Trong thế giới nội thất, mỗi chiếc đèn LED gắn tường điều khiển từ xa không chỉ là nguồn sáng mà còn là một bức tranh tinh tế, làm nổi bật các chi tiết kiến trúc, hoa văn và họa tiết trên tường. Trong bài viết này, Wetech Việt sẽ cùng bạn khám phá sự tiện lợi và tiết kiệm điện mà đèn LED gắn tường điều khiển từ xa của Rạng Đông mang lại. 

Giới thiệu đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông 

Đèn LED gắn tường Rạng Đông D GT08L/6W.RF với điều khiển từ xa bằng Remote cầm tay (sóng RF 2,4Ghz) giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tắt/bật đèn, ường độ sáng và nhiệt độ màu trong phạm vi lên đến 30m, bạn 

Bạn có thể điều chỉnh từ 10% đến 100% cường độ sáng của đèn và từ 3000K đến 6500K nhiệt độ màu một cách linh hoạt. Đèn LED này có thể chuyển đổi giữa các kịch bản ánh sáng khác nhau như: Ánh sáng trắng (6500K), ánh sáng trung tính (5000K) và ánh sáng vàng âm (3000K). Việc sử dụng ánh sáng khoa học giúp cải thiện sức khỏe về tâm sinh lý, đồng thời tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

Đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông: Tiện lợi - Tiết kiệm điện
Giới thiệu đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông

Dưới đây thông số kỹ thuật của đèn LED gắn tường điều khiển từ xa, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

Đèn LED gắn tường điều khiển từ xa – D GT08L/6W.RF

 

Ứng dụng của đèn LED gắn tường điều khiển từ xa

Tương tự như các mẫu đèn LED gắn tường Rạng Đông khác, đèn gắn tường điều khiển từ xa cũng có thể ứng dụng đa dạng vào nhiều không gian khác nhau:

  • Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn: Bằng cách kết hợp đèn LED gắn tường điều khiển bằng remote với đèn LED dây, đèn chùm hay đèn chiếu sáng chung, không gian chiếu sáng phòng khách sẽ trở nên sống động hơn. Đèn tường cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng các góc khuất, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách và phòng ăn. Trong phòng ngủ, đèn tường không chỉ mang lại ánh sáng mềm mại mà còn giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ và tạo cảm giác ấm cúng.
  • Hành lang, cầu thang, lối đi: Đèn LED tường khi được sử dụng trong hành lang, cầu thang giúp bảo đảm an toàn khi di chuyển và tại điểm nhấn cho không gian. Việc sử dụng đèn LED gắn tường điều khiển từ xa giúp cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho những vị trí mà đèn trần không thể chiếu đến. Nhờ đó, chúng hỗ trợ đem lại một không gian lung linh và thu hút.
Đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông: Tiện lợi - Tiết kiệm điện
Ứng dụng của đèn LED gắn tường điều khiển từ xa

Cách tiết kiệm hóa đơn tiền điện với đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông

Gia đình nào cũng từng gặp phải tình huống quên tắt đèn khi ra khỏi nhà, gây ra những chi phí không đáng có trên hóa đơn tiền điện. Tuy nhiên, với đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông, bạn có thể áp dụng những biện pháp tiết kiệm đơn giản sau đây:

  • Hẹn giờ tắt/bật đèn từ xa: Thông qua remote điều khiển, bạn có thể hẹn giờ bật/tắt đèn một cách dễ dàng, giúp kiểm soát thời gian hoạt động của đèn phù hợp với nhu cầu gia đình. Điều này giúp tránh được việc đèn hoạt động không cần thiết khi không có ai ở nhà.
  • Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Home: Thay vì điều chỉnh thủ công, bạn có thể sử dụng các thiết bị thông minh như Google Home để điều khiển đèn bằng giọng nói. Bạn có thể nói “Mở tất cả đèn”, “Tắt tất cả đèn” hoặc “Mở kịch bản 1” để kích hoạt các chức năng mong muốn một cách tự động và thuận tiện.
  • Cài đặt kịch bản điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ: Bằng cách tùy chỉnh các kịch bản hoạt động của đèn theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể tối ưu hoá môi trường sống và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hẹn giờ bật/tắt và điều chỉnh ánh sáng theo kịch bản không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ không cần thiết.
Đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông: Tiện lợi - Tiết kiệm điện
Cách tiết kiệm hóa đơn tiền điện với đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông

Mua đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông ở đâu?

Wetech Việt là nhà phân phối LED hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực cung cấp đèn LED Rạng Đông chính hãng. Tại Wetech Việt, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đèn LED chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Các sản phẩm đáng chú ý tại Wetech Việt bao gồm đèn LED gắn tường, đèn LED âm trần Downlight, đèn LED ốp trần,… Ngoài ra, khi đến với Wetech Việt, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên am hiểu về lĩnh vực đèn LED. Chúng tôi cam kết đưa ra các phương án tối ưu, giúp khách hàng lựa chọn đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED GẮN TƯỜNG

Model: GT18.3M 6W
Giá:440.000
Model: GT18.4M 8W
Giá:528.000
Model: D GT06L CD/2,5W
Giá:194.700
Model: D GT06L CD/5W
Giá:277.200
Model: LN12 70x160/5W
Giá:127.600
Model: LN12 90x195/10W
Giá:161.700
Model: D GT12L/5W
Giá:488.400
Model: D GT07L/5W
Giá:550.000
Model: D GT05L T/2.5W
Giá:194.700

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED ÂM TRẦN

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED ỐP TRẦN

Đèn LED gắn tường điều khiển từ xa Rạng Đông với những ưu điểm vượt trội đã trở thành là một phần không thể thiếu trong không gian sống tiện nghi. Mời bạn ghé thăm cửa hàng của Wetech Việt để được khám phá thêm nhiều mẫu đèn LED Rạng Đông tiện ích hơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *