bảo vệ chip LED khỏi các yếu tố bên ngoài, đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt.
  • Driver LED (bộ nguồn): Đây là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì dòng điện ổn định. Với chức năng bảo vệ thiết bị khỏi dao động điện áp, bộ nguồn giúp gia tăng tuổi thọ của đèn.
  • Chóa đèn: Được chế tạo từ hợp kim nhôm và được mạ bạc. Tùy thuộc vào góc mở của cấu tạo đèn LED Highbay, chúng có thể được chia thành các loại chóa nông hoặc chóa sâu.
  • Bộ phận tản nhiệt: Bộ phận tản nhiệt cũng là một bộ phận quan trọng trong cấu tạo đèn LED Highbay. Chúng được làm từ đồng cao cấp, thiết kế bộ phận tản nhiệt có tác dụng khuếch tán nhiệt nhanh nhất, nhờ đó, đảm bảo hoạt động ổn định của đèn.

Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông được sản xuất khép kín nhằm giúp sản phẩm chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là nước và bụi bẩn.

Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông gồm những bộ phận nào?
Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED HIGHBAY

Model: HB03 350/150W
Giá:Liên hệ
Model: D LB01L/30W
Giá:464.200
Model: D LB01L/20W
Giá:301.400
Model: D LB01L/10W
Giá:202.400
Model: HB03 390/250W
Giá:4.620.000
Giảm -32%
Model: D HB02L 350/50W
Giá:998.000 1.476.200
Model: D HB02L 350/70W
Giá:1.546.600
Model: D HB02L 430/100W
Giá:2.477.200
Model: D HB02L 430/120W
Giá:2.840.200
Model: D HB02L 430/150W
Giá:3.020.600

Lợi ích của đèn LED Highbay Rạng Đông 

Đèn LED Highbay Rạng Đông tự hào là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu LED Việt Nam chính hãng – Rạng Đông. Sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích đáng kể như: 

  • Nhờ áp dụng công nghệ LED tiên tiến, mẫu đèn LED nhà xưởng Rạng Đông giảm điện năng tiêu thụ từ 60 đến 90% so với các loại đèn cao áp thông thường, tiết kiệm đáng kể chi phí kinh doanh cho các doanh nghiệp sản xuất. 
  • Tuổi thọ của các loại đèn LED nhà xưởng lên đến 50.000 giờ chiếu sáng và không bị hạn chế số lần bật/tắt, giúp giảm chi phí thay mới và bảo dưỡng.
  • Đèn này cung cấp nguồn sáng chất lượng nhờ cấu tạo của đèn LED Highbay chất lượng nên sản phẩm không nhấp nháy, không gây chói mắt, tương tự như ánh sáng ban ngày.
  • Đèn  LED Highbay Rạng Đông có chỉ số mức độ bảo vệ cao – IP65 giúp chống rung lắc, va đập cũng như ngăn nước và bụi xâm nhập một cách hiệu quả. 
  • Thành phần sản xuất đèn LED không chứa các hợp chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây ô nhiễm môi trường sống xung quanh.
Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông gồm những bộ phận nào?
Lợi ích của đèn LED Highbay Rạng Đông

Cách bảo quản đèn LED Highbay Rạng Đông

Để đảm bảo độ bền cho đèn Highbay Rạng Đông, bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt những biện pháp bảo quản sau:

  • Thực hiện bảo dưỡng đèn LED Highbay Rạng Đông định kỳ để phát hiện sớm các sự cố tiềm ẩn. Nếu cần, hãy thay mới đèn để tránh tình huống chập cháy không mong muốn.
  • Luôn tắt nguồn điện trước khi tiến hành kiểm tra hoặc vệ sinh đèn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Đảm bảo rằng đèn đèn LED Highbay Rạng Đông được sử dụng trong môi trường khô ráo và tránh xa các khu vực có nước.

Giá đèn LED Highbay Rạng Đông có rẻ không?

Trên thị trường hiện nay, đèn LED Highbay Rạng Đông có sự đa dạng về công suất và tính năng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Do đó, mỗi sản phẩm cũng có mức giá khác biệt và phụ thuộc vào nhà phân phối đèn LED mà bạn lựa chọn. 

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nhà phân phối đèn LED uy tín và chính hãng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Và Wetech Việt là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc.

Chúng tôi là đại lý đèn LED Highbay Rạng Đông chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với cam kết mang đến giá cả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hãy tin tưởng và lựa chọn Wetech Việt để trải nghiệm sự khác biệt

Cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông gồm những bộ phận nào?
Giá đèn LED Highbay Rạng Đông

Như vậy, cấu tạo đèn LED Highbay Rạng Đông đã được Rạng Đông nghiên cứu chi tiết đến từng bộ phận cấu thành nhỏ để đảm bảo sự hoàn hảo của sản phẩm. Nhờ đó, chúng mang đến nhiều lợi ích ưu việt và tạo niềm tin cho khách hàng về một sản phẩm an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://LEDrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *