Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông chính là giải pháp chiếu sáng độc đáo cho không gian. Với những ưu điểm vượt trội của mình, mẫu đèn hiện đại này đã dần thay thế hoàn toàn các loại đèn huỳnh quang hay sợi tóc truyền thống. Để tìm hiểu kỹ hơn về đèn tuýp LED bán nguyệt Rạng Đông cũng như địa chỉ bán đèn uy tín sau đây mời Quý vị theo dõi bài viết này. 

Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông là gì?

den-led-ban-nguyet-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-doc-dao-cho-khong-gian-cua-ban
Đèn LED nổi trần bán nguyệt

Đèn LED bán nguyệt còn được gọi là đèn tuýp LED bán nguyệt hay đèn mica LED. Đèn được thiết kế có phần vỏ ống tuýp hình bán nguyệt hay dạng nửa hình vòm cung rất sang trọng và hiện đại. Và Rạng Đông chính là thương hiệu đèn LED bán nguyệt nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện đang rất được người dùng ưa chuộng.

Cấu tạo của đèn LED bán nguyệt Rạng Đông

Bộ đèn LED bán nguyệt Rạng Đông là sản phẩm của công nghệ hiện đại có hình dạng dài khoảng 1,2m. Đặc biệt là đèn có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ mà lại mang đến hiệu quả chiếu sáng cao.

Cấu tạo của đèn LED bán nguyệt Rạng Đông gồm một lớp vỏ đỡ được làm bằng nhôm, phía trên là lớp nhựa trắng cao cấp bao bọc các linh kiện bên trong và các Chip LED.

Như đã đề cập ở trên, đèn có hình bán nguyệt, được lắp thẳng lên trần thạch cao để ánh sáng chiếu trực tiếp xuống không gian cần sáng.

Ưu điểm của đèn LED bán nguyệt Rạng Đông

den-led-ban-nguyet-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-doc-dao-cho-khong-gian-cua-ban
Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông có rất nhiều ưu điểm

Đèn LED bán nguyệt chiếm ưu thế hơn các loại đèn truyền thống trước đó bởi những ưu điểm sau đây:

Thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ cao

Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông “ăn đứt” các loại đèn tuýp huỳnh quang khác bởi thiết kế gọn nhẹ, không cần chấn lưu và tắc le. Bên cạnh đó, thiết kế của đèn mang tính thẩm mỹ cao, không thô sơ như đèn sợi tóc. Vỏ ngoài của đèn được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa đẹp mắt vừa chống sự oxy hóa giúp tăng độ bền cho đèn. Ngoài ra, với thiết kế hình bán nguyệt, mẫu đèn này phù hợp với nhiều không gian nhà ở và các công trình.

Siêu tiết kiệm

den-led-ban-nguyet-rang-dong-giai-phap-chieu-sang-doc-dao-cho-khong-gian-cua-ban
Loại đèn LED này rất tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, thay thế

Với những con số sau đây sẽ khiến nhiều người bất ngờ! Cùng là công suất 40W, đèn LED bán nguyệt Rạng Đông có mức chiếu sáng tốt gấp hai lần so với đèn huỳnh quang. Điều này giúp đèn bán nguyệt tiết kiệm lên 50% mức điện năng tiêu thụ và con số có thể lên đến 90% đối với đèn sợi tóc.

Đèn còn có tuổi thọ khá cao, số giờ chiếu sáng có thể lên đến 40.000 giờ. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt, không bị hoen gỉ nên kéo dài thời gian sử dụng. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc sửa chữa và thay đèn mới.

Chất lượng ánh sáng tuyệt vời

Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông cho ánh sáng có nhiệt độ màu tiêu chuẩn đã làm giảm những tác động mà ánh sáng nhân tạo mang lại như vấn đề cận thị. Mọi vật được chiếu sáng trung thực và rõ nét. Đặc biệt, đèn giúp ánh sáng chiếu tập trung về những khu vực cần thiết mà không chiếu dư thừa như những loại đèn thế hệ cũ.

An toàn

Với đèn huỳnh quang truyền thống, chất huỳnh quang trong đèn nếu không được xử lý sẽ gây hại cho môi trường. Hơn thế nữa, khi hoạt động đèn huỳnh quang còn phát ra tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến da và mắt con người. Tuy nhiên, với đèn tuýp LED bán nguyệt Rạng Đông không chứa bất kì chất độc hại nào và không phát ra tia tử ngoại nên rất an toàn cho người dùng. Ngoài ra, đèn còn có khả năng chịu nhiệt tốt nên giảm được tình trạng bị chập cháy khi sử dụng.

Wetech Việt chuyên cung cấp đèn LED bán nguyệt Rạng Đông chính hãng

cung cấp đèn led bán nguyệt rạng đông
Wetech Việt chuyên cung cấp đèn tuýp LED bán nguyệt Rạng Đông

Wetech Việt là một trong những đại lý đèn LED Rạng Đông uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED, trong đó đèn LED bán nguyệt Rạng Đông là một trong những sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Sản phẩm đèn LED bán nguyệt Rạng Đông được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động cao. Đèn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn,…

Các sản phẩm đèn LED bán nguyệt Rạng Đông được Wetech Việt cung cấp đều là hàng chính hãng, đảm bảo độ sáng và tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Wetech Việt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo giá cả cạnh tranh và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Wetech Việt cam kết mang đến cho Quý vị sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần mua đèn tuýp LED bán nguyệt Rạng Đông, nhân viên của Wetech Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm.

Đèn LED bán nguyệt Rạng Đông giá bao nhiêu?

Dựa vào tính năng, công suất… các mẫu đèn LED bán nguyệt Rạng Đông có giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, cùng tùy thời điểm, sự biến động của thị trường và chương trình khuyến mãi giá đèn LED bán nguyệt Rạng Đông cũng thay đổi. Vậy nên, để biết giá bán chính xác của mỗi loại ngay thời điểm hiện tại Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Wetech Việt để được nhân viên hỗ trợ.

Như vậy, có thể thấy đèn LED bán nguyệt Rạng Đông sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại các lợi ích cho người dùng. Ngày nay, đa số các công trình hay nhà ở hiện đại đều sử dụng loại đèn này. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu đèn nào thì hãy liên hệ ngay Wetech Việt để được chúng tôi tư vấn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *