Đèn khẩn cấp là một phần quan trọng trong hệ thống an toàn của bất kỳ tòa nhà nào. Bài viết này Wetech Việt sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về các mẫu đèn khẩn cấp Rạng Đông chính hãng với các mức công suất khác nhau: 2W, 3W, 6W, 8W và 10W. 

Vì sao nên dùng đèn chiếu sáng khẩn cấp?

Đèn khẩn cấp, đèn exit đóng vai trò quan trọng giúp mọi người dễ dàng thoát hiểm khi gặp nguy hiểm. Khi xảy ra sự cố mất điện hoặc các tình huống nguy hiểm như hỏa hoạn, động đất, thiên tai, đèn khẩn cấp sẽ tự động hoạt động để cung cấp ánh sáng tức thì. Nhờ đó, mang đến sự an toàn cho các tòa nhà. 

Đèn exit thường được lắp đặt tại các vị trí chiến lược trong các tòa nhà, chung cư, cơ quan, trường học, bệnh viện và các không gian công cộng. Khi sự cố xảy ra, đèn sẽ bật lên tự động, tạo ra ánh sáng để mọi người dễ dàng di chuyển an toàn và tìm đường thoát hiểm.

Vì sao nên dùng đèn chiếu sáng khẩn cấp?
Vì sao nên dùng đèn đèn exit khẩn cấp?

Các mẫu đèn chiếu sáng khẩn cấp Rạng Đông

Dưới đây là các mẫu đèn chiếu sáng khẩn cấp của Rạng Đông: 

Đèn LED khẩn cấp 2W Rạng Đông

Đèn LED khẩn cấp 2W có dung lượng pin 800mAh là lựa chọn phù hợp cho các không gian nhỏ như hành lang, lối đi trong tòa nhà. Với công suất thấp, đèn này tiết kiệm điện năng và có khả năng chiếu sáng khoảng 3h khi mất điện giúp mọi người dễ dàng thoát hiểm khi gặp sự cố.

Đèn LED khẩn cấp 2W Rạng Đông
Đèn LED khẩn cấp 2W Rạng Đông

Đèn LED Khẩn cấp 2W – KC01 2W

Đèn khẩn cấp 3W model KC05 3W

Đèn LED khẩn cấp 3W cũng có dung lượng pin và thời gian chiếu sáng tương tự mẫu đèn khẩn cấp Rạng Đông 2W, tuy nhiên, chúng mang đến ánh sáng mạnh mẽ hơn, phù hợp cho các khu vực cần ánh sáng đủ để di chuyển an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Đèn này thường được lắp đặt ở các khu vực tòa nhà, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Đèn LED Khẩn cấp 3W – KC05 3W

Đèn LED khẩn cấp 6W KC04 6W

Đèn exit Rạng Đông 6W sử dụng Chip LED cao cấp mang đến chất lượng ánh sáng tốt, phù hợp với những khu vực chiếu sáng rộng lớn hơn như văn phòng, nhà xưởng và các khu vực công cộng. Đèn này sở hữu dung lượng pin 3.7VDC-2.2A và thời gian chiếu sáng dự phòng 6 giờ đảm bảo cung cấp ánh sáng đủ để mọi người di chuyển an toàn trong các tình huống khẩn cấp.

Đèn LED Khẩn cấp 6W – KC04 6W

Đèn LED khẩn cấp Rạng Đông KC03 8W

Đèn chiếu sáng khẩn cấp Rạng Đông 8W sở hữu quang thông mạnh mẽ 1200lm, đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng khẩn cấp ở những khu vực rộng lớn như tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp và các khu vực khác có diện tích lớn. 

Đèn LED Khẩn cấp 8W – KC03 8W

Đèn LED khẩn cấp Rạng Đông KC02 10W

Đèn LED khẩn cấp 10W là lựa chọn tối ưu cho các khu vực cần ánh sáng cực mạnh như trung tâm thương mại, sân bay và các khu vực đông người. Thông thường, chúng hoạt động như một biển chỉ dẫn cho người dùng, khi xảy ra sự cố, chúng có khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong thời gian 6 giờ, giúp người dùng thoát hiểm an toàn. 

Đèn LED Khẩn cấp 10W – KC02 10W

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP ĐÈN CHỈ DẪN, THOÁT HIỂM

Model: KC04 6W
Giá:444.960
Model: KC05 3W
Giá:228.960
Model: KC03 8W
Giá:604.800
Model: KC02 10W
Giá:663.120
Model: KC01 2W
Giá:587.520
Model: CD01 40x20/2.2W-1
Giá:763.400
Model: CD01 40x20/2.2W
Giá:792.000

Những lưu ý khi sử dụng đèn khẩn cấp

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng đèn, bạn nên chú ý một số nội dung sau: 

  • Kiểm tra định kỳ: Với chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng trong trường hợp khẩn cấp, vì thế, khi sử dụng bạn nên tăng cường các hoạt động kiểm tra để đảm bảo đèn hoạt động tốt trong trường hợp cần thiết.
  • Bảo quản đèn: Đèn exit phải được bảo quản trong môi trường khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, hóa chất hoặc các yếu tố có thể gây hỏng hóc.
  • Lắp đặt tại vị trí chiến lược: Đèn exit thường được đặt ở các lối thoát hiểm, đủ độ sáng và nổi bật để dễ dàng nhìn thấy và di chuyển.
  • Hướng dẫn sử dụng đầy đủ: Tại khu vực lắp đặt đèn chiếu sáng khẩn cấp cần được lắp đặt cách sử dụng và kích hoạt đèn trong trường hợp khẩn cấp. Như thế, mọi người có thể dễ dàng sử dụng khi gặp tình huống xấu. 
  • Đào tạo và thực hành: Chủ các tòa nhà, chung cư cần thường xuyên tổ chức đào tạo và thực hành việc sử dụng đèn khẩn cấp thoát hiểm cho nhân viên và cư dân để tăng cường ý thức về an toàn và hiệu quả sử dụng.
Những lưu ý khi sử dụng đèn khẩn cấp
Những lưu ý khi sử dụng đèn exit

Bằng việc sử dụng các mẫu đèn khẩn cấp Rạng Đông, bạn sẽ yên tâm hơn về an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Chúng ta không thể dự đoán được khi nào tình huống khẩn cấp sẽ xảy ra, nhưng chúng ta có thể chuẩn bị trước để đảm bảo an toàn tối đa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ