Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W là một trong những sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời công suất cao rất được ưa chuộng trên thị trường. Chúng sở hữu hiệu suất chiếu sáng tối ưu, độ bền tốt nên được đánh giá cao từ khách hàng. Wetech Việt sẽ điểm qua giúp bạn một vài thông tin liên quan đến đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông ở bài viết ngay sau đây!

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông có tốt không?

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 100W
  • Model: CP02.SL.RF 100W
  • Quang thông: 3000lm
  • Nhiệt độ màu: 3000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP65
  • Dimming bằng Remote: 5 chế độ điều khiển
  • Công nghệ Poly Crystalline
  • Tuổi thọ: 30.000 giờ
  • Kích thước (DxRxC): (351x246x60)mm
  • Thời gian bảo hành: 02 năm
  • Mức giá tham khảo: 4.968.000 đồng
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông có tốt không?

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông có tốt không?

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W là một sản phẩm được đánh giá rất cao của nhà Rạng Đông. Nói về Rạng Đông, đây là thương hiệu có hơn một thập kỷ gắn bó và phát triển với ngành công nghiệp chiếu sáng nên từ lâu đã khẳng định vị thế hàng đầu thị trường của mình. 

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông sử dụng công nghệ Chip LED tiên tiến của Samsung, mang lại những ưu điểm vượt trội về hiệu suất, độ bền và tiết kiệm năng lượng. Chúng sở hữu hệ thống bộ điều khiển thông minh giúp bảo vệ pin và cho phép điều chỉnh độ sáng linh hoạt, giúp tăng tuổi thọ cho đèn pha Rạng Đông.

Tính năng điều khiển tắt/bật đèn thông qua cảm biến ánh sáng môi trường hoặc remote cũng là một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm này. Chúng sẽ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. 

Thiết kế với van cân bằng áp suất độc đáo giúp đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông chống nước tốt hơn, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, chế độ chiếu sáng của đèn được điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cuộc sống thực tế của người dân Việt Nam.

Với những ưu điểm trên đây, đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông đã chứng minh xứng đáng được vinh danh là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Ứng dụng của đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với khả năng phát sáng trên diện tích rộng, nhiệt phát ra đảm bảo tiêu chuẩn về thiết bị tỏa sáng, sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Đặc biệt, đèn chiếu pha năng lượng mặt trời thường được ưu tiên lắp đặt cho các khu vực đô thị như đường phố, đường làng, ngõ xóm, nơi cần chiếu sáng liên tục và đồng đều để tăng cường an toàn giao thông và sự an ninh trong khu vực. Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng để chiếu sáng cảnh quan, sân vườn, bãi đỗ xe, khu vực nhà kho, sân vui chơi, tạo điểm nhấn hài hòa và thu hút.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ
Ứng dụng của đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đôn

Đia chỉ mua đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông ở đâu uy tín?

Để sở hữu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông chất lượng và uy tín, Wetech Việt là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Là đại lý LED hàng đầu của Rạng Đông tại Việt Nam, Wetech Việt cam kết cung cấp sản phẩm đèn LED Rạng Đông chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Đồng thời, dịch vụ hậu mãi và bảo hành chu đáo từ Wetech Việt sẽ mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng năng lượng mặt trời hiệu quả và an toàn, đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông: Chiếu sáng tốt, bền bỉ
Wetech Việt là đại lý LED hàng đầu của Rạng Đông tại Việt Nam,

Với những ưu điểm nổi trội trên, sản phẩm đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W Rạng Đông đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng và các tiêu chuẩn chất lượng. Nhờ đó, chúng đảm bảo cho người tiêu dùng sự an tâm khi sử dụng. Hãy liên hệ ngay với Wetech Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *