Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường? Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với công suất ấn tượng và công nghệ LED tiên tiến, Wetech Việt tin tưởng rằng đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng.

Đôi nét về đèn chiếu pha năng lượng mặt trời

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời là giải pháp chiếu sáng hiệu quả hoạt động dựa trên việc sử dụng năng lượng tái tạo từ ánh sáng mặt trời. Chúng được ứng dụng cho các khu vực có diện tích lớn như công viên, bãi đỗ xe, sân vận động và các con đường giúp tiết kiệm năng lượng.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời được sản xuất với đa dạng chủng loại và mẫu mã, từ các loại đèn pha năng lượng mặt trời công suất lớn như đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 100W đến những mẫu nhỏ gọn, đều có thể đảm bảo nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau. Cấu tạo của đèn chiếu pha năng lượng mặt trời thường bao gồm các thành phần như tấm pin, bóng đèn, bảng điều khiển, pin sạc và nguồn kết nối.

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng điều chỉnh góc chiếu 180 độ, khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt đèn chiếu pha và sử dụng chúng ở nhiều vị trí khác nhau. Chất liệu kim loại cao cấp và lớp phủ sơn tĩnh điện giúp loại đèn này chống lại các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió, bụi bẩn.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông: Tiết kiệm điện - Chiếu sáng tốt
Đôi nét về đèn chiếu pha năng lượng mặt trời

Giới thiệu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đèn chiếu pha năng lượng mặt trời đến từ nhiều thương hiệu và công suất khác nhau. Ở bài viết này, Wetech Việt đến khách hàng sản phẩm đèn chiếu pha năng lượng mặt trời đang được ưa chuộng tại cửa hàng của chúng tôi. Mẫu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông này có công suất lớn, đáp ứng được các nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm: 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 90W
  • Model: CP01.SL 90W
  • Quang thông: 4600lm
  • Nhiệt độ màu: 5000K/6500K
  • Thời gian chiếu sáng: 12 giờ
  • Cấp bảo vệ: IP65, IK08
  • Hệ số trả màu (CRI) >70
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Kích thước (DxRxC): (321x286x66)mm
  • Thời gian bảo hành: 03 năm
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông: Tiết kiệm điện - Chiếu sáng tốt
Giới thiệu đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông

Ưu điểm đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông

  • Đèn này được trang bị chip LED SMD chất lượng, giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 50.000 giờ sử dụng. 
  • Sử dụng Pin lưu điện công nghệ Lithium tiên tiến giữ cho đèn hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong nhiều giờ liên tục.
  • Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông sử dụng năng lượng mặt trời, giúp bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải và không phát sinh chi phí điện hàng tháng. 

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Giá đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông

Giá đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông được niêm yết công khai tại Wetech Việt với giá 5.275.600 đồng. Đây là mức giá phổ biến trên thị trường cho các dòng đèn chiếu pha năng lượng mặt trời chất lượng cao.

Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, việc xem xét giá cả là quan trọng nhưng không nên là yếu tố duy nhất. Chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng là những yếu tố cần xem xét. Một sản phẩm đắt tiền có thể mang lại lợi ích lâu dài và tiết kiệm chi phí trong tương lai nếu chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng và có chất lượng tốt. Vì vậy, việc đầu tư vào một đèn pha năng lượng mặt trời của Rạng Đông có thể là một quyết định thông minh và tiết kiệm chi phí dài hạn trong tương lai. 

Mua đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông ở đâu uy tín?

Khi nói đến các đại lý LED Rạng Đông chính hãng, nơi cung cấp các loại đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông thì không thể không kể đến Wetech Việt. Đây là một trong những nhà phân phối LED lâu năm và tin cậy hàng đầu của Rạng Đông hiện nay.  

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm LED Rạng Đông an toàn, chính hãng với mức giá tốt nhất cả nước. Đến với Wetech Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn các giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ các dự án nhỏ đến lớn.

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông: Tiết kiệm điện - Chiếu sáng tốt
Địa chỉ bán đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông tin cậy

Với các ưu điểm hoàn hảo nêu trên, Wetech Việt tin tưởng rằng đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 90W Rạng Đông sẽ là sự đầu tư thông minh và bền vững của khách hàng Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sức mạnh của ánh sáng xanh từ Rạng Đông!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *