Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường thì các mẫu đèn LED ốp trần vuông đế nhôm được phân phối bởi Wetech Việt là những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Mời bạn cùng đón đọc!

Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm là gì?

Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm là loại đèn có thiết kế vuông vắn, kết hợp với viền bo cong tinh tế, giúp tăng tính thẩm mỹ và tối ưu diện tích chiếu sáng. Với kiểu dáng hiện đại, đèn phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, hoặc hành lang. 

Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm là gì?
Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm là gì?

Tương tự các mẫu đèn ốp trần tròn đế nhôm, đế đèn này cũng được làm từ nhôm giúp tăng khả năng tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ của đèn và giảm nhiệt lượng tỏa ra môi trường. Nhờ đó, đảm bảo hiệu suất hoạt động của đèn mà còn giúp tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị làm mát như điều hòa và quạt, góp phần giảm thiểu chi phí điện năng.

Tại sao nên chọn đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông?

Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp giảm đáng kể chi phí điện cho người dùng. Đèn có thể tiết kiệm lên tới 90% năng lượng so với các loại đèn sợi đốt truyền thống, và 45-50% so với đèn compact. 

Tuổi thọ cao là một điểm mạnh khác của đèn LED ốp trần đế nhôm vuông Rạng Đông. Với thời gian sử dụng lên tới 25.000 giờ, đèn có độ bền cao gấp 15 lần so với bóng đèn sợi đốt và cao gấp 2-3 lần so với đèn compact. Đèn cũng không bị giới hạn về số lần bật tắt, đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm của đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông
Ưu điểm của đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông

Đèn LED Rạng Đông cũng nổi bật với dải điện áp hoạt động rộng (150-250V), giúp ánh sáng và công suất không bị thay đổi khi điện áp lưới dao động. Đèn còn tương thích với các thiết bị điện từ trường (EMC/EMI), không gây nhiễu và không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị điện tử khác trong không gian sử dụng.

Đặc biệt, đèn được đánh giá thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân hay các hóa chất độc hại, và không phát ra tia tử ngoại gây hại. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sống xanh và giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội này, đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếu sáng các không gian như hành lang, ban công, phòng khách, và nhiều không gian khác trong gia đình hoặc căn hộ, tòa nhà.

Top 5 mẫu đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông hot nhất 2024

Đèn LED ốp trần vuông đế nhôm LN12 là mẫu đèn được yêu thích nhất trong nhóm các loại đèn ốp trần của nhà Rạng Đông. Mẫu LN12 được nhà sản xuất cho ra mắt với nhiều loại công suất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng: 

Đèn LED Ốp trần Vuông 12W đế nhôm – LN12 170×170/12W

Đèn LED Ốp trần Vuông 18W đế nhôm – LN12 220×220/18W

Đèn LED Ốp trần Vuông 18W đế nhôm – LN12 220×220/18W

Đèn LED Ốp trần Vuông 24W đế nhôm – LN12 300×300/24W

Đèn LED Ốp trần Vuông 30W đế nhôm – LN12 300×300/30W

 

Nơi bán đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông chất lượng cao, Wetech Việt là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn. Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, Wetech Việt mang đến những mẫu đèn LED vuông ốp trần đế nhôm hiện đại, tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao, phù hợp cho mọi không gian sống và làm việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng.

Nơi bán đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông chính hãng
Nơi bán đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông chính hãng

Tại Wetech Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn sẽ được hỗ trợ chi tiết về các mẫu mã, công suất cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông.

Đặc biệt, mọi sản phẩm được phân phối tại Wetech Việt đều đi kèm với chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào xảy ra, Wetech Việt sẽ hỗ trợ bảo hành nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Hãy đến ngay Wetech Việt để trải nghiệm và mua sắm những mẫu đèn LED ốp trần vuông đế nhôm Rạng Đông với giá cả hợp lý và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ