Đèn pha LED Rạng Đông là một sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao, thiết bị điện này đang trở thành lựa chọn số một cho nhiều gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc mua đèn pha LED Rạng Đông chất lượng cao với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Mua đèn pha LED Rạng Đông ở đâu?” thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

Đèn pha LED là gì?

mua-den-pha-led-rang-dong-o-dau-gia-bao-nhieu
Đèn pha LED

Đèn pha LED (còn được gọi đèn flood) là loại đèn pha được sử dụng chip LED công suất cao, có cường độ chiếu với khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao, sáng mạnh. Loại đèn này thường được sử dụng trong chiếu sáng ngoài trời (outdoor). Do đó, thiết kế của đèn pha LED có khả năng chống chịu được các tác động thời tiết khắc, nhiệt; điển hình như chống nước, bụi bặm… giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ.

Cấu tạo của đèn pha LED

 

mua-den-pha-led-rang-dong-o-dau-gia-bao-nhieu
Cấu tạo của đèn pha LED

Đa số cấu tạo các loại đèn pha LED ngoài trời đều gồm các bộ phận:

  • Chip LED: Là bộ phận quan trọng nhất của đèn, đóng vai trò phát ra ánh sáng. Có 2 loại chip LED được sử dụng phổ biến là: chip LED SMD và COB có ưu điểm duy trì tuổi thọ và độ bền cao.
  • Bộ vỏ đèn: Vật liệu để sản xuất bộ vỏ đèn LED thường là nhôm đúc liền khối, được sơn tĩnh điện và lớp đệm chống thấm, chống ẩm, chống oxi hóa để bảo vệ chip LED và các linh kiện khác của đèn.
  • Mặt kính đèn pha LED: Được làm từ chất liệu thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Vít đèn bằng Inox chống gỉ: Được lắp cố định mặt kính và khung đèn.
  • Thanh gắn: Có tác dụng cố định đèn trên bề mặt lắp đặt.
  • Van cân bằng 1 chiều: Bộ phận này có tác dụng cân bằng áp suất trong và ngoài đèn; hoạt động theo cơ chế khi có hơi ẩm trong đèn thì van sẽ thoát hơi ẩm ra bên ngoài. Nhờ đó giúp đèn luôn khô ráo và không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm vào trong đèn.

Ưu điểm của đèn LED pha

Đèn pha LED hiện nay được sử dụng rất phổ biến, xuất hiện khắp mọi nẻo đường hay tại các công trình – nhà ở đều lắp đặt ít nhất một hoặc một vài mẫu đèn này. Cũng không quá khó hiểu tại sao đèn Flood lại được ưa chuộng đến vậy, đơn giản là vì nó sở hữu nhiều ưu điểm mang lại lợi ích cho người dùng.

Đèn Flood có tuổi thọ cao

Tuổi thọ của loại đèn này khá cao, có thể sử dụng lên đến 50.000 giờ tương đương với 20 năm. Có thể thấy đèn LED pha có thời gian sử dụng cao hơn gấp 10 lần so với các loại đèn pha thông thường khác. Thậm chí, khi đến tuổi thọ của mình, đèn LED pha vẫn đạt 70% lượng ánh sáng phát ra so với ban đầu. Như vậy, sử dụng loại đèn này giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể, đồng thời tiết kiệm thời gian và cũng hạn chế làm gián đoạn công việc của bạn khi không cần phải sửa chữa, thay thế sản phẩm nhiều lần.

Đèn pha LED tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường

mua-den-pha-led-rang-dong-o-dau-gia-bao-nhieu
Đèn Pha LED Rạng Đông 200W – CP06/200W

Tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường là hai tiêu chí hiện nay được người dùng hướng đến khi lựa chọn đèn pha cũng như các loại đèn chiếu sáng khác. Và đèn pha LED có thể đáp ứng cả hai tiêu chí này một cách tốt nhất. Đèn LED pha sử dụng chip LED cao cấp phát quang bằng Diode, không bị hao hụt quá nhiều điện năng giúp tiết kiệm điện năng và kinh tế.

Loại đèn này được nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu sạch, an toàn: không chứa thủy ngân, cacbon, chì, các chất độc hại khác… Cùng với đó, bóng đèn LED khi hoạt động ít tỏa nhiệt nên không lo bị bỏng, gây nóng cho môi trường xung quanh. Sử dụng đèn pha LED khá an toàn nên luôn tạo sự yên tâm cho người dùng.

Cung cấp ánh sáng trắng

Đèn pha LED ngoài trời có nhiều thiết kế chuyên biệt cho từng loại; khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, công suất… Trong đó, có loại ánh sáng trắng giống với ánh sáng ban ngày của mặt trời giúp con người dễ dàng nhận diện vật thể bằng màu sắc chân thực nhất. Do đó, tại những nơi như sân thi đấu bóng đá, bóng chuyền, sân khấu kịch, sân vận động… người ta thường sử dụng loại đèn này để khán giả có cảm giác ánh sáng như ban ngày.

Độ bền cao

mua-den-pha-led-rang-dong-o-dau-gia-bao-nhieu
Đèn LED chiếu pha Rạng Đông siêu sáng – CP09 350W

So với các loại đèn pha thông thường khác, đèn pha LED chiếm ưu thế hơn khi có khả năng chống chịu các tác động từ môi trường như nắng, mưa, khói, bụi… cực tốt. Với khí hậu khắc nghiệt như tại Việt Nam rất thích hợp để sử dụng loại đèn cao cấp này.

Nhà sản xuất đã rất thông minh khi sáng chế ra loại đèn pha LED ưu việt, sở hữu nhiều tính năng vượt trội mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Nhờ đó, đèn pha LED mới nhanh chóng “đánh bại” các loại đèn pha thông thường trước đó, chiếm lĩnh thị trường ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng.

Ứng dụng của đèn pha LED ngoài trời

Như đã đề cập, đèn Flood rất được người dùng ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống.

  • Dùng chiếu sáng ở các biển hiệu quảng cáo, sân vận động, nhà kho, sân khấu, hắt tường tòa nha… tạo ra màu ánh sáng ấn tượng, đẹp mắt, đồng đều trên diện tích rộng.
  • Với các loại đèn pha LED công suất nhỏ được dùng để chiếu sáng các tiểu cảnh trong nhà, shop thời trang, trung tâm thương mại… vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vừa tô điểm cho không gian thêm phần thẩm mỹ và ấn tượng hơn.
  • Với đèn pha LED công suất lớn, thường được sử dụng để chiếu sáng trên sân bóng đá, sân bóng rổ, sân vận động, sân tennis, sân khấu lớn… Bên cạnh đó, sản phẩm còn dùng chiếu sáng ở các khu công nghiệp như nhà xưởng, nhà kho, bãi đỗ xe…

Tại sao nên sử dụng đèn pha LED Rạng Đông?

mua-den-pha-led-rang-dong-o-dau-gia-bao-nhieu
Đèn Pha LED 100W – CP06/100W

Đèn pha LED sở hữu nhiều đặc tính ưu việt nên ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các hãng sản xuất đèn LED liên tục cho ra mắt sản phẩm đèn pha với đa dạng mẫu mã, tính năng, công suất… Trong số đó, đèn pha LED của thương hiệu Rạng Đông được đánh giá cao hơn cả vì sở hữu những ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng chip LED SMT công nghệ cao của Samsung với hiệu suất sáng 150Lm/W, tiết kiệm được 70% năng lượng điện thay thế bộ đèn alogen 35W.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, lên đến 30.000 – 50.000 giờ, không hạn chế số lần bật tắt.
  • Có giải điện áp rộng 150V – 250, đảm bảo được ánh sáng và công suất thay đổi khi xảy ra hiện tượng biến đổi điện áp.
  • Đèn pha Rạng Đông có hệ số trả màu cao (CRI > 80), đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.
  • Vật liệu sản xuất đèn thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.
  • Ứng dụng chiếu sáng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau.
  • Có chỉ số bảo vệ IP65.
  • Vỏ đèn pha Rạng Đông được làm từ vật liệu nhôm đúc liền khối, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa, bảo vệ đèn tối đa.

Nói như thế không phải đèn pha LED của các hãng khác không sở hữu những tính năng trên mà sản phẩm của Rạng Đông phát huy tác dụng cao hơn cả và được người dùng đánh giá cao. Vì thế nếu người dùng đang băn khoăn chưa biết nên chọn đèn LED pha của hãng nào thì có thể cân nhắc chọn thương hiệu RẠNG ĐÔNG.

Mua đèn pha LED Rạng Đông ở đâu chất lượng, uy tín?

Wetech Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại đèn pha Rạng Đông chất lượng và uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm do Wetech Việt cung cấp được thiết kế với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ sáng và tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng và không gây hại cho môi trường.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt đèn pha LED Rạng Đông cho các công trình và dự án của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc có tâm; Wetech Việt hứa hẹn tư vấn cũng như đưa ra lời khuyên phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Với phương châm đặt “Chất lượng – Uy tín – Trách nhiệm” lên hàng đầu, đại lý đèn LED –  Wetech Việt mong muốn được đồng hành và góp phần vào sự thành công của Quý khách hàng.

Đèn pha LED Rạng Đông giá bao nhiêu?

Tương tự các loại đèn panel, đèn highbay… giá bán của các loại đèn pha LED Rạng Đông cũng khác nhau tùy mẫu mã, tính năng, công suất…. của từng loại. Có sản phẩm chỉ vài trăm nghìn nhưng có sản phẩm lại có giá lên tới hàng chục triệu đồng. Do đó, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn đến đâu sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Để nhận báo giá chi tiết về từng mẫu đèn pha LED Rạng Đông chính hãng Quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Wetech Việt, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968
  • Email: sales@wetechviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *