Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử tăng cao, chúng trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị này cũng đồng nghĩa với rủi ro về an toàn điện. Do đó, người dùng cần quan tâm đến thiết bị ổ cắm chống giật Rạng Đông để chủ động bảo vệ bản thân và những người xung quanh. 

Và trong thị trường đầy cạnh tranh, Wetech Việt đã khẳng định được vị trí của mình là nhà cung cấp ổ cắm chống giật Rạng Đông chất lượng cao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam. Wetech Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng thiết bị điện tử. Mời bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về Wetech Việt cũng như sản phẩm do chúng tôi cung cấp tại bài viết sau đây!

Ổ cắm chống giật là gì?

nha-cung-cap-o-cam-chong-giat-rang-dong-chat-luong-cao-tai-viet-nam
Ổ cắm chống giật Rạng Đông

Ổ cắm chống giật là loại ổ điện được thiết kế đặc biệt, chúng có khả năng ngắt điện hoàn toàn trong tích tắc khi có dòng điện bị rò. Sử dụng ổ cắm chống giật giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và cả các thiết bị điện.

Tính năng chống giật của ổ cắm chống giật Rạng Đông

Rạng Đông chính là “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam. Và ổ cắm chống giật là một trong những sản phẩm nổi bật tạo nên tên tuổi của Rạng Đông. Được biết, ổ cắm chống giật Rạng Đông hoạt động theo nguyên lý cân bằng dòng điện. Khi phát hiện sự chênh lệch giữa dòng điện vào và ra, hệ thống bảo vệ của thiết bị sẽ tự động ngắt mạch nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như các thiết bị trong nhà.

Nhờ có ổ cắm chống giật giúp con người cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng các thiết bị điện, đặc biệt là các gia đình có trẻ em thì rất nên sử dụng loại ổ cắm này. Chẳng hạn như, khi trẻ em tò mò cắm chìa khóa hoặc vật dụng bằng kim loại vào lỗ cắm; nếu là ổ cắm thông thường thì nguy cơ bé bị điện giật rất cao nhưng nếu là ổ cắm chống giật âm tường thì nó sẽ không cấp nguồn đảm bảo an toàn cho trẻ.

Các ưu điểm nổi bật của ổ cắm chống giật Rạng Đông

nha-cung-cap-o-cam-chong-giat-rang-dong-chat-luong-cao-tai-viet-nam
Ổ cắm đa năng chống giật Rạng Đông

Với ổ cắm chống giật Rạng Đông luôn tạo cảm giác an tâm cho người dùng bởi thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Ổ cắm chống giật âm tường Rạng Đông tự động ngắt điện khi dòng rò > 30mA, đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị điện.
  • Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ khi lắp đặt tại các vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Điều mà Aptomat không thể làm được vì thiết kế cồng kềnh của nó.
  • Mặt ổ cắm chống giật có thể tương thích với nhiều loại phích cắm từ 2-3 chấu, từ chân tròn đến chân dẹt.
  • Ổ cắm có công suất lớn lên đến 2500W, do đó người dùng có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện khác nhau. Có thể sử dụng để nối thêm dây di chuyển đến nhiều vị trí cần sử dụng.
  • Ngoài ra, ổ cắm chống giật Rạng Đông tích hợp đèn báo nguồn và có nút “test” tính năng chống giật thuận tiện và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cách kiểm tra hoạt động của ổ cắm chống giật Rạng Đông

Với ổ cắm chống giật Rạng Đông, bạn có thể kiểm tra ổ cắm có hoạt động bình thường hay không qua nút “test” trên thiết bị. Hãy nhấn vào nút “test”, tính năng chống giật của thiết bị sẽ được kích hoạt. Lúc này điện sẽ không được cấp nên khi bạn cắm bất kỳ thiết bị nào, nó đều không hoạt động. Và để cấp lại điện cho ổ cắm, bạn sử dụng đầu tô-vít hoặc đầu bút nhấn vào nút “reset”. Lời khuyên là, bạn nên kiểm tra tính năng chống giật của thiết bị ít nhất 1 lần/ tháng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhà cung cấp ổ cắm chống giật Rạng Đông chất lượng cao tại Việt Nam

nha-cung-cap-o-cam-chong-giat-rang-dong-chat-luong-cao-tai-viet-nam
Ổ cắm âm tường chống giật

Wetech Việt tự hào là đơn vị phân phối chính thức của Rạng Đông – nhà sản xuất các thiết bị điện uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh ổ cắm điện thông minh thì ổ cắm chống giật Rạng Đông chính là một trong những sản phẩm nổi bật hiện đang được Wetech Việt phân phối và bán lẻ trên thị trường.

Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, Wetech Việt đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ xây dựng, cơ khí, đến các công ty sản xuất thiết bị điện tử… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Wetech Việt đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của “Quý thượng đế”.

Tại sao nên mua ổ cắm chống giật Rạng Đông tại Wetech Việt?

nha-cung-cap-o-cam-chong-giat-rang-dong-chat-luong-cao-tai-viet-nam
Ổ cắm chống giật âm tường Rạng Đông
Công ty Wetech Việt là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm ổ cắm chống giật Rạng Đông chất lượng cao. Việc mua sản phẩm tại Wetech Việt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
  • Đầu tiên, tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Wetech Việt đều là hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng và an toàn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.
  • Thứ hai, giá cả của các sản phẩm tại Wetech Việt cũng rất cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không phải lo lắng về giá cả.
  • Thứ ba, khi mua sản phẩm tại Wetech Việt, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi tốt. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Tóm lại, việc mua sản phẩm ổ cắm chống giật Rạng Đông tại công ty Wetech Việt sẽ mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt nhất và sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.
Liên hệ ngay đến Wetech Việt để nhận tư vấn và báo giá Miễn Phí về các sản phẩm ổ cắm chống giật Rạng Đông!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *