Công ty Wetech Việt (LedRangDong.com.vn) chính là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các loại ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng. Tính năng của loại ổ cắm này mang đến cho con người sự tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống và được Wetech Việt cung cấp hàng chính hãng với giá cực tốt thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng theo dõi những thông tin được chúng tôi cập nhật tại bài viết này nhé!

Ổ cắm wifi là gì?

o-cam-wifi-rang-dong-giai-phap-tien-ich-duoc-cung-cap-boi-ledrangdongcomvn
Ổ cắm wifi Rạng Đông

Ổ cắm wifi còn được gọi ổ cắm điện thông minh hay ổ cắm thông minh; là loại ổ cắm điện kết nối nguồn điện với các thiết bị điện trong nhà. Ổ cắm điện wifi cho phép người dùng điều khiển từ xa các thiết bị điện thông qua các ứng dụng của Google Assistant, Apple HomeKit, Amazon Alexa… bằng kết nối wifi.

Ưu điểm nổi bật của ổ cắm wifi Rạng Đông

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù có nhiều hãng sản xuất ổ cắm wifi nhưng người dùng Việt vẫn ưu tiên lựa chọn thiết bị của thương hiệu Rạng Đông. Có thể nói, Rạng Đông đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người tiêu dùng Việt bởi hãng này mang đến cho họ nhiều ấn tượng đặc biệt và sâu sắc. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của ổ cắm wifi Rạng Đông:

  • Ổ cắm thông minh wifi Rạng Đông có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm không gian đáng kể so với ổ cắm thông thường.
  • Tính năng hẹn giờ chính xác.
  • Ổ cắm có thể tương thích với tất cả loại phích cắm trên thị trường từ loại dẹt, tròn 2 chân hay 3 chân… của bất kỳ hãng nào trên thế giới.
  • Dễ dàng sử dụng, đồng thời quản lý thiết bị mà không cần Gateway. Dù là một hay nhiều ổ cắm vẫn có thể kết nối đồng thời trực tiếp qua App “Rang Dong Smart”

Với ổ cắm điện wifi Rạng Đông, người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị điện trong nhà như tủ lạnh, đèn điện, tivi… kết nối chúng với nhau để tạo thành những kịch bản khác nhau (Về nhà, đi ngủ hay giải trí…)

Ứng dụng của ổ cắm wifi Rạng Đông

o-cam-wifi-rang-dong-giai-phap-tien-ich-duoc-cung-cap-boi-ledrangdongcomvn
Ổ cắm wifi Rạng Đông kéo dài

Chính vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội, ổ cắm wifi Rạng Đông được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Những ứng dụng của sản phẩm gồm:

  • Trang bị ổ cắm ở những nơi khó tiếp cận như bàn thờ hay quạt treo tường… Có thể điều khiển thiết bị ở bất kỳ đâu bạn muốn.
  • Hẹn giờ bật/ tắt hệ thống đèn chiếu sáng; hẹn giờ sạc điện thoại, laptop, tai nghe không dây; hẹn giờ cho các thiết bị quạt điện, điều hòa, chăn đệm điện, máy bơm nước…
  • Không chỉ không gian nhà ở, mà thiết bị ổ cắm điện wifi Rạng Đông còn được lắp đặt tại các văn phòng công ty, nhà máy, xí nghiệp hay các công trình khác…

Ổ cắm wifi Rạng Đông gồm những loại nào?

Ổ cắm thông minh wifi Rạng Đông gồm có hai loại chính:

Ổ cắm điện thông minh wifi đơn

Ổ cắm wifi đơn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ với một lỗ cắm điện cho thiết bị và một chân cắm trực tiếp vào nguồn điện. Trong đó, chân cắm được thiết kế tương thích với hầu hết các loại phích cắm trên thị trường. Loại ổ cắm này có thể sử dụng được ở những góc khuất, khó tiếp cận khi cắm trực tiếp vào ổ cắm điện mà không cần dây nối dài. Sử dụng ổ cắm wifi đơn giúp người dùng kiểm soát các thiết bị điện một cách linh hoạt, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, ổ cắm đơn không phù hợp với các khu vực có nhiều thiết bị điện.

Ổ cắm điện thông minh wifi kéo dài

Ổ cắm điện wifi kéo dài được thiết kế tương tự các ổ cắm nối dài thông thường với công tắc nguồn và được thiết kế nhiều hơn 1 ổ cắm điện cho các thiết bị. Kiểu ổ cắm này thường có hai loại là dây điện dài 3m và dây điện dài 5m và đều có tính năng thông minh như điều khiển từ xa, lên kịch bản, hẹn giờ…

Ổ cắm wifi kéo dài phù hợp sử dụng ở những nơi có nhiều thiết bị điện. Tuy nhiên, nhược điểm là khi đặt ổ cắm gây mất thẩm mỹ vì nó có dây cắm điện dài 3-5m. Nhưng điều này không quá to tát vì bạn có thể di chuyển ổ cắm ở nhiều vị trí mình cần sử dụng.

Đơn vị cung cấp ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

o-cam-wifi-rang-dong-giai-phap-tien-ich-duoc-cung-cap-boi-ledrangdongcomvn
Wetech Việt chuyên cung cấp ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng
Wetech Việt là đơn vị cung cấp ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng với giá tốt nhất hiện nay. Với sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Wetech Việt đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc từ các cá nhân cho đến cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…
Ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng do Wetech Việt cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và hiệu suất. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn truy cập internet một cách nhanh chóng và ổn định, mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh để giúp bạn quản lý và kiểm soát một cách dễ dàng và thuận tiện.
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, Wetech Việt sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ổ cắm wifi Rạng Đông phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm. Chắc chắn khi mua hàng tại Wetech Việt khách hàng sẽ hài lòng và muốn quay lại vào những lần sau.

Giá ổ cắm wifi Rạng Đông bao nhiêu?

Giá ổ cắm wifi Rạng Đông sẽ phụ thuộc vào chất lượng và tính năng sản phẩm. Tuy nhiên, Wetech Việt đang cung cấp ổ cắm wifi Rạng Đông chính hãng với mức giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. Hãy liên hệ với Wetech Việt để mua sản phẩm và nhận được giá ổ cắm wifi Rạng Đông tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Wetech Việt

  • Địa chỉ: MP33/2 Quốc Lộ 1A, Tổ 7, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901.940.968

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *