Đèn LED bán nguyệt đổi màu với tính ứng dụng cao và hiệu suất chiếu sáng vượt trội là một trong những sản phẩm nổi bật nhất đến từ nhà Rạng Đông. Vậy đèn LED bán nguyệt đổi màu là gì? Các mẫu đèn nổi bật, cùng Wetech Việt sẽ khám phá chi tiết hơn ngay sau đây!

Đèn LED bán nguyệt đổi màu là gì?

Đèn LED bán nguyệt là loại đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại, mang đến hiệu suất tiết kiệm điện vượt trội. Với cùng một công suất, đèn LED bán nguyệt cho độ sáng gấp đôi so với các loại đèn thông thường và có hiệu suất chiếu sáng cao. 

Một trong những mẫu đèn LED bán nguyệt nổi bật nhất phải kể đến đèn LED bán nguyệt đổi màu với ba chế độ màu (trắng, trung tính và vàng), có thể thay đổi nhờ công tắc bật – tắt. Về cơ bản, loại đèn này có công năng chiếu sáng và các ưu điểm tương tự với đèn đơn sắc. 

Loại đèn tuýp led bán nguyệt đổi màu sở hữu Chip LED cao cấp, có thời gian chiếu sáng và liên tục đổi màu.Đèn còn có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở, văn phòng đến các không gian công cộng.

Đèn LED bán nguyệt đổi màu là gì?
Đèn LED bán nguyệt đổi màu là gì?

Lợi ích khi sử dụng đèn LED bán nguyệt đổi màu

Tăng tính thẩm mỹ

Với đèn bán nguyệt đổi màu, bạn không cần lắp đặt quá nhiều bóng đèn để có những màu sắc ánh sáng khác nhau. Chỉ với một bóng đèn, bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu ánh sáng theo sở thích, không gian và mục đích sử dụng thông qua công tắc bật – tắt tiện lợi. Màu ánh sáng trung tính phù hợp với ban ngày, ánh sáng trắng phù hợp với không gian làm việc và ánh sáng vàng thích hợp với buổi tối hoặc những khi đọc sách, xem phim.

Tiết kiệm chi phí

Điện năng tiêu thụ của một bóng đèn phụ thuộc vào mức công suất hoạt động của thiết bị điện. Đèn led đổi màu bán nguyệt sử dụng chip LED tiết kiệm điện năng lên đến 85% so với bóng đèn truyền thống, nhờ đó giảm đáng kể chi phí tiền điện.

Chất lượng ánh sáng vượt trội

Đèn led bán nguyệt đổi màu thường được làm từ các vật liệu cao cấp như mặt nhựa mica và đế nhôm cao cấp giúp chiếu sáng diện rộng và tản nhiệt nhanh. Ngoài ra, các sản phẩm này đều có tuổi thọ cao, không chứa thủy ngân và các chất có hại khác cho sức khỏe người dùng. 

Top đèn LED bán nguyệt đổi màu Rạng Đông

Đèn LED bán nguyệt đổi màu 36w BD M26L ĐM 120/36W

Mẫu đèn led nổi trần đổi màu này sở hữu công suất 36W và quang thông đạt 3100/3100/2900 lm mang lại khả năng chiếu sáng tốt và bền bỉ. Đèn BD M26L ĐM 120/36W có chỉ số CRI>= 80 nên màu sắc vật thể không bị biến dạng nên mang đến vẻ đẹp chân thực nhất cho không gian chiếu sáng. 

Đặc biệt, đèn led nổi trần đổi màu tương thích với điện từ trường EMC/EMI, không gây nhiễu điện từ và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế chiếu sáng tối ưu của đèn phù hợp với các tiêu chí chiếu sáng công trình xanh, tiết kiệm lên đến 65% điện năng so với các loại đèn truyền thống, giúp giảm đáng kể chi phí điện năng.

Đèn LED bán nguyệt đổi màu 36w BD M26L ĐM 120/36W
Đèn LED bán nguyệt đổi màu 36w BD M26L ĐM 120/36W

Đèn LED Nổi trần M26 36W (Đổi màu) – BD M26L ĐM 120/36W

Đèn LED bán nguyệt đổi màu 40W BD M26 DM 1200/40W

Sản phẩm này có những ưu điểm tương tự sản phẩm 36W nêu trên nhưng sở hữu công suất vượt trội hơn, đảm bảo cho những khu vực yêu cầu cao về chất lượng ánh sáng. Đèn LED bán nguyệt đổi màu 40W Rạng Đông được ứng dụng nhiều để thay thế hoàn toàn cho các bóng huỳnh quang để giúp giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện.

Đèn LED bán nguyệt đổi màu 40W BD M26 DM 1200/40W
Đèn LED bán nguyệt đổi màu 40W BD M26 DM 1200/40W

Đèn LED Nổi trần M26 40W đổi màu – BD M26 DM 1200/40W

Mua đèn LED bán nguyệt đổi màu Rạng Đông ở đâu?

Wetech Việt là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đèn LED Rạng Đông và đèn LED bán nguyệt đổi màu Rạng Đông. Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Wetech Việt luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tìm kiếm giải pháp chiếu sáng hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

Lợi ích khi mua hàng tại Wetech Việt:

  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu đèn LED cam kết chính hãng, được bảo hành chính hãng từ Rạng Đông.
  • Giá cả cạnh tranh: Wetech Việt luôn cung cấp giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì và tư vấn sử dụng sản phẩm.
  • Giao hàng nhanh chóng: Đảm bảo giao hàng đúng hẹn và an toàn đến tay khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng hiện đại và tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà hay văn phòng của mình, hãy đến với Wetech Việt để trải nghiệm những sản phẩm đèn LED bán nguyệt đổi màu Rạng Đông chất lượng cao.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ