Đèn pha LED hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếu sáng outdoor và nhiều ứng dụng khác. Trong bài viết này, hãy cùng Wetech Việt tìm hiểu về đèn pha LED là gì? Cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng của đèn pha LED như thế nào?

Đèn pha LED là gì?

Đèn pha LED (hay còn được gọi là đèn flood) là một loại đèn sử dụng phổ biến trong chiếu sáng ngoài trời, như sân, vườn, cổng, khuôn viên nhà máy, sân khấu và nhiều ứng dụng khác. Đối với môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc ở những vị trí khó tiếp cận để thay thế thì việc lựa chọn đèn LED pha Rạng Đông cho nhu cầu chiếu sáng là lựa chọn hàng đầu.

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP ĐÈN PHA LED

Model: CP07 100W
Giá:Liên hệ
Model: CP07 250W
Giá:8.640.000
Model: CP07 200W
Giá:6.480.000
Model: CP07 150W
Giá:4.968.000
Model: CP06/200W
Giá:4.923.600
Model: CP09 350W
Giá:9.460.000

Đèn pha LED là gì?
Đèn pha LED là gì?

Cấu tạo của đèn pha LED

Đèn pha LED Rạng Đông được thiết kế với các thành phần chất lượng và bền bỉ. Cụ thể:

  • Chip LED SMD và COB được sử dụng để đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao cho đèn. 
  • Bộ vỏ đèn được làm bằng nhôm đúc liền khối, sơn tĩnh điện chống ăn mòn của môi trường. 
  • Mặt kính của đèn được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, và vít đèn bằng Inox chống gỉ được sử dụng để cố định mặt kính và khung đèn.
  • Van cân bằng 1 chiều, giúp thoát hơi ẩm ra bên ngoài và giữ cho đèn luôn khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm.
Cấu tạo của đèn pha LED

Ưu điểm của đèn pha LED Rạng Đông

Ưu điểm của đèn pha LED là gì? Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này như: 

  • Tuổi thọ cao: Đèn LED pha Rạng Đông có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. So với các loại bóng đèn truyền thống, đèn LED có tuổi thọ cao hơn 10 lần so với đèn sợi đốt và 5 lần so với đèn halogen hoặc đèn huỳnh quang. Đặc biệt, lượng ánh sáng sau 20.000 giờ hoạt động vẫn đạt 70% so với đèn mới, giúp tiết kiệm chi phí thay thế đèn mới trong thời gian dài.
  • Tản nhiệt ít và tỷ lệ quang thông hữu dụng cao: Đèn LED sử dụng công nghệ LED với khả năng chuyển hóa điện năng thành quang năng hiệu quả hơn, giúp giảm thiểu tổn thất năng lượng và tạo ra lượng quang thông cần thiết mà không gây ra lượng nhiệt lớn.
  • Chống thấm, chống bụi, chống côn trùng: Đèn LED Rạng Đông còn được trang bị cấp bảo vệ IP65, giúp đèn không bị tác động bởi nước, khói bụi và côn trùng. Với khả năng chịu đựng những điều kiện khắc nghiệt như mưa, sấm sét, không khí ẩm, côn trùng và bụi bẩn, đèn LED Rạng Đông đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường ngoài trời.
  • Chi phí bảo trì và thay thế thấp: Chi phí bảo trì và thay thế của đèn pha LED Rạng Đông cũng rất thấp nhờ vào tuổi thọ cao và độ bền cao của sản phẩm. Điều này giúp giảm chi phí khấu hao và tiết kiệm tiền điện lên đến 50%. Một số khách hàng sau khi chuyển sang sử dụng đèn pha LED Rạng Đông đã phản hồi về việc giảm tỷ lệ hỏng và thay thế đèn so với đèn truyền thống, cũng như không gặp phải hiện tượng côn trùng, bụi bẩn hay hơi nước xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn LED không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, cadmium, không phát ra tia UV, và giúp giảm lượng phát thải khí CO2, tạo thành môi trường sống và làm việc an toàn và bền vững.
Ưu điểm của đèn pha LED Rạng Đông

Ứng dụng đa dạng của đèn pha LED là gì?

Đèn pha LED Rạng Đông có dải công suất từ 10W đến 200W, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau. Với công suất từ 10W – 50W, đèn pha LED Rạng Đông thích hợp làm đèn LED pha chiếu sân vườn, bậc cầu thang, đèn pha LED chiếu sáng tòa nhà và các không gian nhỏ khác. Trong khi đó, công suất từ 70W – 200W phù hợp cho việc chiếu sáng sân vận động, đèn pha Led chiếu bảng hiệu ngoài trời và các không gian rộng lớn.

Mua đèn pha LED Rạng Đông chính hãng tại Wetech Việt

Để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn mua đèn pha LED Rạng Đông từ các đại lý đèn LED chính thức. Và Wetech Việt tự hào là nhà phân phối LED chính hãng hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa. Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm đèn LED Rạng Đông có thời gian bảo hành trong vòng 2 năm và đã kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay quý khách hàng. 

Với sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn những loại đèn pha LED Rạng Đông cho các nhu cầu chiếu sáng của mình.

Wetech Việt – Cung cấp đa dạng các loại đèn pha LED Rạng Đông

Đèn pha LED là gì? Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng khó tính có nhu cầu sử dụng đèn trong môi trường khắc nghiệt. Hãy đến với Wetech Việt  để được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của đèn LED chất lượng cao!.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.940.968

Email: sales@wetechviet.vn

Website: https://ledrangdong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/denledrangdonggiatot/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ