Ở các hành lang, cửa thoát hiểm tại văn phòng, trung tâm thương mại thường sử dụng đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông để báo hiệu giúp mọi người rời khỏi những nơi nguy hiểm. Để hiểu hơn về đèn chỉ dẫn, thoát hiểm và địa chỉ mua đèn LED khẩn cấp, đèn exit Rạng Đông uy tín, Wetech Việt mời bạn tham khảo bài viết ngay sau đây! 

Đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông là gì?

Đèn exit sự cố, thoát hiểm Rạng Đông là đèn chỉ dẫn thường được đặt ở các vị trí cần thiết tại hành lang, lối đi của bệnh viện, trung tâm thương mại,… Chúng có tác để chỉ ra những lối đi an toàn cho mọi người trong trường hợp khẩn cấp, nguy hiểm. 

Nguyên lý hoạt động của đèn chỉ dẫn, thoát hiểm Rạng Đông là cung cấp nguồn điện trực tiếp 220V để thắp sáng đèn và cũng nạp pin phòng trường hợp mất điện đột ngột. Thông thường, một sản phẩm exit Rạng Đông thường có thời gian sáng với pin dự phòng là 120 phút trở lên và liên tục được nạp đầy khi có nguồn điện.

Địa chỉ cung cấp đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông uy tín - Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý
Đèn exit, khẩn cấp Rạng Đông là gì?

Phân biệt đèn LED khẩn cấp và đèn exit

Đèn exit sự cố Rạng Đông thường có cấu tạo tương đối giống nhau với đèn chip LED, pin sạc, nguồn cung cấp, bộ đèn hiển thị. Việc lắp đặt đèn chỉ dẫn Exit Rạng Đông cũng khá đơn giản nên bạn có thể tự mình thực hiện.

Điểm khác biệt duy nhất của 2 loại đèn này chính là cấu tạo bên ngoài. Đèn exit được làm bằng khung viền nhôm hoặc nhựa, với chữ trắng nền xanh và kết hợp mũi tên luôn phát sáng để chỉ dẫn. Đối với đèn LED khẩn cấp thì chỉ phát sáng khi có sự cố mất điện xảy ra. Khi hoạt động, đèn LED khẩn cấp có thể chiếu sáng ở nhiều hướng khác nhau để cung cấp ánh sáng tại lối thoát hiểm. 

Ưu điểm của đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông

Đèn exit, khẩn cấp khi được ứng dụng vào thực tế phát huy nhiều ưu điểm nổi trội như: 

Tiết kiệm điện năng 

Tương tự như các sản phẩm đèn LED của mình, Rạng Đông luôn đưa tiêu chí tiết kiệm điện năng trong quá trình sản xuất. Chính vì thế, đèn exit Rạng Đông có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. 

Ngoài ra, việc sử dụng pin dự phòng ở đèn LED khẩn cấp, đèn exit giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ, sử dụng khi có sự cố mất điện. Dung lượng pin dự phòng là 3.6V – 1800MAH, có thể chiếu sáng liên tục trong 3 giờ. 

Địa chỉ cung cấp đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông uy tín - Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý
Đèn LED khẩn cấp đèn exit Rạng Đông tiết kiệm điện năng.

Đa dạng mẫu mã, dễ dàng lắp đặt

Các loại đèn khẩn cấp đèn exit của Rạng Đông mang đến thị trường đều nhỏ gọn và đa dạng mẫu mã. Một số sản phẩm thường thấy trên thị trường như: Đèn LED chỉ dẫn 1 mặt, đèn LED chỉ dẫn 2 mặt, đèn LED thoát hiểm,… Bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau và lắp đặt nhanh chóng. 

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP ĐÈN CHỈ DẪN, THOÁT HIỂM

Model: KC04 6W
Giá:444.960
Model: KC05 3W
Giá:228.960
Model: KC03 8W
Giá:604.800
Model: KC02 10W
Giá:663.120
Model: KC01 2W
Giá:587.520
Model: CD01 40x20/2.2W-1
Giá:763.400
Model: CD01 40x20/2.2W
Giá:792.000

Không chứa thủy ngân, an toàn với môi trường và con người

Hầu hết các sản phẩm đèn LED Rạng Đông, trong đó có đèn thoát hiểm, khẩn cấp đều cam kết không chứa thủy ngân và các chất độc hại. Khi sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì không phát ra tia tử ngoại ảnh hưởng đến môi trường và con người. 

Ngoài ra, các vật liệu sản xuất đèn exit sự cố Rạng Đông còn có khả năng tái chế khi hư hỏng. Đây là các giải pháp an toàn, thân thiện với môi trường đang được người tiêu dùng quan tâm. 

Bảo hành chính hãng

Nếu bạn mua các loại đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Nếu phát sinh lỗi, bạn có thể được đổi trả, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng. 

Ứng dụng của đèn chỉ dẫn, thoát hiểm Rạng Đông

Đèn exit Rạng Đông là thiết bị không thể thiếu tại nhà ở, các công trình xây dựng trong tình huống khẩn cấp. Chúng được lắp đặt để đảm bảo an toàn cho công trình và tính mạng con người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những loại đèn chỉ dẫn, thoát hiểm ở hành lang, cửa thoát hiểm của cầu thang của siêu thị, văn phòng, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…

Khi xảy ra sự cố, loại đèn exit, thoát hiểm sẽ phát huy tác dụng chỉ dẫn để thoát nạn. Ngoài ra, chúng còn phát ra ánh sáng để cơ quan chức năng có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ của mình. 

Địa chỉ cung cấp đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông uy tín - Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý
Ứng dụng của đèn LED khẩn cấp, đèn exit Rạng Đông

Wetech Việt chuyên cung cấp đèn exit, khẩn cấp Rạng Đông uy tín 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp đèn exit Rạng Đông để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt thì bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối của Rạng Đông. Và Wetech Việt chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Wetech Việt là nhà phân phối led với các thiết bị chiếu sáng uy tín của Rạng Đông được nhiều khách hàng tin dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Wetech Việt.

Những sản phẩm do Wetech Việt cung cấp cam kết chính hàng 100% với đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với công trình. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. 

Địa chỉ cung cấp đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông uy tín - Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý
Wetech Việt chuyên cung cấp đèn LED khẩn cấp, đèn exit Rạng Đông uy tín

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua đèn khẩn cấp đèn exit Rạng Đông chất lượng, giá cả hợp lý, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Wetech Việt để được hỗ trợ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *