Khi mà việc bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên bền vững ngày càng được quan tâm thì giải pháp chiếu sáng thông minh là xu hướng tất yếu. Đèn pha LED năng lượng mặt trời Rạng Đông với những ưu điểm độc đáo và hiệu suất vượt trội, đã nhanh chóng chinh phục lòng tin của nhiều người dùng. Hãy cùng Wetech Việt khám phá những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. 

Đèn LED pha năng lượng mặt trời là gì?

Đèn LED pha năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để hoạt động, giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và giúp bảo vệ môi trường. Chúng mang đến ánh sáng chất lượng vượt trội mà không gây tốn điện năng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chiếu sáng hiệu quả và bền vững. 

Hiện nay, đèn LED pha năng lượng mặt trời được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như đèn LED pha chiếu sân vườn, cải tạo không gian sinh hoạt; chiếu sáng tại các khu du lịch, resort để tạo không gian ấm cúng và tiết kiệm năng lượng. Chúng còn được dùng để làm đèn pha LED chiếu bảng hiệu, mang lại hiệu quả quảng bá và thu hút.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Đèn LED pha năng lượng mặt trời là gì?

Ưu điểm của đèn pha LED năng lượng mặt trời 

Bảo vệ môi trường và giảm khí thải

Tương tự như các loại đèn năng lượng mặt trời khác, đèn pha LED năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng sạch từ thiên nhiên, không gây hại cho môi trường, và không chứa các hợp chất kim loại nặng. Do đó, khi hoạt động, loại đèn này không phát ra tia tử ngoại và nhiệt gây hại cho môi trường. Bên cạnh đó, đèn năng lượng mặt trời không chứa thủy ngân hoặc axit như các đèn khác, đồng thời giúp bảo vệ môi trường hiệu quả hơn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Tiết kiệm chi phí điện

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đèn pha LED năng lượng mặt trời là khả năng giảm thiểu hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn chi phí điện hàng tháng. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng mặt trời miễn phí, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc trả tiền điện mỗi tháng, từ đó giúp tài chính gia đình bạn ổn định hơn.

Đèn pha LED năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng

Tuổi thọ dài lâu và tiết kiệm phí bảo trì

Tuổi thọ của loại đèn này có thể lên đến 50.000 giờ, tương đương hơn 20 năm sử dụng, một con số ấn tượng vượt xa so với đèn pha thông thường. Đèn pha năng lượng mặt trời cũng có độ bền cao và ít gặp sự cố hỏng hóc. Tiêu chuẩn IP65 và IK08 giúp đèn hoạt động ổn định trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ khỏi nước, ẩm ướt và va đập.

Đơn giản trong khâu lắp đặt đèn và vận hành

Không cần phải mất công cài đặt dây điện phức tạp như khi sử dụng đèn thông thường, hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn chỉ cần chọn vị trí thuận lợi để đặt pin sao cho nắng mặt trời có thể hấp thụ được nhiều nhất.

Ngoài ra, khả năng tự động tắt/bật theo cảm biến ánh sáng môi trường hoặc điều khiển từ xa bằng Remote cũng là một điểm mạnh giúp tối ưu hóa hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng.

Lắp đặt dễ dàng và vận hành tự động

Đèn pha LED năng lượng mặt trời Rạng Đông có gì nổi bật?

  • Với một loạt các dải công suất như: Đèn pha LED năng lượng mặt trời 60w, đèn pha LED năng lượng mặt trời 100w, đèn pha LED năng lượng mặt trời 200w, đèn pha LED năng lượng mặt trời 300w,… đèn này mang đến sự linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Sự đa dạng trong cách lắp đặt và sử dụng giúp sản phẩm này phát huy tối đa tại nhiều vị trí khác nhau, từ việc chiếu sáng cho nhà ở, cảnh quan sân vườn, nhà kho cho đến biển quảng cáo và mục đích thương mại.
  • Điểm đáng chú ý, sản phẩm đèn được trang bị pin Lithium LiFeP04 thế hệ mới, với độ an toàn cao và tuổi thọ ấn tượng lên đến 30.000 giờ hoặc hơn 20 năm sử dụng. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong việc tạo ra các sản phẩm bền bỉ và hiệu quả.
  • Thiết kế thông minh với chỉ số bảo vệ cao IP65 và IK08 giúp đèn LED pha năng lượng mặt trời Rạng Đông tự tin chống thấm nước, chống ẩm và chống va đập. Khả năng chịu đựng môi trường khắc nghiệt cũng là một điểm mạnh, tạo sự tin cậy cho người dùng trong mọi điều kiện.
Đèn pha LED năng lượng mặt trời Rạng Đông có nhiều đặc điểm nổi trội.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà đèn pha LED năng lượng mặt trời Rạng Đông mang lại, việc lựa chọn sản phẩm này đã và đang giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối ưu, góp phần bảo vệ môi trường. Hãy cân nhắc đầu tư vào đèn pha LED năng lượng mặt trời Rạng Đông để tận hưởng một hệ thống chiếu sáng hiệu quả và bền vững trong dài hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@Wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://WWW.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *