Wetech Việt là địa chỉ bán đèn Highbay Rạng Đông chất lượng, cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách bán hàng mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi!

dia-chi-ban-den-highbay-rang-dong-chat-luong-bao-hanh-dai-han
Đèn LED High Bay 250W

Đèn Highbay là gì?

Đèn Highbay còn được gọi đèn treo nhà xưởng, thường sử dụng để chiếu sáng những khu vực có không gian rộng lớn, trần nhà cao từ 6m trở lên, điển hình như các nhà xưởng, nhà kho, nhà thi đấu…

Hầu hết đèn Highbay được thiết kế dưới dạng đèn treo có công suất lớn hơn 100W. Đèn có góc phân bố cường độ ánh sáng thường từ 60 độ hoặc 90 độ nên ánh sáng của đèn được phân bố đồng đều khắp không gian chiếu sáng.

Trước khi công nghệ LED xuất hiện, các đèn cao áp, sợi đốt được sử dụng làm nguồn sáng cho đèn Highbay. Tuy nhiên, ngày nay đèn LED được sử dụng chủ yếu, trở thành một phần trong cấu tạo của đèn Highbay giúp cường độ ánh sáng cao hơn mà không cần sử dụng đến các chao đèn.

Những ưu điểm của đèn LED Highbay

Như đã đề cập, đèn LED Highbay ngày nay được sử dụng rất phổ biến, nó dần thống lĩnh thị trường bởi nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Quang thông hiệu dụng cao

Quang thông hiệu dụng là thông số dùng chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực được đèn chiếu sáng. Thông thường, các loại đèn trong nhà xưởng truyền thống có quang thông hiệu dụng > 0.6. Trong khi đó, đèn Highbay có quang thông hiệu dụng > 1. Một đèn LED Highbay có công suất 100W, có thể phát ra ánh sáng tương đương với đèn cao áp 250W. Chính vì thế, hầu hết nhà xưởng dần chuyển sang sử dụng loại đèn này.

Khả năng vận hành cao

Nếu các loại đèn cao áp nhà xưởng sẽ nhấp nháy trước khi sáng thì đèn LED Highbay có thể phát ngay khi vừa bật công tắc, thậm chí bật tắt liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.

Thân thiện với môi trường

Thêm một ưu điểm của đèn LED nhà xưởng nữa đó là không phát ra những tia UV độc hại cũng như hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thiết bị rất thân thiện với môi trường nên có thể an tâm sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng

Loại đèn LED này được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, tiết kiệm từ 50 đến 60% điện năng so với các loại đèn cao áp chiếu sáng nhà xưởng. Sản phẩm hạn chế sự tỏa nhiệt đến mức thấp nhất giúp các nhà máy, nhà xưởng tiết kiệm nhiều chi phí vận hành mỗi tháng.

Phân loại đèn LED Highbay

Đèn Highbay được chia làm 2 loại sau đây:

Đèn LED Highbay chip SMD

dia-chi-ban-den-highbay-rang-dong-chat-luong-bao-hanh-dai-han
Đèn LED High Bay 430/150W

Đèn sử dụng chip LED SMD – loại chip LED được coi là hiện đại nhất thị trường hiện nay. Màu sắc của sự vật khi được đèn LED Highbay chip SMD chiếu đến rất chân thực. Đèn có chỉ số hoàn màu CRI nằm trong khoảng 85-90, gần giống với ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, đèn rất thích hợp để lắp đặt ở những nơi đòi hỏi độ chân thực của ánh sáng cao như nhà xưởng, nhà máy in, sơn…

Ưu điểm của đèn Highbay chip SMD là ánh sáng dễ chịu, không gây hại thị lực, độ lan tỏa cao, tiết kiệm điện năng. Đèn còn có tuổi thọ cao so với loại đèn khác với khoảng 65.000 giờ. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nên giá đèn Highbay chip Highbay rất đắt, nếu đầu tư cả hệ thống chiếu sáng trong nhà xưởng thì cần một khoảng ngân sách lớn.

Đèn LED Highbay chip COB

dia-chi-ban-den-highbay-rang-dong-chat-luong-bao-hanh-dai-han
Đèn LED highbay chip COB

So với đèn Highbay chip SMD thì đèn chip COB có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, loại đèn này được cấu tạo từ nhiều chip nhỏ tích hợp vào một chip lớn. Do đó, ánh sáng của đèn rất chói và độ tỏa nhiệt rất cao, tác động tiêu cực đến thị lực.

Địa chỉ bán đèn Highbay Rạng Đông chất lượng, bảo hành dài hạn

Wetech Việt là nhà phân phối LED Rạng Đông chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED của thương hiệu nổi tiếng này tại Việt Nam. Và dĩ nhiên, đèn Highbay cũng là một trong những sản phẩm chính được công ty chúng tôi phân phối và bán lẻ trên thị trường. Khi mua hàng Quý khách sẽ được cam kết về chất lượng, sản phẩm 100% chính hãng và được bảo hành đúng quy định nhà sản xuất.

dia-chi-ban-den-highbay-rang-dong-chat-luong-bao-hanh-dai-han
Wetech Việt cung cấp đa dạng loại đèn LED highbay Rạng Đông chính hãng

Bên cạnh đó, Wetech Việt còn là địa chỉ cung cấp đèn LED nhà xưởng với giá tốt nhất thị trường. Vì chúng tôi nhập hàng trực tiếp tại nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá sản phẩm rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Chính nhờ những ưu điểm kể trên, đa số cửa hàng bán lẻ, các nhà xưởng, nhà máy… đều lựa chọn Wetech Việt để đặt mua sỉ sản phẩm.

Tại sao khách hàng nên chọn Wetech Việt?

Không chỉ tập trung vào chất lượng và giá thành sản phẩm, Wetech Việt còn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại nhiều LỢI ÍCH cho khách hàng để “Quý thượng đế” có những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể như sau:

  • Tư vấn chiếu sáng, mô phỏng ánh sáng dựa trên không gian và bản vẽ công trình thực tế trước khi thi công.
  • Tư vấn đúng sản phẩm, đúng nhu cầu
  • Đổi trả 1 – 1 đối với sản phẩm bị lỗi do bên sản xuất.
  • Bảo hành đúng quy định, hỗ trợ nhanh chóng.
  • Sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ thân thiện, vui vẻ.

Báo giá đèn Highbay Rạng Đông

dia-chi-ban-den-highbay-rang-dong-chat-luong-bao-hanh-dai-han
Đèn có nhiều mức giá khác nhau tùy từng sản phẩm

Đèn Highbay đa dạng mẫu mã, công suất, tính năng đồng nghĩa giá thành giữa các sản phẩm cũng có sự chênh lệch. Quý khách vui lòng theo dõi bảng giá tại website ledrangdong.com.vn hoặc liên hệ công ty nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết. Đặc biệt, đối với khách sỉ chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh doanh đèn Highbay Rạng Đông chính hãng, Wetech Việt đã tạo dựng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Mua hàng tại công ty chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968
  • Email: sales@wetechviet.vn

1 thoughts on “Địa chỉ bán đèn Highbay Rạng Đông chất lượng, bảo hành dài hạn

  1. Pingback: Mua đèn pha LED Rạng Đông ở đâu? Giá bao nhiêu? - Led Rạng Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *