Đèn đường năng lượng mặt trời 50W sở hữu nhiều ưu điểm tiện lợi giúp giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất, làm cho đèn đường trở thành giải pháp chiếu sáng thông minh và bền vững. Vậy bạn đã có thông tin gì về sản phẩm đèn đường năng lượng mặt trời 50W của Rạng Đông chưa? Hãy để Wetech Việt cùng bạn khám phá về sản phẩm đèn đường này ngay sau đây!

Thông tin cơ bản về đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông

  • Công suất: 50W
  • Model: CSD02.SL.RF 50W
  • Quang thông: 3500 lm
  • Nhiệt độ màu: 5000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP66, IK08
  • Các chế độ sáng điều khiển bằng Remote: 5 chế độ lựa chọn: Auto, 3h,5h,8h, dimming
  • Tuổi thọ: 30.000 giờ 
  • Kích thước (DxRxC): (600x270x110) mm
  • Thời gian bảo hành: 3 năm
Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ với thời gian
Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông

Có nên mua đèn đường năng lượng mặt trời 50W không?

Khi muốn mua đèn đường 50W, bạn nên cân nhắc lựa chọn đến nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu chiếu sáng, vị trí lắp đặt. Và nếu bạn ưu tiên các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường thì đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông là lựa chọn hoàn hảo. Chúng sở hữu các ưu điểm sau:

  • Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông được cài đặt chế độ sáng với khả năng điều khiển 5 chế độ sáng linh hoạt bao gồm Auto, 3h, 5h, 8h và dimming. Đây là tính năng lý tưởng giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng mặt trời theo nhu cầu và điều kiện ánh sáng khác nhau.
  • Đèn tích hợp LED Samsung chuyên dụng cho chiếu sáng ngoài trời có hiệu suất và độc quyền tại Việt Nam. 
  • Về chất lượng ánh sáng, đèn đường 50W này mang lại ánh sáng chất lượng và đồng đều trên khắp đường phố. Thiết kế của đèn được tối ưu hóa để phân bố ánh sáng đồng đều, tạo ra một không gian chiếu sáng đường phố thẩm mỹ và an toàn.
  • Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông sở hữu cấu trúc vỏ và bộ gá chắc chắn, đạt chuẩn chống nước IP66, giúp ngăn chặn nước xâm nhập và đảm bảo an toàn khi lắp đặt. 
  • Đèn đường 50W Rạng Đông sử dụng pin lưu điện công nghệ Lithium LiFePO4 và tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và giảm chi phí thay thế. 
  • Khi sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời sẽ không yêu cầu công đoạn thi công lắp đặt dây như điện đường truyền thống nên tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ với thời gian
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN ĐƯỜNG LED

Model: CSD08 70W.NEMA
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W-1
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 100W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 120W
Giá:Liên hệ
Model: CSD05 150W
Giá:Liên hệ
Model: CSD04 80W
Giá:7.370.000
Model: CSD04 100W
Giá:7.668.000
Model: CSD04 120W
Giá:8.316.000
Model: CSD04 150W
Giá:9.072.000
Model: CSD04 200W
Giá:10.450.000

Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông

Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều ứng dụng khác nhau như: 

  • Chiếu sáng trục đường chính, đường lớn, đường cao tốc, và các tuyến đường liên thôn: Đèn này đảm bảo một hệ thống chiếu sáng toàn diện, tối ưu hóa sự an toàn và thuận tiện cho giao thông đường bộ.
  • Chiếu sáng các khu vực giải trí và giáo dục, bao gồm công viên, khu vui chơi và sân thể thao ngoài trời: Sự phân bố ánh sáng đồng đều của đèn đường 50W giúp tạo ra một môi trường an toàn và thân thiện, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. 
  • Chiếu sáng khu công nghiệp và nhà xưởng: Với hiệu suất cao và khả năng chống nước IP66, sản phẩm này đảm bảo ánh sáng liên tục và ổn định trong môi trường khắc nghiệt của các khu vực công nghiệp.
Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ với thời gian
Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông

Wetech Việt – Đại lý đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông uy tín

Wetech Việt hiện là một trong những đại lý đèn LED đáng tin cậy hàng đầu của Rạng Đông. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và độ uy tín cao độ. Với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, Wetech Việt đã và xây dựng được danh tiếng là một trong những nhà phân phối LED hàng đầu trên thị trường.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi không chỉ nắm vững thông tin về đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông mà còn hiểu biết sâu sắc về ứng dụng và thi công lắp đặt, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Wetech Việt đã được đồng hành cùng nhiều khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình tìm kiếm giải pháp chiếu sáng an toàn. Đồng thời, chúng tôi còn sở hữu quy trình bán hàng chuyên nghiệp giúp tạo nên sự tin cậy, thỏa mái khi khách hàng tìm đến. 

Đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ với thời gian
Wetech Việt – Đại lý đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông uy tín

Với sứ mệnh mang đến hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời 50W Rạng Đông tiết kiệm, an toàn, Wetech Việt hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng khách hàng trong hành trình chọn lựa giải pháp chiếu sáng tiên tiến và bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *