Đi-ốt phát quang (LED) thực sự đã mang lại một bước đột phá lớn trong lĩnh vực chiếu sáng, đem đến những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ trước đó. Hiện nay, bảng giá đèn pha LED ngoài trời là thông tin được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm thiết bị chiếu sáng. Vậy đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông giá bao nhiêu? Hãy để Wetech Việt cùng bạn tìm kiếm câu trả lời ở bài viết ngay sau đây!

Tư vấn lựa chọn đèn pha LED ngoài trời tốt nhất

Trong bước ngoặt của sự phát triển công nghệ, thị trường đèn pha LED ngoài trời đã trở nên phong phú và đa dạng về thiết kế và mẫu mã. Tuy nhiên, tìm kiếm sản phẩm đèn LED chất lượng với bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong danh sách các thương hiệu sản xuất đèn LED nổi tiếng hiện nay, không thể không nhắc đến thương hiệu Rạng Đông. 

Với hơn 60 năm hoạt động, Rạng Đông không ngừng đổi mới và phát triển để đảm bảo toàn bộ quá trình từ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất cho đến kiểm soát chất lượng và đóng gói sản phẩm đều được thực hiện một cách tốt nhất. Từ đó, đảm bảo mỗi sản phẩm và bảng giá đèn pha LED ngoài trời đến tay người tiêu dùng là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Xuất phát từ những năng lực vượt trội của mình, Rạng Đông đã thành công sản xuất ra các sản phẩm đèn LED Rạng Đông, đèn pha LED ngoài trời chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng. Các sản phẩm này sử dụng linh kiện và vật liệu chất lượng mang lại hệ thống chiếu sáng đồng đều với độ sáng đỉnh cao. Chỉ số hoàn màu cao của các sản phẩm này giúp phản ánh chính xác màu sắc của các vật thể dưới ánh sáng. 

Bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất: Rạng Đông chính hãng
Tư vấn lựa chọn đèn pha LED ngoài trời tốt nhất

Bảng so sánh 3 loại đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông phổ biến nhất

Tiêu chí Đèn LED chiếu pha – CP08/50W Đèn LED chiếu pha 250W – CP07 250W Đèn LED chiếu pha siêu sáng – CP09 350W
Mục đích Chiếu sáng sân vườn, bể bơi, chiếu hắt, chiếu sáng chung ngoài trời,.. Chiếu sáng cảnh quan, khu vực đảo giao thông, đường phố, quảng trường, sân vận động… chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng cảnh quan, chiếu sáng công cộng và các công trình thể thao
Tính năng Sản phẩm có quang thông cao, hiệu suất sáng cao, thiết kế van cân bằng áp suất, chống thấm nước phù hợp với thời tiết ngoài trời. . Công suất 250W, Sử dụng chip LumiLED chuyên dụng cho chiếu sáng ngoài trời. Chất liệu vỏ đèn làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện, tản nhiệt vượt trội. Nhiệt độ màu 3000K/4000K/5000K/6500K với màu ánh sáng trắng/vàng/trung tính phù hợp tâm trạng, cảm xúc, nhịp sinh học của con người. Thân đèn bằng INOX 304 và nhôm nguyên khối được sử lý bề mặt bằng công nghệ đặc biệt chống chịu tốt với môi trường ngoài trời

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED NGOÀI TRỜI

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất: Rạng Đông chính hãng
Bảng so sánh 3 loại đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông phổ biến nhất

Bảng giá đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông tốt nhất

Mời bạn cùng tham khảo bảng giá đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông được cung cấp bởi Công Ty Cổ Phần Wetech Việt:

Công suất Mã sản phẩm Giá đèn pha LED ngoài trời
20W CP09.RGB 20W 778.000₫
150W CP07 150W 4.968.000₫
200W CP07 200W 6.480.000₫
250W CP07 250W 8.640.000₫
350W CP09 350W 9.460.000₫ 

Lưu ý rằng đây chỉ là một bảng giá đèn pha LED ngoài trời tham khảo và giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua hàng, chương trình khuyến mãi và các yếu tố khác. Để biết thông tin giá đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đại lý đèn LED hoặc nhà phân phối LED Rạng Đông chính hãng để được tư vấn. 

Mua đèn pha LED ngoài trời ở đâu?

Để mua đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông chất lượng và uy tín, bạn có thể tìm đến các đại lý, nhà phân phối có uy tín và được ủy quyền bởi Rạng Đông. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm đèn LED là Wetech Việt

Wetech Việt là một trong những đại lý LED Rạng Đông hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chiếu sáng LED chất lượng và hiệu suất cao, Wetech Việt cam kết mang đến các loại đèn pha LED Rạng Đông đảm bảo tính năng, hiệu suất, độ bền tốt nhất cùng bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Wetech Việt cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng.

Bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất: Rạng Đông chính hãng
Wetech Việt – Địa chỉ mang đến bảng giá đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy với bảng giá đèn pha LED ngoài trời Rạng Đông tốt nhất, Wetech Việt có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ mua sắm kịp thời. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@Wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://WWW.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *