Đèn LED gắn tường ngoài trời thường được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp của không gian và tạo điểm nhấn cho các khu vườn, sân vườn hoặc công trình kiến trúc ngoại thất khác. Hãy cùng Wetech Việt tìm hiểu các thông tin về loại đèn LED này ở bài viết ngay sau đây!

Đèn LED gắn tường ngoài trời là gì?

Đèn LED gắn tường ngoài trời thường sử dụng để làm đèn chiếu sáng và trang trí các khu vực như cửa ra vào, lan can, ngoài mái hiên và các khu vực khác của ngôi nhà. Ở những khu vực này thường bị che khuất, thiếu ánh sáng nên ít được chú ý, khi sử dụng mẫu đèn LED gắn tường này sẽ giúp không gian sáng sủa và đẹp mắt hơn. 

Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, cao cấp
Đèn LED gắn tường ngoài trời là gì?

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN LED GẮN TƯỜNG

Model: GT18.3M 6W
Giá:440.000
Model: GT18.4M 8W
Giá:528.000
Model: D GT06L CD/2,5W
Giá:194.700
Model: D GT06L CD/5W
Giá:277.200
Model: LN12 70x160/5W
Giá:127.600
Model: LN12 90x195/10W
Giá:161.700
Model: D GT12L/5W
Giá:488.400
Model: D GT07L/5W
Giá:550.000
Model: D GT05L T/2.5W
Giá:194.700

Ưu điểm vượt trội của đèn LED gắn tường ngoài trời

  • Chất liệu cao cấp: LED gắn tường ngoài trời thường sở hữu chất liệu cao cấp như kính chống nước và kim loại chống gỉ, giúp chúng không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài.
  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế: Đèn LED gắn tường ngoài trời thường có ưu điểm là thiết kế tinh tế sẽ ghi điểm với người dùng bởi sự hài hòa và cân đối. Các hình dạng thường thấy của loại đèn này là hình tròn, vuông, chữ nhật kết hợp với màu sắc trang nhã tạo ra một không gian hiện đại và tươi mới hơn.
  • Ánh sáng cân đối, ổn định: Đèn gắn tường ngoài trời sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng, mang lại nguồn sáng ổn định và không chớp nháy trong thời gian dài. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và tạo nên một môi trường sống xanh và bền vững cho gia đình.
  • Lắp đặt và vệ sinh dễ dàng: Đèn LED gắn tường ngoài trời sở hữu ưu điểm là trọng lượng nhẹ, gọn nên thuận lợi cho việc lắp đặt và thay đổi vị trí đèn. Việc vệ sinh đèn này cũng dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm là có thể làm sạch mọi chi tiết của đèn một cách nhanh chóng.
Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, cao cấp
Ưu điểm vượt trội của đèn LED gắn tường ngoài trời

Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông

Rạng Đông là một trong những thương hiệu sản xuất đèn LED uy tín nhất thị trường hiện nay. Với sản phẩm đèn LED gắn tường ngoài trời, Rạng Đông đã nghiên cứu sản xuất bằng những vật liệu chất lượng, có độ ổn định cao trong mọi điều kiện thời tiết. Và sản phẩm đèn LED gắn tường cảm biến GT16.PIR với chỉ số IP54 là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng ngoài trời. 

Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông GT16.PIR là loại đèn LED cảm biến có Cover đèn được chế tạo từ nhựa PC chất lượng cao, với độ thấu quang tối ưu, giúp đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tối đa. Thân đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, mang lại độ bền và vẻ đẹp lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị mắt cảm biến PIR, giúp tự động kích hoạt ánh sáng khi phát hiện chuyển động, tăng cường tính tiện ích và tiết kiệm năng lượng.

Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, cao cấp
Đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông

Mời bạn cùng tham khảo các thông tin về đèn LED gắn tường cảm biến GT16.PIR ngay sau đây:

Đèn LED gắn tường cảm biến 15W – GT16.PIR 180/15W

Địa chỉ bán đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, cao cấp 

Đại lý LED Wetech Việt tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực đèn LED Rạng Đông. Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Wetech Việt luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông bền bỉ, cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của không gian sống, bất kể là phong cách cổ điển hay hiện đại. 

Với chất lượng ánh sáng và tính thẩm mỹ vượt trội, đèn LED gắn tường ngoài trời Rạng Đông sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẹp. Hãy để Wetech Việt đồng hành cùng bạn mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng và tận hưởng dịch vụ của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *