Mẫu đèn Led Bulb trụ mang đến nhiều ưu điểm về tính năng và hiệu suất chiếu sáng. Hãy cùng Wetech Việt tìm hiểu chi tiết về các ưu điểm nổi bật và một số mẫu đèn nổi trội đến từ nhà Rạng Đông.

Lợi ích khi sử dụng đèn Led Bulb trụ Rạng Đông

Giảm hóa đơn điện

Đèn Led Bulb trụ Rạng Đông nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. So với đèn compact đui xoáy, đèn Led Bulb trụ tiết kiệm đến 55% điện năng và con số này có thể lên đến 90% khi so với đèn sợi đốt và đèn dây tóc. Kết quả này đã được kiểm chứng qua nhiều thử nghiệm thực tế. Nhờ đó, nhiều hộ gia đình đã thấy rõ sự giảm đáng kể trong hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng đèn Led Bulb trụ Rạng Đông.

Ổn định, an toàn

Một số loại đèn truyền thống có thể nóng lên sau thời gian dài sử dụng, gây ra hiện tượng nhấp nháy, hoạt động không ổn định và thậm chí có nguy cơ chập cháy. Bóng đèn Led Bulb Rạng Đông hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm này. Chúng không phát tán nhiệt, đui đèn có khả năng chống nước và thân đèn được bọc lớp cách điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng đèn Led Bulb trụ Rạng Đông
Lợi ích khi sử dụng đèn Led Bulb trụ Rạng Đông

Sử dụng lâu dài

Đèn Led Bulb trụ Rạng Đông được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tuổi thọ lên đến 55.000 giờ chiếu sáng. Đây là con số ấn tượng, cao gấp 15 lần so với bóng đèn sợi đốt và gấp 3 lần so với đèn compact. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc thay mới hay sửa chữa thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Nhiều mẫu mã để chọn lựa

Đại lý LED Rạng Đông cung cấp nhiều mẫu mã đèn Led Bulb trụ đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích và yêu cầu chiếu sáng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đèn Bulb trong nhà, ngoài trời hay đèn trang trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mẫu đèn Led Bulb Trụ Rạng Đông siêu sáng, giá tốt, hàng chính hãng

Đèn Led Bulb Trụ 30W TR100N1/30W.H

Đèn led Bulb trụ 30W TR100N1 Rạng Đông sử dụng chip Led Samsung kết hợp với bộ nguồn driver cường độ cao mang đến ánh sáng tin cậy, ổn định, không nhấp nháy. Đèn có nhiệt độ màu 6500K/3000K đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng tại gia đình, hành lang, ban công, cửa ra vào,… Chỉ số hoàn màu đạt (CRI> 80), mang lại ánh sáng chân thực và dịu nhẹ, tạo không gian chiếu sáng chất lượng và tự nhiên.

Đèn Led Bulb Trụ 30W TR100N1/30W.H
Đèn Led Bulb Trụ 30W TR100N1/30W.H

Bóng đèn LED BULB Trụ 30W – TR100N1/30W.H

Bóng đèn LED Bulb Trụ Nhôm đúc TR140ND Rạng Đông

Đèn Bulb Trụ Nhôm đúc TR140ND 60W Rạng Đông nổi bật công nghệ chip Led hiện đại, cho ánh sáng ổn định và dịu nhẹ với chỉ số quang thông đạt 6000lm/5500lm, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian rộng lớn. Khi sử dụng đèn này, bạn không cần lo lắng về vấn đề nhiễu điện trường do sản phẩm tương thích với điện từ trường nên không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị điện tử khác.

Bóng đèn LED Bulb Trụ Nhôm đúc TR140ND Rạng Đông
Bóng đèn LED Bulb Trụ Nhôm đúc TR140ND Rạng Đông

Bóng đèn LED BULB Trụ Nhôm đúc 60W – LED TR140ND 60W

Đèn Led Bulb TR80NĐ2/20W.H Rạng Đông

Đèn Led Bulb TR80NĐ2/20W.H Rạng Đông được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Với cùng một công suất đèn led Bulb trụ 20W và thời gian chiếu sáng với các loại đèn khác, đèn có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn compact truyền thống. Mẫu đèn LED Bulb này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu sản xuất cao cấp, đảm bảo tuổi thọ lên đến 30000 giờ và không giới hạn số lần bật tắt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Bóng đèn LED BULB Trụ nhôm đúc 20W – TR80NĐ2/20W.H

Đèn Led Bulb Trụ cảm biến 15W – TR70.RAD/15W

Đèn Led Bulb trụ Rạng Đông này sở hữu những tính năng ưu việt của một chiếc đèn Led Bulb cao cấp. Chúng được tích hợp cảm biến Rada và cảm biến ánh sáng giúp tự động bật, tắt và phát hiện chuyển động. Ngoài ra, trong quá trình chiếu sáng, đèn không sản sinh tia tử ngoại hay UV, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại không gian chiếu sáng trong lành, tự nhiên.

Bóng đèn LED BULB Cảm biến 15W – TR70.RAD/15W

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÈN LED BULB

Giá đèn Led Bulb trụ Rạng Đông bao nhiêu?

Tại Wetech Việt, giá thành của từng mẫu đèn Led Bulb trụ giá rẻ đã được cập nhật chi tiết trên website. Trong khi nhiều nhà phân phối LED khác thường bán với giá niêm yết, Wetech Việt luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng mua được số lượng lớn với chi phí hợp lý.

Giá thành của đèn Led Bulb trụ đẹp Rạng Đông tại Wetech Việt có sự chênh lệch tùy theo từng loại đèn. Tuy nhiên, chỉ với hơn 100.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một bóng đèn Rạng Đông chất lượng cao. 

Giá đèn Led Bulb trụ Rạng Đông
Giá đèn Led Bulb trụ Rạng Đông

Hãy đến với Wetech Việt để trải nghiệm những mẫu đèn Led Bulb trụ Rạng Đông chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất. Chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm với chi phí tiết kiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ