Đèn LED ốp trần tròn đế nhựa như thế nào là phù hợp? Giá của sản phẩm này như thế nào? Đây ắt hẳn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn đèn cho không gian sống hoặc làm việc của mình. Bài viết này Wetech Việt giúp bạn khám phá câu trả lời ngay sau đây!

Giá đèn led ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông

Wetech Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn led đế nhựa ốp trần tròn Rạng Đông với mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Với công suất từ 12W đến 24W, các mẫu đèn LED ốp trần tròn này đều mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, ánh sáng ổn định, giúp không gian sống và làm việc của bạn thêm phần hiện đại và tiện nghi. Sau đây bảng giá của một số sản phẩm nổi trội:

Tên sản phẩm Mã sản phẩm Giá sản phẩm 
Đèn LED ốp trần tròn 24w đổi màu đế nhựa – LN12N LN12N ĐM 300/24W 522.720₫
Đèn LED ốp trần tròn 18w đổi màu đế nhựa – LN12N LN12N ĐM 220/18W 419.040₫
Đèn LED ốp trần tròn 12w đổi màu đế nhựa – LN12N LN12N ĐM 170/12W 289.440₫
Đèn LED ốp trần tròn 24w đế nhựa – LN12N 300/24W LN12N 300/24W 432.000₫
Đèn LED ốp trần tròn 18w đế nhựa – LN12N 220/18W LN12N 220/18W 341.280₫
Đèn LED ốp trần tròn 12w đế nhựa – LN12N 170/12W LN12N 170/12W 250.560₫

Giá đèn led ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông

Giá đèn led ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông

Đánh giá chung về mẫu đèn LED ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông

Nhiệt độ ánh sáng linh hoạt

Mẫu đèn LED tròn ốp trần đế nhựa Rạng Đông nổi bật với hai mức nhiệt độ ánh sáng linh hoạt: ánh sáng vàng 3000K và ánh sáng trắng 6500K.

  • Ánh sáng vàng 3000K mang lại cảm giác ấm áp, tạo không gian thư giãn, phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, giúp cải thiện tinh thần và thị giác khi thư giãn hay đọc sách.
  • Ánh sáng trắng 6500K lại đem đến sự tươi mới, rõ ràng, rất thích hợp cho văn phòng, nhà bếp và các không gian cần sự tập trung cao độ, giúp tăng hiệu quả làm việc.

Công suất cao và kích thước hợp lý

Với công suất đa dạng, đèn LED ốp trần tròn mang đến nguồn ánh sáng mạnh mẽ cho nhiều không gian như trần nhà phòng khách, phòng ngủ, hay các khu vực công cộng như hành lang hoặc trung tâm mua sắm. Thiết kế tràn viền của đèn không chỉ tối ưu hóa ánh sáng mà còn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

Thiết kế ánh sáng tràn viền

Đèn LED ốp trần Rạng Đông này có thiết kế ánh sáng tràn viền, giúp phân bố ánh sáng đều khắp không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Thiết kế này không chỉ cải thiện hiệu suất chiếu sáng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang lại sự sang trọng và tinh tế.

Đánh giá chung về mẫu đèn LED ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông
Đánh giá chung về mẫu đèn LED ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông

Lựa chọn đèn LED ốp trần tròn đế nhựa như thế nào phù hợp?

Để chọn được đèn LED ốp trần tròn đế nhựa phù hợp, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Diện tích không gian: Đối với những không gian phòng lớn như phòng khách, phòng họp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu đèn có công suất từ 18W đến 24W, đảm bảo cung cấp đủ độ sáng, không gian trở nên thoáng đãng và sáng sủa. Đối với những không gian nhỏ hơn như phòng ngủ, hành lang, nhà tắm thì các mẫu đèn có công suất 12W là lựa chọn hợp lý, ánh sáng dịu nhẹ, tiết kiệm năng lượng.
  • Tính năng đổi màu: Nếu bạn muốn tạo sự thay đổi không gian theo thời gian trong ngày hoặc theo nhu cầu sử dụng, hãy chọn loại đèn LED đế nhựa ốp trần tròn đổi màu. Những mẫu đèn này có khả năng chuyển đổi giữa ánh sáng trắng, trung tính và vàng, phù hợp cho nhiều hoạt động.
  • Phong cách nội thất: Với những không gian hiện đại, thanh lịch, đèn LED ốp trần tròn có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ sẽ hòa quyện với kiến trúc và không làm mất đi vẻ đẹp của căn phòng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Hầu hết các mẫu đèn LED Rạng Đông đều sở hữu ưu điểm tiết kiệm điện năng hơn các loại đèn truyền thống, giúp giảm chi phí điện hàng tháng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
Cách chọn đèn LED ốp trần tròn đế nhựa phù hợp
Cách chọn đèn LED ốp trần tròn đế nhựa phù hợp

Mời các bạn cùng điểm qua một vài mẫu LED ốp trần tròn đế nhựa tại Wetech Việt

Với những đặc điểm nổi bật về chất lượng, giá cả, kiểu dáng, đèn LED ốp trần tròn đế nhựa Rạng Đông xứng đáng sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian sống và làm việc hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu đèn LED ốp trần chất lượng hàng đầu, đừng ngần ngại liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Wetech Việt – Đại lý đèn LED hàng đầu để được tư vấn, hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ