Wetech Việt là địa chỉ cung cấp ổ cắm điện thông minh Rạng Đông uy tín và chất lượng. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp 100% là hàng chính hãng, bảo hành đúng quy định nhà sản xuất. Sản phẩm giúp kiểm soát các thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng và tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Sau đây mời Quý khách hàng tìm hiểu chi tiết các thông tin về sản phẩm. 

Ổ cắm điện thông minh là gì?

noi-ban-thiet-bi-o-cam-dien-thong-minh-rang-dong-chinh-hang

Ổ cắm điện thông minh là chiếc ổ cắm có khả năng kết nối với các thiết bị như Assistant, Apple Homekit, Amazon Alexa qua wifi để điều khiển các thiết bị như máy giặt, máy điều hòa, đồ điện tử… trong nhà thông minh.

Ổ cắm thông minh được sử dụng như một chiếc ổ cắm điện bình thường. Tuy nhiên, nó ưu việt hơn ở điểm là có thể dễ dàng tắt các thiết bị trong nhà qua kết nối wifi với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Đặc biệt, trong trường hợp bị quá tải, ổ cắm điện thông minh sẽ tự động ngắt điện và điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng ổ cắm điện thông minh

Thoạt nhìn bề ngoài ổ cắm điện thông minh chẳng mấy khác biệt với ổ cắm thông thường. Nhưng tính năng và lợi ích của nó mang lại thì không một chiếc ổ cắm thông thường nào có thể sánh bằng. Đó là những lợi ích tuyệt vời sau đây:

Bật/ tắt thiết bị điện tử rất linh hoạt

Sử dụng ổ cắm thông minh, người dùng có thể điều khiển mọi thiết bị điện tử từ xa một cách dễ dàng. Chỉ cần cài đặt bước đầu, những lần sau đó hệ thống sẽ tự động lặp lại và bạn không cần cất công tìm kiếm remote cho từng thiết bị. Sản phẩm giúp người dùng linh hoạt bật/ tắt các thiết bị như máy quạt điện, máy lạnh, lò vi sóng, bếp điện… thông qua bộ hẹn giờ theo thời gian được tích hợp sẵn trên cổ cắm.

Với những gia đình có trẻ em, ổ cắm điện thông minh giúp phụ huynh kiểm soát và điều khiển các thiết bị trong phòng trẻ dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ cần vài thao tác chạm trên chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn đã có thể ngắt điện các thiết bị mình mong muốn. Vì thế, các bé không thể nào qua mặt phụ huynh để xem tivi hay chơi game muộn.

Tiết kiệm diện tích và đảm bảo an toàn

Loại ổ cắm thông minh này được thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại mọi không gian mà không phải lo tốn quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, thiết bị được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống cháy, chống quá tải khi sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng

Cuộc sống thời hiện đại, con người quá bận rộn nên khó tránh khỏi trường hợp khi ra ngoài quên chưa tắt các thiết bị điện. Do đó, chúng ta càng nên lắp đặt ổ cắm điện thông minh để tiết kiệm năng lượng cũng như hóa đơn tiền điện. Theo đó, ứng dụng quản lý trên smartphone tích hợp với ổ cắm điện thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng tắt các thiết bị khi không có nhu cầu sử dụng dù không ở trong nhà.

Và cũng tính năng này sẽ giúp bạn tận hưởng không gian sống lý tưởng mỗi khi về nhà. Bạn có thể lập trình sẵn cho các thiết bị trong nhà như điều hòa, máy lọc không khí, bình nóng lạnh… tự động bật trước khi bạn trở về nhà. Nhờ đó, khi vừa bước chân đến cửa bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Che mắt kẻ gian

Với thiết bị ổ cắm điện thông minh, người dùng có thể tích hợp thêm tính năng cảm biến chuyển động hồng ngoại để phát hiện người lạ đột nhập vào nhà. Hệ thống các thiết bị liên quan cũng sẽ thông báo cho người dùng để xử lý khi bị trộm đột nhập (chẳng hạn như kết hợp chuông báo động để khiến kẻ trộm hoảng sợ).

Tính năng tự động sạc thiết bị

Người dùng có thể thiết lập quá trình sạc pin từ nửa đêm đến khoảng thời gian thích hợp để thiết bị đầy pin và sẵn sàng sử dụng lúc tỉnh dậy vào buổi sáng. Các thiết bị này có thể kể đến như: tai nghe không dây, đồng hồ thông minh, bàn chải điện…

Nguyên lý hoạt động của ổ cắm thông minh

Để sử dụng ổ cắm điện thông minh, người dùng cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Gắn ổ cắm vào ổ điện trong nhà.
  • Bước 2: Hãy cắm thiết bị muốn điều khiển thông qua ổ cắm thông minh vào ổ.
  • Bước 3: Cài đặt ứng dụng quản lý đi kèm ổ cắm thông minh hoặc trợ lý ảo. Và sau đó thực hiện theo hướng dẫn để sử dụng.

Một số điểm lưu ý khi mua ổ cắm điện thông minh

noi-ban-thiet-bi-o-cam-dien-thong-minh-rang-dong-chinh-hang
Ổ cắm máy bơm an toàn Rạng Đông OC03.MB 16A

Khi mua ổ cắm thông minh, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng:

Xác định vị trí cắm ổ cắm điện thông minh

Với mỗi vị trí chúng ta sẽ lựa chọn loại ổ cắm khác nhau. Nếu là khu vực ngoài trời thì nên chọn ổ cắm có khả năng chống nước, chống bám bụi cao. Còn nếu lắp đặt ổ cắm trong nhà, thì bạn có nhiều sự lựa chọn vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đáp ứng tính thẩm mỹ.

Nguồn điện áp

Tùy sản phẩm mà điện áp sử dụng của phích cắm thông minh sẽ có sự khác nhau. Người dùng có thể tham khảo thông tin điện áp trên bao bì sản phẩm.

  • Những quốc gia thuộc EU, điện áp sử dụng thường nằm ở mức 220V.
  • Ở Việt Nam, điện áp sử dụng là 220V.
  • Ở Mỹ, điện áp thường là 110 – 120V.

Do đó, bạn hãy kiểm tra công suất tối đa của thiết bị để tránh trường hợp bị chập điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Chọn ổ cắm tương thích với thiết bị

Muốn thiết bị hoạt động tốt nhất thì bạn cần chọn ổ cắm tương thích với nó. Nhất là với các chấu cắm điện (2,3 chấu…) hay các chân chui cắm cần phải tương thích. Bạn cũng có thể lựa chọn loại ổ cắm điện thông minh có giắc riêng dành cho thiết bị Google Home hoặc Alexa để việc sử dụng trợ lý ảo trở nên thuận tiện hơn.

Các tiện ích đi kèm

Với mỗi loại ổ cắm điện thông minh sẽ có các chức năng đi kèm khác nhau mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Chẳng hạn như: Chức năng tự động bật/ tắt thiết bị theo lịch giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Chức năng theo dõi năng lượng giúp người dùng biết được năng lượng tiêu thụ điện của các thiết bị điện được cắm trên phích cắm thông minh…

Giới thiệu ổ cắm thông minh Rạng Đông

noi-ban-thiet-bi-o-cam-dien-thong-minh-rang-dong-chinh-hang
Ổ cắm thông minh Rạng Đông

Thực tế cho thấy rằng, trong hàng tá hãng sản xuất, cung cấp thiết bị điện thì Rạng Đông luôn là cái tên được yêu thích nhất đối với người tiêu dùng. Sản phẩm của Rạng Đông sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, đã và đang “đánh bại”  được rất nhiều đối thủ trong và ngoài nước. Vậy ổ cắm điện thông minh Rạng Đông có gì đặc biệt mời bạn cùng tham khảo.

Ưu điểm nổi trội của ổ cắm thông minh Rạng Đông

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Khi cắm trực tiếp vào ổ cắm âm tường giúp tiết kiệm không gian.
  • Tương thích với hầu hết các loại phích cắm trên thị trường từ dẹt, tròn, 2 chân, 3 chân của nhiều hãng.
  • Dễ dàng biến các thiết bị điện trong nhà thành thiết bị điện thông minh như tivi, tủ lạnh, đèn điện… kết nối chúng để trở thành các kịch bản khác nhau như về nhà, đi ngủ, giải trí cuối tuần…
  • Sử dụng và quản lý thiết bị dễ dàng mà không cần Gateway. Một ổ cắm hay nhiều ổ cắm có thể kết nối đồng thời trực tiếp qua App “Rang Dong Smart”.

Tính năng của ổ cắm thông minh Rạng Đông

  • Điều khiển theo kịch bản. Các thiết bị như đèn, quạt, quạt thông gió bật để sẵn sàng chào đón bạn trở về nhà.
  • Đặt lịch và hẹn giờ theo mong muốn.
  • Điều khiển từ xa qua Internet.

Cấu tạo và kích thước của ổ cắm điện thông minh Rạng Đông

  • Thiết kế phích cắm dẹt tương thích với nhiều loại ổ cắm có mặt trên thị trường.
  • Có nắp bảo vệ an toàn điện rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Nút bấm để cài đặt.
  • Kích thước (DxRxC): (63x44x49) mm.

Ứng dụng của thiết bị ổ cắm thông minh Rạng Đông

Ổ cắm thông minh Rạng Đông được ứng dụng rộng rãi: Ở những nơi khó tiếp cận như bàn thờ, quạt treo tường,… Dễ dàng bật/ tắt đèn từ xa, cài đặt hẹn giờ, đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho gia đình. Thiết bị còn có khả năng hẹn giờ bật/ tắt máy bơm nước để chống tràn nước, tiết kiệm điện nước…

Địa chỉ bán ổ cắm thông minh Rạng Đông chính hãng

noi-ban-thiet-bi-o-cam-dien-thong-minh-rang-dong-chinh-hang
Địa chỉ bán ổ cắm điện thông minh Rạng Đông chính hãng, giá cả hợp lý

Wetech Việt là công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc tiện lợi hóa và tối ưu hóa các hoạt động trong cuộc sống. Trong đó, ổ cắm điện thông minh Rạng Đông chính là một trong những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp, cam kết là sản phẩm là hàng chính hãng 100%.

Các ổ cắm thông minh Rạng Đông được thiết kế với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, giúp cho người dùng có thể kiểm soát các thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Người dùng có thể bật/ tắt các thiết bị điện trong nhà thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tránh tình trạng quên tắt, đồng thời tiết kiệm được điện năng, giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Tại Wetech Việt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như được hỗ trợ tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, Wetech Việt còn cam kết giá cả hợp lý và thủ tục mua bán đơn giản, nhanh chóng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Bạn đang cần tư vấn về sản phẩm ổ cắm điện thông minh? Liên hệ ngay công ty Wetech Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968
  • Email: sales@wetechviet.vn

3 thoughts on “Nơi bán thiết bị ổ cắm điện thông minh Rạng Đông chính hãng

  1. Pingback: Nhà cung cấp ổ cắm chống giật Rạng Đông chất lượng cao tại Việt Nam - Led Rạng Đông

  2. Pingback: Ổ cắm wifi Rạng Đông - Giải pháp tiện ích được cung cấp bởi LedRangDong.com.vn - Led Rạng Đông

  3. Pingback: Địa chỉ bán ổ cắm máy bơm Rạng Đông chính hãng, ship toàn quốc - Led Rạng Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sales 1: 0909.346.736 (Mr Tơ) Sales 2: 0901.940.968 (Mr Lâm) Sales 3: 0909.86.22.56 (Ms San) Zalo Sales 1 Zalo Sales 2 Zalo Sales 3 Vị trí bản đồ