Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông là biểu tượng cho sự tích hợp các giải pháp chiếu sáng hiệu quả và an toàn. Với thiết kế thông dụng và tính năng đa dạng, đèn đường 35W này là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều môi trường chiếu sáng khác nhau. Hãy để Wetech Việt cùng bạn khám phá về sản phẩm này ngay sau đây!

Giới thiệu đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 35W
  • Quang thông: 2700 lm
  • Nhiệt độ màu: 5000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP66, IK08
  • Các chế độ sáng điều khiển bằng Remote 5 chế độ lựa chọn: Auto, 3h,5h,8h, dimming
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ 
  • Kích thước (DxRxC): (500 x 205 x 80) mm
  • Thời gian bảo hành: 3 năm
Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông cao cấp
Giới thiệu đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông 

Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chiếu sáng tiên tiến và thiết kế tinh tế. Sản phẩm này được Rạng Đông áp dụng công nghệ đèn LED Samsung chuyên dụng, độc quyền tại Việt Nam, đảm bảo hiệu suất chiếu sáng cao và đồng đều trên các tuyến đường phố.

Với thiết kế thông minh, đèn được phân bố ánh sáng một cách tối ưu, mang đến nguồn sáng ấn tượng và phù hợp với nhiều môi trường chiếu sáng khác nhau. Khi ứng dụng sản phẩm này, bạn sẽ được sở hữu không gian ngoại cảnh ấn tượng và an toàn.

Không chỉ nổi bật thiết kế, đèn đường Rạng Đông còn chú trọng đến chất lượng và độ bền. Bộ vỏ và bộ gá được thiết kế chắc chắn, chống nước xâm nhập với chỉ số IP66, đảm bảo an toàn và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm được trang bị pin lưu điện công nghệ Lithium LiFePO4 và tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao. Chúng có ưu điểm giúp tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ, giảm chi phí thay thế và bảo vệ môi trường. Đồng thời, loại đèn đường 15W Rạng Đông này có ưu điểm là không cần thi công lắp đặt dây điện giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời bảo tồn cảnh quan tốt hơn. 

Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông cao cấp
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN ĐƯỜNG LED

Model: CSD08 70W.NEMA
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W-1
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 120W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 150W
Giá:Liên hệ
Model: CSD04 80W
Giá:7.370.000
Model: CSD04 100W
Giá:7.668.000
Model: CSD04 120W
Giá:8.316.000
Model: CSD04 150W
Giá:9.072.000
Model: CSD04 200W
Giá:10.450.000

Tính năng của đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông 

  • Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông sở hữu khả năng chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành nguồn năng lượng điện vượt trội, mang lại nguồn ánh sáng bền vững khi trời tối
  • Có thiết kế remote tiện lợi giúp khách hàng có thể điều khiển đèn đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể linh hoạt chọn lựa giữa 5 chế độ khác nhau. Chế độ Auto tự động bật đèn khi môi trường chuyển sang tối và tắt khi bắt đầu ban ngày. Các chế độ 3h, 5h và 8h giúp người sử dụng điều chỉnh thời gian chiếu sáng dựa trên nhu cầu cụ thể của họ. Chế độ dimming cho phép điều chỉnh độ sáng của đèn, tạo ra một không gian ấm áp và tiết kiệm năng lượng khi cần thiết.
  • Đèn cũng có khả năng tự động tắt hoặc bật theo cảm biến ánh sáng môi trường hoặc từ remote. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra một hệ thống chiếu sáng linh hoạt và hiệu quả. 

Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông giá bao nhiêu?

Hiện nay, đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông chính hãng được niêm yết với mức giá 3.780.000₫. Tùy vào chính sách mua hàng, thời điểm, số lượng mà người tiêu dùng có thể được mua với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên mua hàng từ các đơn vị phân phối đèn LED Rạng Đông uy tín, có danh tiếng tốt trên thị trường để đảm bảo sự tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

Đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông cao cấp
Giá đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông

Mua đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông chính hãng thì không cần phải đi xa. Wetech Việt là đại lý LED đáng tin cậy, nơi đem đến sự an tâm và chất lượng cho khách hàng.

Tự hào trong việc cung cấp những sản phẩm chiếu sáng hàng đầu, Wetech Việt cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Wetech Việt không chỉ cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông giá tốt nhất mà còn đảm bảo chất lượng, dịch vụ hậu mãi và sự tư vấn chuyên nghiệp.

Khi quyết định mua sản phẩm đèn đường năng lượng mặt trời 35W Rạng Đông thân thiện với môi trường, Wetech Việt là địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy ghé thăm Wetech Việt ngay hôm nay để có cơ hội khám phá sản phẩm đèn LED chiếu sáng chất lượng, mang đến không gian sống và làm việc đẳng cấp và hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *