Smart Home là gì? Đây còn là một khái niệm khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, là giấc mơ mà nhiều người hướng đến để sở hữu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hệ thống Smart Home giúp điều chỉnh các thiết bị trong gia đình theo sở thích, tâm trạng cá nhân. Hãy cùng Wetech Việt khám phá hệ thống Smart Home ở bài viết ngay sau đây!

Smart Home là gì?

Smart Home là gì? Đây là tên tiếng anh của mô hình nhà thông minh. Ở đây, các thiết bị trong cùng một hệ thống sẽ được kết nối và liên kết để vận hành tạo nên một khối chung thống nhất. Các thiết bị kết nối thông qua tia hồng ngoại, trung tâm điều khiển, công nghệ đám mây,…  để điều khiển hoạt động của các thiết bị thông minh trong gia đình.

Sự xuất hiện của Smart Home đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Với những thao tác đơn giản, hệ thống sẽ giúp bạn tự động hóa các công việc như điều chỉnh ánh sáng, nhiệt động, mở rèm, cảnh báo nguy hiểm,… Những tiện ích này chính là mong ước của con người về một cuộc sống tiện nghi hơn nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Smart Home là gì? Tổng quan về hệ thống Smart Home
Smart home là gì?

Chức năng của hệ thống Smart Home

Hệ thống Smart Home mang đến những kết nối thông minh đến các thiết bị để điều khiển chúng thông qua thiết bị di động tiện lợi hơn. Cùng Wetech Việt tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống này:

  • Chức năng điều khiển linh hoạt: Với thiết bị di động, bạn có thể dễ dàng điều khiển, vận hành các thiết bị Smart Home trong ngôi nhà ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.
  • Hẹn giờ tự động: Hệ thống nhà thông minh cho phép gia chủ hẹn giờ, lên lịch hoạt động cho tất cả các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Lên kịch bản cho toàn hệ thống: Smart Home được đánh giá cao bởi sự liên kết của các thiết bị trong toàn bộ hệ thống. Thông qua một phần mềm điều khiển, người dùng sẽ lên kịch bản cho những tình huống nhất định mà ở đó các thiết bị khác nhau sẽ được vận hành cùng lúc đảm bảo theo thông số yêu cầu của gia chủ.
  • Chức năng phân tích dữ liệu: Hệ thống Smart Home có khả năng phân tích thói quen của người dùng. Do đó, ở một số tình huống nhất định có thể mang đến các gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân.
Smart Home là gì? Tổng quan về hệ thống Smart Home
Chức năng của hệ thống Smart Home

Hệ thống Smart Home Rạng Đông

Hệ thống Smart Home là gì? Đây là một hệ thống thông minh vô cùng tiện ích thỏa mãn giấc mơ về ngôi nhà tiện nghi, hiện đại của con người. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, Rạng Đông – Thương hiệu “Made In Vietnam” với độ tin cậy cao cũng cho ra đời những thiết bị thông minh để cạnh tranh với thị trường thiết bị Smart Home đang gây sốt hiện nay.

Vậy những ưu điểm Hệ thống Smart Home Rạng Đông là gì?

  • Dễ dàng kết nối: Các thiết bị Smart Home Rạng Đông đều được gắn kết thông qua nền tảng “Rạng Đông Cloud”. Nhờ đó, dù ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển hoạt động của các thiết bị trong gia đình.
  • Hệ thống tự động: Với thiết bị Smart Home Rạng Đông, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích thông minh trong chính ngôi nhà của mình. Các kịch bản được thiết lập sẵn, khi về đến nhà, hệ thống cửa sẽ tự động mở, đèn tự bật, điều hòa điều chỉnh về mức độ phù hợp. Ngoài ra, nếu muốn điều chỉnh các thiết bị theo sở thích, bạn có thể ra lệnh để các thiết bị thực hiện thông qua giọng nói đơn giản, hiệu quả.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP NHÀ THÔNG MINH

Nhà phân phối thiết bị Smart Home Rạng Đông giá tốt nhất

Wetech Việt là đại lý đèn LED Rạng Đông chuyên mang đến các sản phẩm, giải pháp nhà thông minh ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm Smart Home Rạng Đông do Wetech Việt cung cấp vô cùng đa dạng các sản phẩm cần trang bị cho một ngôi nhà thông minh. Đến đây, bạn sẽ được mua các thiết bị Smart Home đơn lẻ hoặc các gói giải pháp nhà thông minh toàn diện để được lắp đặt trọn bộ cho toàn bộ hệ thống Smart Home Rạng Đông.

Vì là đơn vị phân phối chính hãng nên Wetech Việt cam kết giá thành của các thiết bị Smart Home Rạng Đông cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

Smart Home là gì? Tổng quan về hệ thống Smart Home
Wetech Việt – Nhà phân phối thiết bị Smart Home Rạng Đông giá tốt nhất.

Hệ thống Smart home là gì vẫn đang được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang đến những phát minh nổi bật, bùng nổ trong những năm tiếp theo. Vậy bạn đã sẵn sàng mang ứng dụng thông minh về với ngôi nhà của mình chưa? Wetech Việt hy vọng được đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường khám phá và chinh phục hệ thống nhà thông minh ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *