Đèn led tracklight với thiết kế nhỏ gọn và công suất nhỏ là lựa chọn phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ chiếu sáng nội thất đến chiếu sáng thương mại, giúp tạo nên một không gian sống và làm việc hiện đại và tinh tế. Wetech Việt mời bạn cùng khám phá về loại đèn này ngay sau đây!

Đèn led tracklight là gì?

Đèn LED Tracklight, còn được biết đến với tên gọi đèn LED rọi ray hay LED thanh ray, là một loại đèn chiếu sáng có chân đế gắn với một thanh ray tiếp điện. Thanh ray này là một máng kim loại được thiết kế với kiểu khe cài trượt, cho phép đèn rọi dễ dàng di chuyển trên thanh trượt.

Với công suất từ 5W đến 30W và góc chiếu 30 độ, đèn LED Tracklight mang đến khả năng chiếu sáng linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi góc chiếu để tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng nội thất. Chính vì thế, đèn LED Tracklight trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí nội thất gia đình, chiếu sáng sản phẩm trong các siêu thị, hay làm nổi bật các mặt hàng trong các shop bán hàng.

Đèn led tracklight là gì?
Đèn led tracklight là gì?

Ưu điểm của đèn LED Tracklight

Đèn LED TrackLight Rạng Đông là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng mang đến nhiều lợi ích vượt trội hơn các loại đèn huỳnh quang và đèn compact truyền thống, bao gồm:

  • Tiết kiệm điện năng: Đèn sử dụng công nghệ chip LED tiên tiến nhất hiện nay mang đến cường độ sáng gấp đôi so với đèn compact và khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%. Nếu sử dụng trong điều kiện phù hợp, tuổi thọ của đèn có thể lên tới 10 năm.
  • hiệu quả chiếu sáng cao: Với thiết kế 2 khớp xoay linh hoạt và góc đèn rộng, đèn LED TrackLight có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng để tối ưu hiệu quả chiếu sáng. Kích thước nhỏ gọn của đèn phù hợp với mọi không gian, từ gia đình đến thương mại.
  • An toàn khi sử dụng: Đèn LED TrackLight phát sáng ổn định và không gây khó chịu cho người sử dụng. Vỏ đèn được làm nhôm sơn tĩnh điện, đảm bảo không bị vỡ khi di chuyển hoặc va đập mạnh, tăng cường độ an toàn.
  • Thân thiện với môi trường: Tương tự như các đèn LED Rạng Đông khác, đèn led Tracklight Rạng Đông được sản xuất với công nghệ an toàn, không chứa các chất gây hại như thủy ngân hay các hóa chất độc hại khác. Vì vậy, trong quá trình phân hủy, đèn không gây ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn nước, sinh vật dưới nước và môi trường xung quanh.
Ưu điểm của đèn LED Tracklight
Ưu điểm của đèn LED Tracklight

Phân loại đèn LED Tracklight Rạng Đông

Đèn LED Tracklight Rạng Đông chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian với thiết kế đa dạng về mẫu mã và công suất như 10W, 15W, 20W, 25W, 30W,… Các sản phẩm đèn LED kiểu track light được phân loại theo công năng sử dụng và chia thành các nhóm theo công suất để dễ phân biệt.

Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu đèn LED Tracklight Rạng Đông đang được phân phối bởi đại lý LED Rạng Đông Wetech Việt:

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN TRACKLIGHT

Model: G03 6W
Giá:327.800
Model: TRL06 20W
Giá:506.000
Model: TRL05 10W
Giá:Liên hệ
Model: TRL05 15W
Giá:506.000
Model: TRL05 30W
Giá:616.000
Model: TRL05 20W
Giá:429.000
Model: TRL04.BLE 25W
Giá:869.000
Model: TRL04.BLE 20W
Giá:803.000

Giới thiệu về đại lý đèn LED Tracklight Rạng Đông chính hãng – Wetech Việt

Đại lý đèn LED Tracklight Rạng Đông chính hãng Wetech Việt tự hào là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao. Chúng tôi chuyên phân phối các loại đèn LED Tracklight Rạng Đông với các công suất đa dạng như 10W, 15W, 20W, 25W, 30W,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng từ gia đình đến thương mại.

Các sản phẩm đèn LED Tracklight Rạng Đông được phân phối bởi Wetech Việt đều được thiết kế với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, phù hợp với mọi không gian. Đèn LED Tracklight Rạng Đông không chỉ nổi bật với hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng mà còn có độ bền vượt trội, giúp khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Wetech Việt mang đến các sản phẩm đèn LED Tracklight Rạng Đông với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng chiếu sáng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chính hãng, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho không gian của mình. 

Giới thiệu về đại lý đèn LED Tracklight Rạng Đông chính hãng - Wetech Việt
Giới thiệu về đại lý đèn LED Rạng Đông chính hãng – Wetech Việt

Hãy đến với Wetech Việt để trải nghiệm sự khác biệt và chất lượng đối với sản phẩm đèn LED Tracklight Rạng Đông chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ