Bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm để làm mới không gian sống? Đừng bỏ qua đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất ánh sáng và thiết kế đẹp mắt được phân phối chính hãng bởi đại lý LED số 1 thị trường – Wetech Việt!

Giới thiệu đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông 

Cấu tạo của đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông

  • Vỏ đèn với thiết kế tỉ mỉ và hiện đại với vỏ nhôm đúc giúp đèn trở nên linh hoạt hơn. 
  • Chất liệu mica tán quang với chỉ số hoàn màu >80, giúp tái hiện vật thể một cách sinh động và chân thực. 
  • Thiết kế 3 mắt bố trí theo đường cong và đèn hắt sáng hai chiều tạo ra các vệt sáng hoàn hảo, tối ưu hóa hiệu quả chiếu sáng.
  • Chip LED của đèn LED gắn tường 8W với hiệu suất phát quang lên tới 73 Lm/W, tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại đèn truyền thống, mang lại hiệu suất cao và tuổi thọ dài lâu.
Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông chiếu sáng tốt, mẫu mã đa dạng
Cấu tạo của đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông

Tính năng sản phẩm

Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông với mã model GT18.4M 8W được trang bị nhiều tính năng tiện ích như:

  • Đèn được trang bị chip LED Hàn Quốc chất lượng, hiệu suất phát quang cao với tỷ lệ lumen trên 65/73/73 lm/W giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
  • Với quang thông cao lên đến 520/580/580 lm, đèn LED gắn tường GT18.4M 8W mang đến khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và đồng đều, tạo ra môi trường ánh sáng lý tưởng.
  • Chỉ số CRI vượt trội lên đến >80Ra giúp đảm bảo chất lượng ánh sáng chân thực và sống động.
  • Với dải điện áp rộng từ 150V đến 250V, đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông thích ứng với các điều kiện mạng điện khác nhau và bảo vệ đèn khỏi các biến động đột ngột.
  • Vỏ đèn bằng nhôm đúc nguyên khối với công nghệ sơn cao cấp không chỉ giúp đèn bền bỉ và đẹp mắt hơn mà còn tăng cường khả năng tản nhiệt, đảm bảo mức độ sáng ổn định và liên tục trong suốt quãng đường sử dụng.
Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông chiếu sáng tốt, mẫu mã đa dạng
Tính năng đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông

Để hiểu thêm về thông tin sản phẩm, mời bạn cùng tham khảo các thông số kỹ thuật chi tiết của đèn LED gắn tường GT18.4M 8W ngay sau đây:

Đèn LED gắn tường – GT18.4M 8W

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED GẮN TƯỜNG

Model: GT18.3M 6W
Giá:440.000
Model: GT18.4M 8W
Giá:528.000
Model: D GT06L CD/2,5W
Giá:194.700
Model: D GT06L CD/5W
Giá:277.200
Model: LN12 70x160/5W
Giá:127.600
Model: LN12 90x195/10W
Giá:161.700
Model: D GT12L/5W
Giá:488.400
Model: D GT07L/5W
Giá:550.000
Model: D GT05L T/2.5W
Giá:194.700

Ứng dụng của đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông

Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông được thiết kế để chiếu sáng trong các không gian trong nhà như: 

Chiếu sáng phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà còn là khu vực trung tâm của ngôi nhà nên cần chú trọng tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông không chỉ cung cấp ánh sáng tối ưu mà còn tạo ra bức tranh nghệ thuật độc đáo, làm nổi bật các chi tiết trang trí và tạo không gian ấn tượng.

Chiếu sáng cầu thang

Cầu thang thường là thường là nơi khuất ánh sáng nên việc sử dụng đèn LED gắn tường chiếu sáng đúng cách giúp bạn dễ dàng di chuyển và tạo thành một bức tranh sống động. Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông với ánh sáng đa dạng giúp tạo ra ánh sáng mềm mại, không gian mở và an toàn cho mọi người trong gia đình.

Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông chiếu sáng tốt, mẫu mã đa dạng
Ứng dụng của đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông

Chiếu sáng phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình và ánh sáng đóng vai trò quan trọng mang đến cảm giác dễ chịu, thỏa mái. Đèn LED gắn tường 8W được sử dụng trong phòng ngủ với ánh sáng êm dịu, giúp tạo ra một không gian ấm áp và thư giãn cho giấc ngủ ngon.

Chiếu sáng phòng ăn

Phòng ăn không chỉ là nơi tụ họp gia đình mà còn là không gian để thưởng thức bữa ăn ngon. Đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông mang đến giá trị thẩm mỹ, làm nổi bật không gian ẩm thực và tăng cường trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Cửa hàng bán đèn LED gắn tường 8W Rạng Đông uy tín

Wetech Việt một nhà phân phối LED Rạng Đông uy tín tại TPHCM. Tại đây, chúng tôi cam kết đem đến các loại đèn LED gắn tường chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Với sự đa dạng về mặt hàng, mẫu mã, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu đèn LED gắn tường phù hợp cho không gian chiếu sáng của mình.

Đặc biệt, Wetech Việt còn cung cấp chế độ bảo hành tốt cho mỗi sản phẩm, với thời gian bảo hành linh hoạt tùy thuộc vào từng loại sản phẩm cụ thể, nhằm mang lại sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Đèn LED gắn tường 8W với nhiều tính năng vượt trội là một trong những lựa chọn sáng suốt của khách hàng khi chọn mua đèn LED gắn tường. Hãy cùng Wetech Việt Khám phá và trải nghiệm sự mà sản phẩm này mang lại!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *