Bạn đang tìm bảng giá đèn LED dây đổi màu để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng không gian của mình? Đèn LED dây đổi màu Rạng Đông có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với tính năng đổi màu linh hoạt và giá rẻ được cung cấp bởi Wetech Việt sẽ làm cho không gian của bạn trở nên mới mẻ và sống động hơn.

Giá đèn LED dây đổi màu bao nhiêu?

Thị trường đèn LED dây đổi màu hiện nay đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của nhiều khách hàng. Giá đèn LED dây đổi màu thường phụ thuộc vào công suất, chất lượng và thương hiệu. Các thương hiệu đèn LED dây đổi màu nổi tiếng như Rạng Đông, KingLED, Asia thường có mức giá không quá chênh lệch nhau.

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên, trên thị trường còn tồn tại nhiều loại đèn LED dây đổi màu không rõ nguồn gốc và không có chính sách bảo hành nên khách hàng cần cực kỳ thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Báo giá đèn LED dây đổi màu Rạng Đông [Rẻ bất ngờ]
Giá đèn led dây đổi màu bao nhiêu?

Loại đèn LED dây đổi màu nào tốt?

Đèn LED dây đổi màu không chỉ phục vụ việc trang trí nội thất mà còn được sử dụng rộng rãi cho trang trí ngoại thất. Để chọn mua giá đèn LED dây đổi màu tốt nhất, bạn cần quan tâm lựa chọn những sản phẩm có khả năng chịu nước và có tuổi thọ cao.

Hiện nay, sản phẩm đèn LED dây đổi màu RGB LD01.RGB.IR 100/8W Rạng Đông được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Loại đèn LED này có cấu tạo vỏ bọc nhựa PVC uốn cong, có khả năng chống nước tốt. Ngoài ra, đèn LED dây đổi màu Rạng Đông còn sở hữu chỉ số IP65 bảo vệ thiết bị hoàn toàn không bị bụi xâm nhập. Cùng tham khảo một số thông tin kỹ thuật của sản phẩm này: 

  • Model: LD01.RGB.IR 100/8W
  • Quy cách: 50m/cuộn
  • Dải điện áp: (150-250)V-50/60Hz
  • Màu ánh sáng: Red/Green/Blue
  • Công suất danh định: 8W/1m
  • Tuổi thọ: 15.000 giờ.
  • Cấp bảo vệ: IP65
  • Kích thước của đèn: (RXC)15×7.5mm
  • Giá đèn LED dây đổi màu: 95.000 đồng

Đèn led dây đổi màu RGB – LD01.RGB.IR 100/8W

Ứng dụng của đèn LED dây đổi màu Rạng Đông

Với ánh sáng dịu êm và màu sắc đa dạng, đèn đèn LED dây đổi màu Rạng Đông mang đến nhiều ứng dụng hữu ích sau: 

  • Chiếu sáng hành lang, cầu thang, đường mòn, cửa sổ, ánh sáng nền và trang trí các khu vực như quầy đồ trang sức, xe ô tô.
  • Trang trí khách sạn, nhà hát, câu lạc bộ, trung tâm mua sắm, lễ hội, quán cà phê, nhà hàng, quán bar, karaoke và sân khấu nên phù hợp cho các cơ sở kinh doanh. 
  • Trang trí không gian nội thất phòng khách nhà bếp, và phòng ngủ.
  • Trang trí tại các sự kiện và triển lãm trưng bày.
Báo giá đèn LED dây đổi màu Rạng Đông [Rẻ bất ngờ]
Ứng dụng của đèn LED dây đổi màu Rạng Đông

Nên mua đèn LED dây đổi màu Rạng Đông ở đâu?

Đèn LED dây đổi màu Rạng Đông đang là lựa chọn phổ biến để trang trí không gian nội thất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, việc chọn mua đèn LED dây đổi màu Rạng Đông chất lượng và uy tín đang là một thách thức đối với người tiêu dùng. Và Wetech Việt – Đại lý LED Rạng Đông số 1 thị trường hiện nay sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi tìm kiếm một sản phẩm đèn LED dây đổi màu Rạng Đông chất lượng.

Đến với Wetech Việt, chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp đèn LED dây đổi màu Rạng Đông chính hãng, bảo hành dài hạn mà còn mang đến nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm kiếm những mẫu đèn LED dây Rạng Đông với giá đèn LED dây đổi màu phù hợp nhất.

Báo giá đèn LED dây đổi màu Rạng Đông [Rẻ bất ngờ]
Nên mua đèn LED dây đổi màu Rạng Đông ở đâu?

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED DÂY

Model: RD - BN LD01.RF
Giá:1.243.000
Model: LD01.RGB.IR 100/8W
Giá:95.000
Model: LD01.B 1000/7W BLUE
Giá:67.000
Model: LD01.R 1000/7W RED
Giá:67.000
Model: LD01 ĐM 1000/9W
Giá:79.000
Model: LD01 1000/12W (12VDC)
Giá:Liên hệ
Model: RD-LD01.9W
Giá:71.000
Model: RD-LD01.7W
Giá:48.000
Model: LD01.WF.RGBCW 1000/3W (12VDC)
Giá:1.558.000

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc đèn LED dây đổi màu Rạng Đông chất lượng và tiết kiệm, hãy liên hệ với Wetech Việt ngay hôm nay để nhận được báo giá đèn LED dây đổi màu Rạng Đông ưu đãi và sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ sản phẩm này sẽ giúp bạn đến cho bạn một không gian sống với diện mạo mới và độc đáo hơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *