Wetech Việt là công ty chuyên phân phối đèn Panel chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đặt LỢI ÍCH khách hàng lên hàng đầu nên ngoài bán hàng chất lượng còn chú trọng đến chính sách hậu mãi. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ mời Quý khách theo dõi bài viết sau đây. 

chuyen-phan-phoi-den-panel-rang-dong-chinh-hang
Đèn LED Panel tròn Đổi màu

Khái niệm đèn Panel

Đèn Panel hay còn gọi đèn LED Panel là loại đèn LED có thiết kế dạng tấm lớn (khổ lớn), mỏng thường được sử dụng lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần. Ưu điểm của đèn Panel là hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện. Loại đèn này hiện nay đã dần thay thế các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống.

Phân loại đèn LED Panel

Đèn LED Panel được phân loại dựa theo:

  • Kích thước: Đèn Panel thường có các dạng kích thước như: 300×1200 mm; 600×600 mm; 600×1200 mm
  • Công suất: Từ 30W đến 100W tùy từng sản phẩm.
  • Kiểu dáng/hoạ tiết: LED Panel thường, LED Panel Hoa văn (tăng thêm điểm nhấn cho không gian chiếu sáng)
  • Cách lắp đặt: Âm trần, Nổi trần, Thả treo

Cấu tạo của đèn Panel

chuyen-phan-phoi-den-panel-rang-dong-chinh-hang
Đèn LED Panel tròn Đổi màu

Đèn Panel được cấu tạo bởi:

Chip LED

Chip LED là bộ phận cung cấp nguồn sáng cho đèn. Với đèn LED Panel Rạng Đông, chip LED Samsung có độ suy giảm quang chậm và hiệu suất sáng cao giúp đèn cung cấp lượng ánh sáng hoàn hảo và tuổi thọ đèn cao hơn các loại đèn truyền thống.

Nguồn/Driver

Driver của đèn Panel được tách rời với thân vỏ của sản phẩm nên dễ dàng tháo lắp và thay thế. Với đèn LED Panel Rạng Đông, bộ phận nguồn được thiết kế và thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt. Các linh kiện, tụ hóa, IC có chất lượng cao đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người dùng.

Thân vỏ

Phần vỏ của đèn LED Panel gồm khung viền kim loại, tấm tán quang, tấm dẫn sáng, tấm đáy. Chip LED sẽ được bố trí nằm 2 bên của tấm dẫn sáng.

Nhà sản xuất Rạng Đông đã ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lý phản xạ toàn phần, biến nguồn sáng điểm Led thành nguồn sáng phẳng. Điều này giúp phân bổ ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa, cho ánh sáng trung thực tự nhiên. Khung đèn làm bằng hợp kim nhôm giúp tán nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khó biến dạng, còn bề mặt khung nhôm được xử lý chống oxy hóa mang tính thẩm mỹ cao.

Ứng dụng của đèn LED Panel

chuyen-phan-phoi-den-panel-rang-dong-chinh-hang
Đèn LED Panel Hoa văn

Đèn LED Panel với những ưu điểm kể trên được người tiêu dùng rất ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong không gian gia đình, trong văn phòng công sở và cả những nơi như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Ưu điểm của đèn LED Panel Rạng Đông

Đèn Panel Rạng Đông sử dụng Chip LED Samsung mang lại chất lượng ánh sáng chuẩn (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Đèn được nghiên cứu thiết kế để tương thích điện từ trường EMC/EMI, có khả năng chống nhiễu cao nên ánh sáng luôn ổn định và rất bền.

Bên cạnh đó, đèn còn được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học biến nguồn sáng điểm LED thành nguồn sáng phẳng, phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa nên rất an toàn cho thị lực và sức khỏe người dùng.

Wetech Việt chuyên phân phối đèn Panel Rạng Đông chính hãng

Wetech Việt tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Rạng Đông chuyên phân phối các sản phẩm của hãng. Đèn Panel nói riêng, các sản phẩm khác nói chung do Wetech Việt cung cấp cam kết là hàng chính hãng 100%, đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sẵn sàng Hoàn Tiền nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái nên Quý khách hàng hãy an tâm đặt mua sản phẩm tại công ty.

chuyen-phan-phoi-den-panel-rang-dong-chinh-hang
Wetech Việt cung cấp đa dạng mẫu đèn LED Panel

Như đã đề cập ở trên, đèn Panel Rạng Đông mang lại chất lượng ánh sáng hoàn hảo, sử dụng bền bỉ. Và bạn đã tìm được đơn vị cung cấp hàng chính hãng như Wetech Việt thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm. Chúng tôi đang có đa dạng mẫu đèn Panel tại cửa hàng thỏa sức để bạn lựa chọn, có thể mua sỉ hoặc lẻ Wetech Việt đều sẵn sàng tư vấn.

Chính sách bán hàng tại Wetech Việt

Wetech Việt đặc biệt quan tâm đến LỢI ÍCH khách hàng, nên chúng tôi đã đưa ra chính sách bán hàng tốt nhất với mong muốn Quý khách sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời để quay lại vào những lần sau. Cụ thể là:

  • Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu, sử dụng hiệu quả.
  • Bảo hành sản phẩm đúng quy định nhà sản xuất, đổi trả 1 – 1 đối với hàng lỗi.
  • Bán đèn LED Panel giá rẻ hơn nhiều đơn vị khác.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là khách sỉ số lượng lớn.
  • Vận chuyển hàng trên toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Tóm lại, không chỉ bán đèn LED Panel chính hãng, Wetech Việt còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ nên chúng tôi được hầu hết khách hàng hài lòng, tin tưởng và ủng hộ lâu dài.

Đèn Panel giá bao nhiêu?

chuyen-phan-phoi-den-panel-rang-dong-chinh-hang
Wetech Việt luôn công khai giá thành của sản phẩm

Tại đại lý đèn LED Rạng Đông – Wetech Việt chúng tôi có nhiều loại đèn Panel với mẫu mã, tính năng, công suất, giá thành khác nhau. Để cập nhật các mẫu đèn LED Panel mời bạn truy cập <tại đây> hoặc liên hệ đến công ty Wetech Việt nhân viên của chúng tôi sẽ gửi mẫu và tư vấn dựa trên nhu cầu của bạn.

Liên hệ ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua các loại đèn Panel Rạng Đông bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

1 thoughts on “Chuyên phân phối đèn Panel Rạng Đông chính hãng

  1. Pingback: Mua đèn pha LED Rạng Đông ở đâu? Giá bao nhiêu? - Led Rạng Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *