Hiện nay, dòng đèn pha LED công suất lớn được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chiếu sáng công nghiệp, cảnh quan & kiến trúc, công cộng và các công trình thể thao. Cùng Wetech Việt điểm qua các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất ở bài viết ngay sau đây

Ứng dụng chiếu sáng của đèn pha LED công suất lớn

Chiếu sáng trong môi trường công nghiệp

Mẫu đèn  pha LED công suất lớn thường được sử dụng để chiếu sáng các khu vực chung trong nhà máy, các xưởng sản xuất, nhà kho hay bãi đỗ xe trong môi trường công nghiệp. Hệ thống chiếu sáng này sẽ đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy để hoạt động sản xuất liên tục cả ngày lẫn đêm và mang đến môi trường làm việc an toàn và linh hoạt, tăng năng suất lao động. 

Chiếu sáng cảnh quan và kiến trúc

Đèn  pha LED công suất lớn càng ngày càng được ưa chuộng trong việc chiếu sáng cảnh quan và kiến trúc. Các ứng dụng cụ thể bao gồm việc đèn LED pha chiếu sân vườn, cửa ra vào, cổng, hiên nhà, tường nhà, cảnh quan cổng vào, và nhiều loại công trình kiến trúc khác. 

Đặc điểm làm việc ngoài trời yêu cầu mua đèn pha LED công suất lớn được thiết kế đặc biệt với khả năng chống nước và chống bụi cấp IP65, với vỏ đèn làm bằng nhôm được phủ sơn tĩnh điện để chống ăn mòn từ thời tiết khắc nghiệt, cùng với kính chịu nhiệt không bị nứt vỡ trong các điều kiện thời tiết thất thường.

Các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất
Ứng dụng chiếu sáng của đèn pha LED công suất lớn

Chiếu sáng công cộng

Khu vực dành cho người đi bộ, các giao lộ đường, quảng trường, công viên, và các khu vui chơi có diện tích rộng thường sử dụng đèn pha LED công suất lớn. Loại đèn này thường có hiệu suất chiếu sáng cao và chỉ số hoàn màu (CRI) tốt, tạo ra ánh sáng chân thực và thoải mái cho người sử dụng. Đèn LED pha giúp cải thiện tầm nhìn và khả năng quan sát, đồng thời ánh sáng được điều khiển tốt để tạo hiệu ứng tốt nhất cho môi trường. Số lượng đèn sử dụng phụ thuộc vào diện tích cần chiếu sáng.

Chiếu sáng các công trình thể thao

Đèn LED pha là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình thể thao, bất kể diện tích lớn hay nhỏ: sân vận động, nhà thi đấu, bể bơi, và nhiều nơi khác. Khi sử dụng đèn LED pha cho các công trình thể thao, ngoài công suất và chỉ số hoàn màu, cần lưu ý đến số lượng đèn, độ cao lắp đặt, và màu sắc ánh sáng. Ví dụ, để chiếu sáng một sân bóng đá 11 người, có thể sử dụng từ 18-20 trụ đèn LED pha công suất 400W, được lắp đặt ở độ cao khoảng 12m, và ánh sáng màu trắng mát với nhiệt độ màu 5000K-6000K.

Các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất

Rạng Đông là một trong những nhà sản xuất và cung cấp đèn LED hàng đầu tại Việt Nam. Sau đây là một số mẫu đèn pha LED công suất lớn Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất hiện nay: 

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED CÔNG SUẤT LỚN

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Đèn LED chiếu pha công suất lớn 200W – CP07 200W

Đèn LED chiếu pha công suất lớn 200W – CP07 200W từ hãng Rạng Đông sử dụng chip LumiLED chuyên dụng cho chiếu sáng ngoài trời. Đây là một loại đèn pha LED vuông Rạng Đông có bước tiến đáng chú ý trong công nghệ chiếu sáng, với khả năng chiếu sáng xa gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống.

Ưu điểm chính của đèn:

  • Hiệu suất sáng cao 135lm/W giúp tạo ra ánh sáng rất sáng và hiệu quả.
  • Chỉ số hoàn màu (CRI) >85 Ra, đảm bảo rằng ánh sáng phát ra từ đèn là tự nhiên, trung thực và không gây chói mắt cho người dùng.
  • Tản nhiệt tốt bằng hợp kim nhôm, giúp đảm bảo đèn không quá nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Điều này đảm bảo công suất và khả năng hoạt động của đèn tối đa.
  • Chỉ số IP66 chống bụi và nước hoàn hảo. Điều này cho phép đèn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt và thời tiết không mong muốn.
Các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất
Đèn LED chiếu pha công suất lớn 200W – CP07 200W

Đèn Pha LED Rạng Đông 200W – CP06/200W

Đèn Pha LED Rạng Đông 200W – CP06/200W từ Rạng Đông sử dụng công nghệ Chip LED Samsung mới nhất để cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. Dưới đây là một số điểm nổi bật về đèn pha LED CP06/200W:

  • Nguồn đèn ổn định với dải điện áp rộng (150 – 250V) đảm bảo đèn hoạt động ổn định trong khoảng thời gian dài.
  • Tuổi thọ lên đến 20000 giờ.
  • Áp dụng công nghệ chống thấm đạt tiêu chuẩn IP66, giúp đèn hoạt động thoải mái ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm. 
Các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất
Đèn Pha LED Rạng Đông 200W – CP06/200W

Đèn pha LED công suất lớn siêu sáng – CP09 350W

Đèn LED pha công suất lớn siêu sáng – CP09 350W  được đánh giá cao với  những tính năng ấn tượng và được trang bị các linh kiện cao cấp. Dưới đây là một số điểm nổi bật về đèn pha LED CP09 350W:

  • Sử dụng Chip LED COB  đảm bảo hiệu suất và chất lượng ánh sáng tốt nhất.
  • Chóa đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp tăng khả năng chiếu sáng. 
  • Hiệu suất phát quang cao 150 lm/W, với khả năng chiếu xa lên đến hàng chục ki-lô-mét phù hợp với các không gian rộng lớn.
Các mẫu đèn pha LED công suất lớn của hãng Rạng Đông được sử dụng nhiều nhất
Đèn pha LED công suất lớn siêu sáng – CP09 350W

Đèn pha LED công suất lớn Rạng Đông được xem là giải pháp chiếu sáng tối ưu cho các không gian cần nguồn ánh sáng mạnh và rộng. Tuỳ thuộc vào diện tích và mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn loại đèn phù hợp với công suất tương ứng. Nếu có nhu cầu tìm mua đèn pha LED công suất lớn, bạn hãy liên hệ ngay với Wetech Việt – nhà phân phối LED hàng đầu chính hãng để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@Wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://WWW.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ